Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Mầm đậu nành Flagold

Thông tin mua bán
Mã tin
V278780
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/06/2019
Hết hạn
28/06/2020
Xem :
290
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Thị Dung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hiện nay trên thị phần xuất hiện sản phẩm tinh chất đậu nành TPBVSK Flagold được phần đông Các bạn mê say với tác dụng trẻ hóa, hồi xuân, cân bằng nội tiết tố. Thực sự sản phẩm này có tốt hay không, tại sao sao Việt lại ưu ái lựa chọn sản phẩm tinh chất mầm đậu nành Flagold phổ quát tới vậy?


Mất thăng bằng nội tiết tố: Vấn đề muôn đời của 100% phụ nữ trung niên
Nội tiết tố nữ hay còn gọi là estrogen, hoạt động mạnh nhất trong quá trình dậy thì. Thời điểm này là lúc mà nhan sắc, sức khỏe, sinh lý của nữ giới đạt tới đỉnh cao nhất.
bên cạnh đó, giai đoạn đỉnh cao này chỉ kéo dài tới năm 30 tuổi. Sau đấy, nội tiết tố suy giảm, cơ thể xuất hiện 1 số dấu hiệu như nám, sạm, dễ cáu gắt, ngại gần gũi, khó thụ thai...
Theo những chuyên gia, tinh chất Isoflavone có trong mầm đậu nành chính là giải pháp giúp phụ nữ bổ sung lượng estrogen thiếu hụt. Đặc thù, tinh chất này rất phù hợp với cơ địa và thể chất của phụ nữ Việt Nam.
Dựa trên cơ sở vật chất này, phổ thông sản phẩm được nghiên cứu với mục đích giúp Các bạn bổ sung và thăng bằng lại nội tiết tố trong cơ thể. Trong đấy, vượt bậc nhất phải nhắc tới sản phẩm tinh chất mầm đậu nành Isoflavon Flagold.
Sự mất cân bằng nội tiết tố tác động không nhỏ tới cuộc sống của Các bạn

Vì sao tinh chất mầm đậu nành Flagold được Ốc Thanh Vân, Vân Hugo, Lê Khánh tin dùng? - Ảnh 2.
Tinh chất mầm đậu nành Nano Isoflavon Flagold: Sản phẩm vàng được sao Việt khuyên sử dụng
Nano Isoflavon Flagold là sản phẩm được nghiên cứu bởi đơn vị TNHH Công nghệ cao Đông Nam Dược Bát Phúc và cung cấp dưới sự tư vấn, giám sát của Viện Hàn Lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Sản phẩm này hiện giờ do công ty TNHH Jido Pharma cung ứng trực tiếp trên thị phần.
So với các sản phẩm khác có cùng chức năng thì sản phẩm tinh chất mầm đậu nành nano Isoflavone Flagold được Tìm hiểu cao hơn hẳn. Đặc trưng, gần như sao Việt như diễn viên MC Ốc Thanh Vân, MC Vân Hugo, diễn viên Lê Khánh, nghệ sĩ Phương Dung, Phi Phụng… đều đã sử dụng sản phẩm này và có các Phân tích tích cực. Bởi vì:
Sản phẩm tinh chất mầm đậu nành Nano Isoflavon Flagold
+ Sản phẩm được tạo nên từ công thức "vàng"
Người dùng thường cho rằng, các sản phẩm có thành phần giống nhau thì có hiệu quả giống nhau. Điều này không đúng. Thực tế, một sản phẩm được tạo nên từ công thức vàng mới đạt được hiệu quả tốt nhất.
Công thức vàng = Nguồn vật liệu sạch + Công thức sản phẩm tối ưu + Công nghệ bào chế sản phẩm hiệu đại.
Nano Isoflavon Flagold là 1 trong số ít các sản phẩm được cung cấp bằng công thức vàng với thứ tự nghiêm nhặt. Nguồn vật liệu được tiêu dùng để bào chế ra sản phẩm được lấy trong khoảng vùng trồng dược liệu theo tiêu chuẩn GACP-WHO.
Sản phẩm được đông đảo sao Việt lựa chọn
Xem thêm: VTC2 mầm đậu nành flagold
+ Sản phẩm có công dụng cân bằng nội tiết tố tuyệt vời
Nano Isoflavon Flagold có công dụng hỗ trợ giúp bổ sung và cân bằng nội tiết tố trong cơ thể nữ giới.
Sản phẩm được diễn viên Lê Khánh Nhận định cao
+ Sản phẩm đạt huy chương vàng vì sức khỏe cùng đồng
Sản phẩm Nano Isoflavon Flagold đã vinh hạnh đạt huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng. Điều này chứng tỏ Nano Isoflavon Flagold là một sản phẩm an toàn và chất lượng.
+ Sản phẩm được Bộ Y tế chứng nhận
Tinh chất mầm đậu nành Nano Isoflavon Flagold đã được cấp giấy phép lưu hành trên thị phần, được Bộ Y tế chứng nhận không gây tác dụng phụ, an toàn và hiệu quả với cơ thể các bạn. Ngay cả khi ngưng sử dụng sản phẩm, hiệu quả mà sản phẩm mang lại vẫn được duy trì trong khoảng thời gian dài.
Sản phẩm được chứng nhận bởi Bộ Y tế
+ Sản phẩm có hiệu quả ngay sau hai tuần sử dụng và không tác dụng phụ
Cuộc dò xét sắp nhất cho thấy, có tới 90% phụ nữ đạt được hiệu quả giảm hẳn các triệu chứng rụng tóc, bốc hỏa, hay cáu gắt, da khô, mệt mỏi… chỉ sau khoảng 2 tuần sử dụng sản phẩm. Tiếp tục kiên trì dùng Nano Isoflavone Flagold, "hội chứng sợ yêu" cũng được cải thiện đáng đề cập. 10% Còn lại đạt được hiệu quả chậm hơn tùy vào cơ địa từng người.
+ Sản phẩm đạt hiệu quả với 99% người sử dụng
Và quan yếu hơn, có đến 99% khách hàng tiêu dùng sản phẩm này ít phổ biến đều đạt được hiệu quả như mong đợi. Không có trường hợp nào gặp phải tác dụng phụ sau lúc dùng sản phẩm này.
+ Sản phẩm hiện có mặt hơn 300 nhà thuốc trên toàn quốc
Sản phẩm thực phẩm chức năng tinh chất mầm đậu nành Nano Isoflavon Flagold hiện tại đã có mặt trên hệ thống hơn 300 nhà thuốc khắp toàn quốc, bạn hoàn toàn có thể sở hữu sản phẩm này thuận lợi.
Chỉ bấy nhiêu đấy cũng đủ để gần như người mua, đặc trưng là các sao Việt Nhận định cao sau lúc đã sử dụng sản phẩm Nano Isoflavon Flagold. Ngay hiện giờ, bạn cũng có thể sở hữu sản phẩm Nano Isoflavon Flagold chính hãng với mức khuyến mại tốt nhất thông qua hotline: 1800.2035
Website sản phẩm: flagold.vn
Nguồn: http://kenh14.vn/vi-sao-tinh-chat-m...l9qpgsCisahJtGmMW8qdiggfndQyNPnKYb4-x5ljSeT2c

Tin đăng cùng chuyên mục