Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Một chế độ tập luyện tăng cân không phải thành công khi chỉ có tập và tập

Thông tin mua bán
Mã tin
V048347
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
21/07/2015
Hết hạn
31/10/2015
Xem :
425
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Một chế độ tập luyện tăng cân không phải thành công khi chỉ có tập và tập
Tập luyện đúng cách không những giúp người tập phòng tránh được các tổn thương cho cơ thể và có một sức khỏe lành mạnh, mà còn giúp tăng cân, tăng cơ hiệu quả.
Khắc phục mệt mỏi do tập quá sức
 
tập luyện quá sức có thể khiến bạn khó tăng cân
 
Với những người muốn có một sức khỏe tốt và muốn tăng cân thì tập luyện đúng cách, sẽ giúp khắc phục mệt mỏi do tập quá sức. Bởi vì, trong quá trình tập luyện các bài tập thể dục và chơi các môn thể thao, nhiều người do nóng lòng đạt mục tiêu tăng cân tăng cơ nên đã tăng cường độ, nhịp độ luyện tập lên cao. Do đó, nó dẫn đến biểu hiện của hội chứng này bao gồm: cảm thấy mau mệt dù tập y như hôm trước, mệt mỏi triền miên, nhịp tim không giảm mà tăng, các cơ đau nhức, ăn không ngon miệng, ngủ không ngon giấc, da trùng và xấu đi. 
 
Vì vậy, việc giải quyết hậu quả tốt nhất để khắc phục mệt mỏi do tập quá sức, thì cần thời gian cho cơ thể nghỉ ngơi, vẫn nên giữ chế độ tập luyện nhưng ở mức độ rất thấp, thấp hơn cả người bình thường và sẽ tăng dần lên thật chậm, về tâm lý nên cân bằng và lạc quan, cung cấp đủ chất cho cơ thể, nhất là các vitamin và chất khoáng. 
 
Ngoài ra, ở phụ nữ còn một nguyên nhân gây mệt mỏi khi luyên tập là do kinh nguyệt làm thiếu máu, gây tình trạng cung cấp ôxy không đủ và mỏi mệt dù tập vẫn như mọi ngày. Vì vậy, trong những ngày này, chị em nên giảm cường độ luyện tập để quá trình tăng cân đạt kết quả cao.
 
Cân đối cơ thể và phát triển cơ bắp
 
Khi tập những bài tập vận động làm cho nhịp tim và phổi sẽ hoạt động mạnh khiến cơ thể bắt đầu mệt và đổ mồ hôi. Tuy nhiên, những bài tập thể dục này khi mà được tập luyện đúng cách, nó vừa tốt cho cơ thể lại vừa làm cho trí óc tiếp nhận thêm lượng oxy để hoạt động tốt hơn nên nó giúp cân đối cơ thể.
 
 Vì vậy, bạn nên thử tập luyện môn thể thao khỏe mạnh và sôi động như: nhảy aerobic, nhảy tự do theo nhạc, lắc vòng hoặc động tác thể dục cơ bản,…đây là những môn giúp cân đối toàn bộ cơ thể từ các bắp tay, chân đến eo và bụng,… giúp các cơ săn chắc và tăng cân, tăng cơ hiệu quả hơn.
 
Tập luyện đúng cách nó sẽ giúp phát triển cơ bắp và giúp tăng cân nhanh mà hiệu quả. Các bài tập luyện để vận động giúp phát triển cơ bắp như: Leo núi nhân tạo, chạy bộ hoặc chèo thuyền, hể dục dụng cụ, bơi lội và võ thuật, các môn vận động với bóng: bóng rổ, bóng đá,…nếu được tập luyện đúng cách sẽ giúp phát triển cơ bắp toàn diện.
 
Phòng tránh đau do tổn thương cơ
 
Trước hết, phải khẳng định rằng, các bài tập hay máy tập thể dục không có lỗi mà nguyên nhân chính là do người tập chưa biết phải luyện tập như thế nào, từ đâu, cường độ ra sao cho phù hợp với độ tuổi và giới tính. Điều này không thể có công thức chung mà phải tùy thuộc mỗi cá nhân.
 
Đa phần, các bạn nam hay tập các bài tập làm tăng sức cơ, làm cơ to ra với các động tác bắt buộc cơ phải luyện tập với một lực lớn trong thời gian ngắn như tập cử tạ, thể hình và nguyên nhân gây đau đầu tiên dễ thấy và dễ hiểu nhất là tổn thương cơ gián tiếp, gây rách cơ bán phần hay toàn bộ cơ, do các bài tập có các động tác mạnh, đột ngột gây ra trong khi cơ chưa được làm có sự khởi động trước khi tập và chưa chịu được cường độ lớn như thế. Kiểu đau này chính người tập cũng cảm nhận được vì rất dễ nhận thấy. 
 
Tuy nhiên, có nhiều người không đau ngay mà từ 2 - 3 ngày sau mới thấy đau cơ, các cơ co cứng và sưng, làm giảm sức mạnh của cơ và ảnh hưởng đến thẩm mỹ và quá trình tăng cân tăng cơ. Cơn đau được gọi là đau cơ trễ và với loại tổn thương này, việc nghỉ ngơi sẽ đem lại sự hồi phục từ từ. Bạn vẫn tiếp tục các bài tập đều đặn nhưng việc luyện tập nên bắt đầu ở cường độ thấp và tăng dần theo thời gian để cơ thể phòng tránh được các tổn thương ở cơ và giúp quá trình tăng cân tăng cơ diễn ra nhanh và hiệu quả hơn.
 
TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
Sản phẩm tác động dưới cơ chế giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.

[​IMG]




Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp hàng đầu của Mỹ với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Vì vậy rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây tích nước, không gây nóng trong người cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Superior Weight Gain đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

Lưu ý: Sản phầm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:
 
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HC
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057​

 

Tin đăng cùng chuyên mục