Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Liệu dùng kem trị mụn hiệu quả tốt nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V059346
Giá
680.000 VNĐ
Ngày đăng
12/11/2015
Hết hạn
11/11/2016
Xem :
410
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
An Tuan
Điện thoại
01676968056
Địa chỉ
110, Cách Mạng Tháng 8,Hồ Chí Minh, Quận 3
Nội dung chi tiết
Mụn không chỉ là nổi ám ảnh khó chịu của các bạn nam nữ học sinh, sinh viên mà còn làm mất đi sự tự tin vốn có của chỉ anh chị đã ra trường và đi làm. Với kem trị mụn hiệu quả an toàn tốt nhất.
Nếu điều trị mụn không đúng cách sẽ gây hậu quả rất lớn, có thể mụn lây lan nhiều hơn, để lại vết thâm đen trên mặt và để lại sẹo rỗ làm mất thẫm mỹ khuôn mặt và làn da.
Vậy làm cách nào để điều trị mụn nhanh nhất hiệu quả nhất hiện nay? Theo các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp làn da và kinh nghiệm của các bạn trẻ chia sẻ trên các diễn đàn, mạng xã hội hiện nay thì để điều trị mụn hiệu quả nhanh nhất hiện nay nên dùng kem trị mụn sakura của Nhật Bản.
Đây là có thể coi là kem trị mụn có thể điều trị mụn sau 7 ngày, trị được tất cả các loại mụn không để lại vết thâm và làm liền sẹo mụn một cách nhanh chóng.
Kem trị mụn hiệu quả sau 7 ngày được sản xuất từ cách thành phần thiên nhiên như vitamin A, C, E và các chiết xuất từ tinh dầu hoa cúc, chiết xuất nha đam, dầu hoa oải hương hay nhau thai cừu, tinh dầu và đặc biệt là trà xanh, Hạt chanh, Trà Xanh, Hoa cúc, Vỏ chanh, Moislotion & Vitamin C ++ , …
- Cách sử dụng: Sau khi rửa sạch mặt --> Lấy một lượng vừa đủ ra đầu ngón tay --> Thoa lên chổ có mụn ( nếu mặt nhiều mụn thì thoa lên hết mặt ) --> Dùng ngày và đêm ( tốt nhất là trước khi đi ngủ).

Nguồn:  My Pham Hoa Anh Dao

 

Tin đăng cùng chuyên mục