Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Mật ong rừng, sữa ong chúa trị sẹo, mụn

Thông tin mua bán
Mã tin
V011532
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/05/2014
Hết hạn
27/05/2015
Xem :
1197
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Chương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cách dùng tinh nghệ vàng trị thâm và sẹo sau mụn
Bạn nên kết hợp cả thoa ngoài và uống trong để có hiệu quả tốt nhất.
Thoa ngoài:
* Mặt nạ ( 3 lần/ tuần): Dùng hỗn hợp tinh nghệmật ong rừng, sữa chua không đường (dạng sệt) tỉ lệ 1:1:1 thoa trực tiếp lên mặt sau khi đã rửa sạch trong 30-45 phút thư giãn và rửa lại bằng nước ấm.
* Thoa trực tiếp (làm hàng ngày): Lấy khoảng 10g tinh nghệ pha với 5gsữa ong chúa và 50ml rượu trắng 30-35 độ để dùng dần. Trước khi đi ngủ, rửa sạch mặt rồi thoa tinh chất nghệ lên vết thâm và sẹo, để qua đêm, hoặc để 1 tiếng rồi rửa sạch mặt.

Công ty TNHH Mật ong rừng Forny
VPĐD: Số 91, đường 19, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 6681 9987 - Hotline: 093 803 7968

Email: matongrungtuoi@gmail.com.

Tinh bột nghệ ngày nay đã quen thuộc với tất cả mọi người về tính năng cũng như công dụng của nó. Tuy nhiên, để phân biệt tinh bột nghệ với bột nghệ thông thường hay phân biệt tinh bột nghệ nguyên chất với tinh bột nghệ đã pha trộn thêm các loại bột khác là điều không dễ, nhất là với những người không chuyên. Tuy nhiên, với những người làm tinh bột nghệ, thì họ sẽ rất dễ dàng phân biệt đâu là tinh bột nghệ, đâu là bột nghệ thường và đâu là tinh bột nghệ đã trộn thêm các loại bột khác.

[​IMG]

Cách phân biệt tinh bột nghệ với bột nghệ thường:
- Phân biệt tinh bột nghệ vàng với bột nghệ vàng: Để phân biệt tinh bột nghệ vàng, thì trước tiên ta phải xét đến quy trình sản xuất ra chúng.

+ Tinh bột nghệ vàng: được làm từ củ nghệ vàng tươi, nghiền nát, hòa với nước và qua nhiều lần sàng lọc loại bỏ chất xơ, bã thu được nước và tinh bột, để tinh bột này lắng xuống, phơi khô ta thu được tinh bột nghệ ( tinh bột lúc này ở dạng cục như cục sắn dây, sau đó được đem đi nghiền thành sản phẩm mà ta hay sử dụng).

Tin đăng cùng chuyên mục