Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Lấy mỡ thừa mí mắt dưới và xóa vết chân chim

Thông tin mua bán
Mã tin
V089752
Giá
200.000 VNĐ
Ngày đăng
27/12/2016
Hết hạn
31/12/2016
Xem :
315
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đoàn Ngọc Quang
Điện thoại
0932518212
Địa chỉ
Đà Nẵng
Nội dung chi tiết
Đôi mắt có bọng mỡ và quầng thâm mí mắt dưới là điều khiến chị em lo lắng. Tình trạng này làm cho khuôn mặt trở nên già nua, mệt mỏi và thiếu sức sống. Để khắc phục nhược điểm này, lấy mỡ thừa mí mắt dưới là giải pháp hiệu quả nhất. Bên cạnh đó thì vấn đề cắt mí mắt trên cũng được các eva quan tâm hiện nay.
 
Lấy mỡ thừa mí mắt dưới là công nghệ hiện đại
 
Lấy mỡ thừa mí mắt dưới là phương pháp thẩm mỹ mắt Hàn Quốc hiện đại, được thực hiện với sự hỗ trợ của các thiết bị, máy móc tiên tiến. Phương pháp này được tiến hành với các bước đơn giản:
 
Có nên lấy mỡ mí mắt để tái tạo thẩm mỹ không (1)
Quy trình lấy mỡ thừa mí mắt dưới
 
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn
Bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn cho khách hàng về dịch vụ lấy mỡ thừa mí mắt dưới, giúp bạn hiểu rõ quy trình cũng như ưu nhược điểm của phương pháp này. Bạn sẽ được bác sĩ thăm khám, kiểm tra tình trạng đôi mắt, xác định lượng mỡ thừa dưới mí mắt để đưa ra chỉ định phẫu thuật phù hợp.
 
Bước 2: Đo vẽ lượng mỡ thừa cần lấy
Sau khi thăm khám tình trạng đôi mắt, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ một cách cẩn thận lượng mỡ thừa mí dưới cần loại bỏ sao cho phù hợp với tỉ lệ khuôn mặt.
 
Bước 3: Sát khuẩn và gây tê vùng phẫu thuật
Trước khi tiến hành thẩm mỹ, bác sĩ sẽ sát khuẩn vùng phẫu thuật để tránh nhiễm trùng. Bạn sẽ được gây tê tại chỗ để có thể thoải mái và không thấy đau đớn nào.
 
Bước 4: Tiến hành lẫy mỡ thừa mí mắt dưới
Bác sĩ tiến hành rạch một đường nhỏ ngay đường mí dưới, để lộ phần mỡ thừa ra. Sau đó, bác sĩ sẽ lấy đi phần mỡ tích tụ mí mắt dưới một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn nhất.
 
>> Xem thêm cắt mí trên
 
Bước 5: Khâu vết thương
Sau khi đã lấy mỡ thừa mí mắt dưới, bác sĩ khâu vết thương bằng chỉ tự tiêu một cách khéo léo và không để lộ dấu vết thẩm mỹ.
 
Lưu ý sau khi lấy mỡ thừa mí mắt dưới
 
Để việc lấy mỡ thừa mí mắt dưới đạt kết quả tốt và an toàn, bạn nên chú ý một số điểm sau:
 
– Băng vết thương bằng urgo. Sáng hôm sau bạn có thể gỡ bỏ, dùng nước muối để rửa vết thương và bôi mỡ kháng sinh để tránh nhiễm trùng.
 
– Trong 1 đến 2 ngày đầu tiên, bạn nên chườm đá tích cực, chườm mỗi lần 15 phút, cách 30 phút có thể chườm một lần. Đến ngày thứ 3 và thứ 5 sau khi thẩm mỹ, bạn nên chườm ấm để giảm sưng tấy.
 
Có nên lấy mỡ mí mắt để tái tạo thẩm mỹ không (2)
Lấy mỡ thừa mí dưới có nhiều ưu điểm vượt trội
 
– Tránh vận động mạnh, dụi mắt hay để bụi bẩn dính vào vết thương. Không làm việc quá lâu trước máy tính, đọc nhiều sách báo, tivi để làm giảm căng thẳng các cơ xung quanh mắt.
 
– Kiêng ăn các loại thức ăn tanh, hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, nước dừa, nước có gas, chất kích thích để tránh sẹo xấu.
 
– Sau 5 ngày, bạn có thể tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ để cắt chỉ. Uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ, không dùng các loại thuốc thay thế để tránh những biến chứng nguy hiểm.
 
Thực hiện lấy mỡ thừa mí mắt dưới ở đâu?
 
Ngày nay, rất nhiều cơ sở thẩm mỹ mọc lên để phục vụ nhu cầu làm đẹp của các chị em. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đáng tin cậy và uy tín. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ trong việc lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ.
 
Có nên lấy mỡ mí mắt để tái tạo thẩm mỹ không (3)
Trang thiết bị hiện đại tại Kim Hospital
 
Kim Hospital tự hào là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín nhất, có thể thực hiện lấy mỡ thừa mí mắt dưới theo một quy chuẩn nghiêm ngặt, mang lại vẻ trẻ trung, tươi mới và đầy sức sống cho khách hàng. Nếu bạn không biết lựa chọn địa chỉ nào thì hãy đến với Kim Hospital để được hưởng những dịch vụ tốt nhất.
 
Tin đăng cùng chuyên mục