Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Liệu bột dinh dưỡng tăng cân CM 5000 có thực sự tốt cho người gầy?

Thông tin mua bán
Mã tin
V042351
Giá
1.250.000 VNĐ
Ngày đăng
30/05/2015
Hết hạn
25/06/2015
Xem :
966
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen thi nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
gò vấp
Nội dung chi tiết
Không ít người cần viện trợ đến các loại thực phẩm chức năng tăng cân, sữa tăng cân để công cuộc tăng cân trở nên dễ dàng. Và hiện nay, loại bột dinh dưỡng tăng cân CM 5000 đã và đang được khá nhiều người lựa chọn sử dụng. Liệu đó có thực sự là “sự cứu trợ” hữu hiệu nhất cho người gầy không?
 

Sử dụng các loại thực phẩm chức năng tăng cân hay sữa bột dinh dưỡng tăng cân là những lựa chọn phổ biến hiện nay của những người gầy khó tăng cân hoặc họ quá bận rộn để thực hiện một chiến lược tăng cân phức tạp. Và bột dinh dưỡng tăng cân tăng cơ CM 5000 (Creatine Monohydrate 5000) hiện cũng giải pháp lựa chọn đầu để người gầy thực hiện quá trình cải thiện cân nặng. Vậy loại bột dinh dưỡng này có thực sự tốt cho người gầy muốn tăng cân?

CM 5000 có thực sự đáng tin tưởng?

 

 


Liệu bột dinh dưỡng tăng cân CM 5000 có thực sự tốt cho người gầy?    
 

Đối với thị trường thực phẩm chức năng đa dạng như hiện nay thì việc xác định mức độ tin cậy và uy tín của một sản phẩm là không dễ dàng. Tuy nhiên, đối với bột dinh dưỡng tăng cân CM 5000, người dùng có thể yên tâm phần nào vì đây là một sản phẩm đã được khẳng định chất lượng và hiệu quả bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới.

Bột dinh dưỡng tăng cân, tăng cơ CM 5000 là một trong những dòng sản phẩm được ưa chộng nhất của Công ty Optimum Nutrition, INC – Hoa Kỳ (địa chỉ 700N, Commerce Street, Aurora, IL 60504, USA).

Sản phẩm này bám sát nhu cầu tăng cân hiệu quả mà an toàn nên thành phần bào chế của nó hoàn toàn bằng những thành phần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và không gây tác dụng phụ, hỗ trợ trao đổi chất, cải thiện khả năng hấp thụ dinh dưỡng, tạo các khối cơ, giúp cơ bắp săn chắc, dễ dàng hơn trong việc tăng cân, tăng cơ.

Chính vì những cơ sở đáng tin cậy như vậy nên hiện nay, CM 5000 không chỉ ở Mỹ mà còn ở nhiều nước khác trên thế giới tin dùng, người bạn đồng hành không chỉ của các vận động viên mà còn của tất cả những người có nhu cầu cải thiện hình thể.

Cơ chế hoạt động hỗ trợ tăng cân của CM 5000 có thực sự hiệu quả?

 

 

Liệu bột dinh dưỡng tăng cân CM 5000 có thực sự tốt cho người gầy?    
 

Luôn bám sát mục tiêu là hỗ trợ người gầy tăng cân hiệu quả và an toàn nhất nên tất nhiên, CM 5000 có những cơ chế hỗ trợ tăng cân tích cực nhất.

Theo đó, khi người gầy sử dụng CM 5000 sẽ giúp hỗ trợ quá trình trao đổi chất của cơ thể, nhờ đó cải thiện khả năng hấp thụ dinh dưỡng, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, dễ dàng hơn trong việc tăng cân, tăng cơ.

Không chỉ vậy, CM 5000  còn có khả năng tạo nhiên liệu cho các cơ xương hoạt động và vừa cung cấp, vừa hỗ trợ trong việc sản xuất năng lượng triệt để khi cơ thể đang vận động ở cường độ cao. Đồng thời, nó giúp cơ thể tạo các khối cơ, giúp cơ bắp săn chắc, thân hình cân đối, không có dấu hiệu tích nước hoặc tích mỡ thừa.

Cơ sở phân phối CM 5000 ở Việt Nam có đáng tin cậy?

Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Nano tại địa chỉ:
 

Chi nhánh 1: số 164 Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline:  0838.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

Email: cskh{at}kivi.vn
 

Đây là cơ sở phân phối chính của CM 5000 ở Việt Nam. Đây cũng là cơ sở chăm sóc và tư vấn làm đẹp có uy tín, luôn đặt mục tiêu của người dùng lên hàng đầu. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp thắc mắc của quý khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

    
Liệu bột dinh dưỡng tăng cân CM 5000 có thực sự tốt cho người gầy?  
 

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên giao hàng chuyên nghiệp giúp bạn nhận được sản phẩm chỉ trong thời gian ngắn. Đặc biệt, với những khách hàng ở xa, có thể đặt hàng qua tổng đài sau đó nhận và thanh toán ngay tại nhà với phí vận chuyển miễn phí.

Khi bạn sở hữu sản phẩm CM 5000 ở đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và giá cả sản phẩm. Chính sự tín nhiệm của người dùng là tôn chỉ hoạt động của trung tâm.

Hãy có sự lựa chọn sáng suốt để có thể thay đổi thân hình thiếu cân của mình bạn nhé! Chúc các bạn thành công!

 

Tin đăng cùng chuyên mục