Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Lí do người béo nên giảm cân:

Thông tin mua bán
Mã tin
V041270
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
18/05/2015
Hết hạn
18/06/2015
Xem :
685
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
go vap tphcm
Nội dung chi tiết
Lí do người béo nên giảm cân:

Tại sao những người thừa cân béo phì nên giảm cân
Matrio Slim – dáng đẹp hơn nhờ tinh chất trái câyThân hình “quá khổ” sẽ khiến bạn gặp phải nhiều khó khăn trong cuộc sống. Sử dụng TPCN Matrio Slim sẽ giúp bạn sở hữu một vóc dáng cân đối, mảnh mai đáng mơ ước.
Tại sao những người thừa cân béo phì nên giảm cân

Thân hình béo không những ảnh hưởng đến sức khỏe, vẻ đẹp của bạn mà còn khiến cho bạn vơi đi rất nhiều niêm vui trong cuộc sống. Lí do người béo nên giảm cân:

Bảo vệ sức khỏe: Những người mắc bệnh thừa cân béo phì thưỡng dễ mắc các bệnh mãn tính như bệnh mạch vành, đái đường, sỏi mật, ung thư túi mật, ung thư vú và ung thư tử cung, bệnh ung thư thận…

[​IMG]

Tự tin hơn trong cuộc sống: Vóc dáng thon thả sẽ giúp chị em phụ nữ tự tin diện những bộ trang phục yêu thích mà không bị giới hạn bởi vòng eo hay cân nặng.

Thoát khỏi tình trạng nặng nề khó di chuyển: Khi béo bạn gặp rất nhiều khó khăn với thân hình nặng nề, chậm chạp hơn bình thường, hiệu suất lao động kém hơn so với những người bình thường.

Giảm cân là cả một quá trình dài, nhiều khó khăn và cần sự kiên nhẫn. Vậy liệu có giải pháp nào giúp giảm cân hiệu quả hơn nhưng vẫn đảm bảo an toàn, đồng thời rút ngắn được thời gian cho việc giảm cân?

[​IMG]






 thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân hàng đầu của Nga, được chính thức nhập khẩu, chứng nhận chất lượng rồi phân phối tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Với công thức tiên tiến lần đầu phối hợp hiệu quả tổng hợp từ các loại trái cây từ thiên nhiên, Matrio Slim giúp chuyển hóa lớp mỡ lâu năm đồng thời ngăn việc hình thành lớp mỡ mới, giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả.TPCN Matrio Slim giúp giảm cân nhờ tinh chất trái cây:

Măng cụt: chứa nhiều xanthone, giúp giảm cholesterol, hạ huyết áp rất tốt. Các kháng thể xanthone trong măng cụt có tác dụng làm giảm ảnh hưởng của cholesterol xấu và chống béo phì hiệu quả, rất thích hợp trong việc giảm cân. Đồng thời, xanthone khiến các tế bào trở nên mềm hơn, có thể thấm nước và có khả năng chuyển hóa thức ăn thành năng lượng, nên bạn không phải lo lắng về vấn đề cân nặng.

[Matrio Slim – dáng đẹp hơn nhờ tinh chất trái cây]

Quả dứa (thơm): chứa nhiều vitamin và khoáng chất, bao gồm vitamin B1, vitamin C, mangan, và các protein thuộc enzym. Đặc biệt, thành phần chủ yếu trong dứa là nước và chất xơ có tác dụng rất tốt trong quá trình giảm cân. Ngoài ra, dứa còn chứa nhiều bromelain, là một enzym giúp thủy phân protein thành các axit amin có tác dụng tốt trong việc tiêu hóa và phân giải lượng calo dư thừa trong cơ thể để giảm cân tự nhiên, rất an toàn và hiệu quả.

[​IMG]

Quả mận: Chứa chất chống oxy hóa và chất xơ giúp tăng cường sự trao đổi chất, tạo cảm giác no, thúc đẩy khả năng bài trừ độc tố, còn làm giảm cholesterol và lượng đường trong máu.

[​IMG]

Sen: có tác dụng giảm béo và chống xơ vữa động mạch bởi trong sen có nhiều loại alkaloids và flavonoid đặc biệt, giúp giải độc cơ thể, phân giải chất béo để giảm cân, phòng và điều trị cao huyết áp, mỡ trong máu, xơ vữa động mạch…

[​IMG]



Công dụng giảm cân tuyệt vời 
có tác dụng giảm cân cực kì hiệu quả bằng cách đẩy mạnh quá trình phân hủy các mô mỡ, lượng chất béo dư thừa. Bên cạnh đó, sản phẩm mang lại những công dụng tuyệt vời, giúp bạn nhanh chóng sở hữu vóc dáng mảnh mai nhờ các tác động:

- Giúp tăng cường chức năng tiêu hóa, tăng cường thể lực, thanh nhiệt và giảm béo hiệu quả.

- Tăng sự cân bằng trao đổi chất, đốt cháy chất béo calories, khiến bạn có cảm giác no lâu hơn. Giúp cân bằng cholesterol hỗ trợ điều trị chứng cao huyết áp và béo phì.

- Giúp giải độc tiêu hóa, có tác dụng giảm mao mạch, hạ huyết áp, giảm mỡ trong máu, giảm mỡ thừa lâu năm.

- Nâng cao dịch tiết ra của dạ dày, giúp thúc đẩy chất béo phân hủy nhanh hơn và hoạt động như một chất ức chế chất béo tự nhiên.

- Cải thiện sức khỏe, tăng sức đề kháng, ngăn ngừa lão hóa và đem lại giấc ngủ ngon, cho bạn làn da mịn màng tươi trẻ.


Để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả, mỗi ngày dùng 1 lần. 1 lần uống 2 viên  vào buổi sáng lúc bụng đói. Bạn nên uống nước càng nhiều càng tốt. Đồng thời, xây dựng một chế độ ăn uống lành mạnh và tích cực tập luyện, vận động mỗi ngày kết hợp sử dụng sản phẩm để có kết quả tốt nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục