Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Mắt sáng đẹp với kem dưỡng mắt avene physiolift eyes hiệu quả của Pháp

Thông tin mua bán
Mã tin
V090500
Giá
1.100.000 VNĐ
Ngày đăng
07/01/2017
Hết hạn
31/01/2018
Xem :
551
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Công ty TNHH Dermocos Pharma
Điện thoại
0866817617
Địa chỉ
190 Bạch Đằng, Phường 24, Q. Bình Thạnh, TPHCM
Nội dung chi tiết

Chị em thân mến,

Như các bạn biết, vùng da quanh mắt của chúng ta thường rất mỏng, nhạy cảm và khô nhất trong tất cả các vùng da. Những nếp nhăn quanh mắt, vết chân chim thường phản ánh tuổi tác của bạn, bọng mắ và thâm quầng mắt thường làm cho toàn bộ khuôn mặt của bạn nhìn mệt mỏi.  Do đó bạn nên dùng những sản phẩm kem dưỡng mắt đặc biệt để dưỡng cho vùng da quanh mắt luôn được dưỡng ẩm, mịn màng, và ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn, bọng mắt và quầng thâm.

 

Chăm sóc vùng da quanh mắt giúp ngăn ngừa nếp nhăn, bọng mắt, thâm quầng mắt

 

Hôm nay Dermocos sẽ review với các bạn 1 loại kem dưỡng mắt mới ra mắt tại Pháp năm 2016, đó là kem dưỡng mắt trị nếp nhăn, quầng thâm và bọng mắt Avene Physiolift Eyes với công nghệ " miếng vá" mới dành cho chị em có độ tuổi từ 30 trở lên.

Avene là hãng Dược Mỹ Phẩm nổi tiếng thuộc tập đoàn Pierre Fabre - Pháp, với đội ngũ nghiên cứu hùng hậu, mỗi năm hãng lại cho ra đời những sản phẩm mới và áp dụng những công nghệ mới cho những sản phẩm tiên tiến. Dòng sản phẩm chống lão hoá Avene Physiolift ra đời từ năm 2015 sau những quá trình nghiên cứu cải tiến đó. Hiện trên thị trường đã có sản phẩm kem dưỡng da ban ngày Avene Physiolift Day, Kem dưỡng da ban đêm Avene Physiolift Night, Và kem dưỡng mắt chống nhăn, thâm quầng & bọng mắt Avene Physiolift Eyes.

 

Kem dưỡng mắt Avene Physiolift Eye với công thức " miếng vá" làm đầy các nếp nhăn, chống quầng thâm, bọng mắt (có giá 1.100.000 đ)

 

Chai kem dưỡng mắt Avene Physiolift Eyes đã được sản xuất với thành phần hoạt chất tiên tiến và được đăng ký độc quyền ở châu Âu với công thức " miếng vá" giúp làm đầy những nếp nhăn trên da, làm cho làn da có nếp nhăn sẽ được làm đầy trở lại, căng mịn và giảm quầng thâm. Đây là bước đột phá trong lĩnh vực chống lão hoá da với công nghệ mới và đã được người dân Pháp và châu Âu tin tưởng sử dụng.

Công thức miếng vá sẽ bám chặt vào vùng da quanh mắt và chống lại những dấu hiệu của tuổi tác trong suốt đêm.

Vậy chúng mình hãy xem công thức đổi mới " miếng vá" này có gì đặc biệt nhé.

+ ASCOFILLINE ™chiết xuất từ tảo nâu giúp bổ sung collagen vùng quanh mắt và giảm sự xuất hiện của những nếp nhăn sâu quanh mắt và vết chân chim ở đuôi mắt.

+ ACID HYALURONIC phân mảnh thâm nhập vào da giúp làm đầy các nếp nhăn sâu và làm săn chắc da.

+ PRE-TOCOPHERYL : tiền Vitamin E là chất chống lão hóa, làm tăng độ sáng của da. Các nhũ tương cũng nhắm đến da xỉn và những dấu hiệu của sự mệt mỏi giúp trị quầng thâm mắt.

+ RETINALDEHYDE : có tác dụng làm trẻ hóa da, làm mềm các nếp nhăn , làm sáng vùng da quanh mắt, loại bỏ các tế bào da chết kích thích tái tạo các tế bào da mới. Do đó nó mang lại hiệu quả cao trị thâm quầng mắt và chống nhăn vùng da quanh mắt.

+ DEXTRAN SULPHATE  : giúp làm giảm thâm quầng mắt và bọng mắt rõ rệt.

Như vậy với công thức như trên sẽ tạo ra 1 "miếng vá" bám lên vùng da quanh mắt, làm đầy những nếp nhăn quanh mắt và những vết chân chim giúp cho vùng da quanh mắt săn chắc trở lại, căng mịn. Loại bỏ thâm quầng mắt và bọng mắt nhanh chóng và làm cho vùng da quanh mắt sáng trở lại.

Bạn nên nhớ kem mắt Avene Physiolift chỉ được sử dụng vào buổi tối thôi nhé. Sau khi rửa mặt và làm khô, bạn lấy 1 ít kem bằng hạt đậu xanh ra ngón tay giữa hoặc ngón đeo nhẫn, sau đó thoa 2 ngón tay vào nhau cho kem nóng lên và thoa nhẹ nhàng lên vùng da quanh mắt, tập trung vào phần đuôi mắt và dùng các ngón tay massage nhẹ nhàng cho kem thẩm thấu vào vùng da quanh mắt,  bôi đều đặn mỗi ngày bạn sẽ thấy hiệu quả giảm nhăn, thâm, bọng mắt sau 10 ngày sử dụng nhé.

 

Bôi kem dưỡng mắt tập trung phần đuôi mắt và massage nhẹ nhàng mỗi tối

 

Giá thành của chai kem mắt cũng rất vừa phải so với hiệu quả của chúng chỉ 1.100.000 vnđ một chai 15ml, chỉ bằng 1 nửa hoặc chưa đến 1 nửa giá so với giá của các chai kem mắt của các thương hiệu mỹ phẩm khác mà bạn mua ở các trung tâm thương mại.

Để biết thêm thông tin, xin liên hệ với Dermocos tại:

Hotline : 08.66817617 hoặc 0983618189

Website : http://dermocos.vn

Fanpage : https://www.facebook.com/dermocosshop

Tin đăng cùng chuyên mục