Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Mẹo chữa nám da an toàn bằng nguyên liệu từ thiên nhiên

Thông tin mua bán
Mã tin
V093224
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/03/2017
Hết hạn
07/03/2018
Xem :
322
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trung Kiên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

<h2 justify;\"="">Chữa nám da bằng thiên nhiên là những bí quyết mà từ thời xưa các bà các mẹ vẫn dùng. Bên cạnh những công nghệ trị nám hiện đại ngày nay thì những bí quyết chữa nám đó vẫn được nhiều chị em tin dùng. Dưới đây là một vài mẹo chữa nám da an toàn bằng tự nhiên cho chị em tham khảo.

 

Cách chữa nám da bằng thiên nhiên với mật ong và cám gạo

trị nám bằng cám gạo và mật ong

Cám gạo thì quá thân thuộc với chúng ta rồi, còn mật ong thì lại càng dễ tìm kiếm. Chắc hẳn trong gia đình ai cũng sẵn sàng 1 chai mật ong nguyên chất để chữa ho và chữa cảm cúm cho cả nhà. Bạn hãy tận dụng ngay 2 nguyên liệu sẵn có để tạo ra cách trị nám tại nhà đơn giản và hiệu quả.

Bạn chỉ cần chuẩn bị 100g cám gạo, 1 chút nước lọc và 3 thìa mật ong sau đó bạn trộn đều dung dịch này cho đến khi dung dịch sánh lại thì thôi. Bạn dùng dung dịch trên đắp lên mặt mỗi ngày trong vòng 20 phút rồi sau đó rửa sạch mặt.

Chữa nám bằng rau mùi tàu

chữa nám da bằng mùi tàu

Rau mùi tàu hay còn gọi là rau mùi gai dùng để làm rau sống hoặc gia vị cho những món phở hoặc bún đều rất thơm ngon. Song công dụng trị nám da bằng rau mùi tàu thì ít chị em nào khám phá ra được. Rau mùi tàu đem thái nhỏ và ngâm vào trong cốc nước nóng trong 30 phút sau đó dùng nước này rửa mặt bạn sẽ hạn chế được những vết nám cực tốt đấy. Đừng vội bỏ qua công thức trị nám đơn giản này nhé.

Mẹo chữa nám da an toàn bằng củ hành tây

Hành tây trị nám nghe có vẻ lạ lùng nhưng sự thật thì đúng là như vậy. Hành tây là 1 thành phần đóng vai trò chủ yếu trong những loại kem trị sẹo và thuốc trị vết thâm. Bạn không cần tốn kém chi phí mà có thể thực hiện cách chữa nám da bằng thiên nhiên với củ hành tây ngay tại nhà. Bạn chỉ cần lát mỏng hành tây và đắp lên vết nám để trong 20 phút sau đó dùng nước ấm rửa sạch mặt. Những hoạt chất kháng khuẩn trong củ hành tây sẽ giúp bạn loại bỏ những vết nám 1 cách dễ dàng.

Chữa nám bằng củ khoai tây

Khoai tây trộn với mật ong là phương pháp trị nám cực độc cho bạn. Chỉ cần xay nguyễn khoai tây và trộn cùng vài thìa mật ong sau đó đắp lên mặt bạn sẽ thấy những vết nám mờ đi sau 1 thời gian thực hiện liên tục. Không chỉ làm mờ vết nám, hỗn hợp này còn góp phần chăm sóc da mịn màng và tươi trẻ hơn.

Chữa nám bằng cà chua

Cà chua không còn xa lạ với sắc đẹp nữa, bạn có thể xuống bếp và lấy ngay 1 quả cà chua chín sau đó đem lát mỏng và đắp lên mặt. Chỉ cần đơn giản vậy thôi cách chữa nám da bằng thiên nhiên này sẽ giúp bạn hạn chế nám da và đặc biệt là hạn chế nếp nhăn hiệu quả.

» trị nám da có đau không

Cách chữa nám da từ thiên luôn là phương pháp an toàn nhất cho mọi làn da nhưng hiệu quả của những phương pháp này chỉ dừng lại ở mức độ hạn chế chứ chưa thể điều trị nám hiệu quả tuyệt đối được. Do vậy bạn nên áp dụng công nghệ trị nám Laser Toning là công nghệ trị nám hàng đầu hiện nay để trị nám đạt hiệu quả cao nhất. Laser Toning là công nghệ đạt tiêu chuẩn về độ an toàn và hiệu quả tuyệt đối đã được tổ chức FDA và CE chứng nhận. Trị nám bằng công nghệ cao sẽ cho bạn những bất ngờ đấy, hãy khám phá ngay nhé!

Nguồn: thegioilamdep.info

Tin đăng cùng chuyên mục