Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Một số công thức làm đẹp từ bột than tre hoạt tính bạn có thể tham khảo

Thông tin mua bán
Mã tin
V279307
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/07/2019
Hết hạn
01/07/2020
Xem :
244
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Decon28
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
1. Làm nước rửa mặt
 
Pha loãng bột than tre hoạt tính (bột than chỉ chiếm khoảng 3%) cùng với nước muối sinh lý để rửa mặt hàng ngày, đây là sản phẩm rửa mặt tối ưu cho các bạn da mụn. Có thể pha chai lớn dùng dần.
 
Lưu ý: nước muối sinh lý khác với nước muối tự pha ở nhà nên các bạn không nên tự chế nước muối, sai tỉ lệ sẽ gây khô da. Các bạn nên mua nước muối sinh lý ở hiệu thuốc để đảm hiệu quả tốt nhất, mặt khác giá của sản phẩm cũng tương đối rẻ nên bạn không cần lo ngại về giá.
 
2. Làm sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn đối với da dầu
 
Trộn bột than tre hoạt tính cùng với loại sữa rửa mặt bất kỳ bạn đang dùng là bạn đã có 01 loại sữa rửa mặt mới tăng hiệu quả làm sạch lên đến 04 lần so với sữa rửa mặt ban đầu. Do tác dụng làm sạch sâu của bột than hoạt tính, sẽ giúp làm sạch sâu bã nhờn cùng lớp dầu thừa để ngăn chặn sự hình thành mụn cám, mụn đầu đen sau mỗi lần sử dụng khiến da luôn mịn màng, trắng sáng.
 
3. Làm gel massage sau khi tẩy trang
 
Bạn có thể sử dụng bột than gáo dừa hoạt tính hoặc than tre hoạt tính với gel lô hội (bột than chỉ chiếm khoảng 5%). Sau khi tẩy trang với dầu hoặc nước tẩy trang, mát xa hỗn hợp này lên da tầm 2 phút theo hình tròn từ trong ra ngoài (cả vùng mắt) rồi rửa lại với nước ấm. Với tác dụng làm sạch sâu của than hoạt tính cùng khả năng làm dịu da của nha đam, làn da của bạn sẽ được dưỡng ẩm và trở nên mềm mại hơn rất nhiều.
 
4. Làm mặt nạ dưỡng da
 
Trộn bột than than hoạt tính tỉ lệ 1:1 với 1 loại bột dưỡng bất kì (yến mạch, cám gạo, ngọc trai, đậu đỏ...), thêm sữa chua không đường (với da nhờn) hoặc nước ấm và sữa tươi không đường (da khô) để thành 1 hỗn hợp sệt rồi thoa đều lên toàn bộ làn da mặt và để ử trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại với nước sạch. Thực hiện 1-2 lần/tuần đảm bảo làn da của bạn sẽ được cải thiện, da trắng, mềm mại và mịn màng hơn.
 
 
5. Làm gel kẻ mắt
 
Chuẩn bị nguyên liệu:
 
Vỏ hộp kem dưỡng đã được làm sạch. Than tre hoạt tính, dầu dừa, dầu oliu hoặc dầu jojoba (có bán trong siêu thị hoặc các cửa hàng thực phẩm). Một bút kẻ mắt mua tại cửa hàng bán đồ trang điểm.
 
Cách làm:
 
Trộn một muỗng cà phê bột than hoạt tính với 2 muỗng dầu rồi khuấy đều. Nếu hỗn hợp còn quá loãng hay quá đặc, bạn có thể bổ sung thêm than hoạt tính hoặc thêm dầu. Đổ hỗn hợp vào hộp.
 
Bây giờ, bạn đã có một hộp gel kẻ mắt rồi. Cách dùng không khác gì so với gel kẻ thông thường. Khi cần tẩy sạch, bạn dùng bông thấm đẫm nước tẩy trang, áp lên mí mắt trong 5 giây rồi lau nhẹ, màu than sẽ đi sạch sẽ.
 

Mọi thông tin chi tiết sản phẩm bột than tre hoạt tính làm trắng răng vui lòng liên hệ:

 

Hotline: 1900066821 hoặc truy cập Website: zenpali.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục