Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Má lúm đồng tiền theo ý nghĩa của nhân tướng học

Thông tin mua bán
Mã tin
V096344
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/04/2017
Hết hạn
25/04/2018
Xem :
325
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
vân
Điện thoại
19001229
Địa chỉ
246A Hùng Vương- Phường An Cựu- Thành Phố Huế
Nội dung chi tiết

 Từ lâu má lúm là nỗi ước ao của nhiều người, đặc biệt là các cô gái. Má lúm đồng tiền trong tướng số có ý nghĩa gì, có mối liên hệ gì đến vận mệnh của chủ nhân không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

 

 
 

Má lúm đồng tiền ở bên phải có ý nghĩa gì trong tướng số?

lam-sao-de-tao-ma-lum-dong-tien-de-thuong18

Về mặt tính cách: Nhân tướng học chỉ ra, người có má lúm đồng tiền bên phải là người có tính cách dễ gần, thân thiện, tốt tính, được nhiều người yêu mến.

Về mặt sự nghiệp:  Người có má lúm là người có địa vị quyền lực trong xã hội, được nhiều người kính nể coi trọng. Cuộc sống của những người này sung túc, nhiều tiền của, gặt hái được nhiều thành công, công danh rất thành đạt. Riêng với con gái, sở hữu má lúm đồng tiền bên phải càng sâu thì càng đằm thắm, dịu dàng, đoan trang, rất được nhiều chàng trai theo đuổi. Với các chàng trai, sở hữu má lúm bên phải là người có tính tình chân thật, hòa đồng,vui vẻ, hay giúp đỡ người khác, được nhiều cô gái thầm thương trộm nhớ.

 

 
 

Má lúm đồng tiền bên trái có ý nghĩa gì?

tao-ma-lum-dong-tien

Với các cô gái, sở hữu má lúm không chỉ khiến các cô nàng đáng yêu, duyên dáng mà còn đem đến cho họ tài ăn nói, giao tiếp khéo léo. Các cô gái này vì thế mà dễ gây thiện cảm với người xung quanh bởi tính cách hiền dịu, dễ gần và thích làm duyên. Trong chuyện tình cảm những cô nàng có má lúm đồng tiền bên trái rất chung tình, khi đã yêu thì khó thay lòng, thích được chiều chuộng quan tâm. Nếu các chàng trai có má lúm đồng tiền bên trái, dù không có ngoại hình điển trai thì cũng khá duyên dáng khiến các cô gái thương thầm trộm nhớ.

Những chàng trai này có khá nhiều mối tình lãng mạn, có cuộc sống đào hoa hơn hẳn các chàng trai khác. Họ cũng dễ bị “gắn mác” là thiếu chung tình, tuy nhiên, chỉ vì họ được quá nhiều cô gái mến mộ trong khi họ thiếu kiên định và dễ xiêu lòng mà thôi.

 

 
 

Ý nghĩa má lúm đồng tiền ở hai bên theo tướng số

tao-ma-lum-dong-tien-hai-ben-ton-tai-khoang-bao-lau

Theo tướng số, khi sở hữu má lúm đồng tiền, đấy là sự hiển thị của cuộc sống giàu sang, phú quý, an nhàn, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Với các cô gái khi sở hữu má lúm đồng tiền hai bên, họ là người duyên dáng, dịu dàng, dễ gần, đáng yêu, rất được nhiều người tán tỉnh. Với các chàng trai, chủ nhân sở hữu má lúm thường là người hoạt bát, nhiệt tình, năng nổ, được nhiều người yêu quý Những điều Nhân tướng học phân tích tuy chưa đươc khoa học chứng minh tuy nhiên, rõ ràng là người có má lúm cũng sở hữu nét duyên khiến khuôn mặt tươi xinh rạng rỡ. CHính vậy mà ai cũng muốn sở hữu.

Theo khoa học lý giải, má lúm đồng tiền chính là một khuyết điểm được hình thành trên cơ mặt bẩm sinh. Nguyên nhân là do các cơ gò má bị ngắt bất thường, khiến khi cười thì xuất hiện các lõm sâu. Nếu người có cơ gò má ngắn thì không cười cũng có thể nhìn thấy má lúm.

 

 
 

Tạo má lúm đồng tiền tại Trung tâm PTTM Trương Kiều Xuân

 

Ngay nay,với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, sở hữu má lúm không còn là khó khăn. Dựa theo cơ chế hình thành má lúm tự nhiên, bác sĩ sẽ  đo vẽ xác định đánh dấu vị trí tạo má lúm. Sau khi gây tê nhẹ vùng tạo má lúm để bạn được thoải mái, bác sĩ sẽ trích một nốt nhỏ tại vị trí bên trong niêm mạc, khâu một mũi khâu nhỏ đính cơ vào mặt dưới da tại vị trí đã được đánh dấu để tạo má lúm. Đây là kỹ thuật được thực hiện từ bên trong miệng không để lại sẹo hay dấu vết thẩm mỹ ngoài da. Chỉ với 20 phút bạn đã sở hữu má lúm đồng tiền đẹp như thật. Điều quan trọng là để có kết quả thẩm mỹ và an toàn, cần chọn địa chỉ tin cậy để thực hiện tạo má lúm. Trung tâm PTTM Trương Kiều Xuân là địa chỉ tạo má lúm an toàn được đông đảo khách hàng tin cậy.

tao lum dong tien

Quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm cùng với quy trình thực hiện đúng chuẩn theo quy định của Bộ Y tế, tạo má lúm tại Trương Kiều Xuân đem lại cho bạn đôi má lúm xinh duyên đúng chuẩn một cách an toàn.. Chúc bạn sớm sở hữu má lúm đồng tiền tạo nên nét duyên xinh, rạng rỡ.

Bạn có thể tham khảo chi tiết hơn tại:http://truongkieuxuan.com/tao-ma-lum-dong-tien-han-quoc/

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục