Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Một số sản phẩm làm trắng da dưới cánh tay nên biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V159375
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/05/2018
Hết hạn
14/05/2019
Xem :
197
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
đặng tài huy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Phần da dưới cánh tay mềm, mỏng và ko căng nên chỉ cần không cung ứng đủ độ ẩm, nó sẽ bị thâm và kém mịn màng, ảnh hưởng tới việc làm đẹp cũng như tâm lý của phụ nữ. Để cải thiện trạng thái này, hãy dùng các vật liệu khi không dễ làm cho sau.

photodune-174126-stretching-6275-1402715

Xem thêm >> http://xn--trhinch-lwa2on961a.vn/lam-the-nao-de-giai-quyet-noi-so-hai-ve-hoi-nach-co-bi-lay-khong/

1. Bột baking soda

Trộn bột baking soda (có thể tìm tại các siêu thị hoặc shop bán đồ làm bánh) mang một lượng nước ngâm cánh hoa hồng vừa đủ để tạo thành hổ lốn đặc quánh. Dùng hỗn tạp này để tẩy da chết để loại bỏ tế bào chết tích tụ. Ngay sau lúc tẩy da chết xong có baking soda, bạn còn với thể lau khô vùng da này và tiếp tục xoa lên chậm triển khai 1 lớp mỏng bột baking soda nguyên chất, nó cũng sẽ giúp thông thoáng những lỗ chân lông và khiến cho da trắng sáng 1 bí quyết hiệu quả.

2. Giấm - bột gạo

Trộn 2 nguyên liệu mang sẵn trong nhà bếp này thành 1 hỗn hợp đặc sệt. Sau khi tắm nước ấm để nở lỗ chân lông, bạn trâm hỗn tạp này lên nách rồi rửa lại sau 50-60 phút. Cách này không chỉ khiến cho sáng mà còn diệt khuẩn gây mùi cho vùng da dưới cánh tay.

3. Gỗ đàn hương

Hãy dùng một tí bột gỗ đàn hương (tìm tìm tại các hiệu thuốc hay shop bán tinh dầu, nguyên liệu tự nhiên) trộn cộng nước hoa hồng để làm cho mặt nạ cho cùng da dưới cánh tay. Khi mà gỗ đàn hương với tính khiến cho sáng thì nước hoa hồng sẽ mang tác dụng làm cho mát và dịu da. Lưu hổ lốn mặt nạ trong 15 phút rồi rửa sạch mang nước lã. Hương thơm của gỗ đàn hương sở hữu thể giúp tránh mùi do mồ hôi tiết ra quá phổ quát. Chỉ cần làm cho liên tục trong một tuần, cách thức này sẽ giúp da bạn sáng lên rõ rệt.

4. Dầu dừa

Bạn nên sử dụng dầu dừa thoa và massage nhẹ nhàng vùng da dưới cánh tay từ 10 phút trước khi tắm. Sau chậm triển khai bạn sẽ rửa lại bằng xà phòng và nước sạch. Dầu dừa cũng là một chất khử mùi tự dưng. Đặc trưng, tiêu dùng thêm một tí vitamin E trộn sở hữu dầu dừa và thực hành cách này sẽ đem lại hiệu quả cao hơn cũng như giúp làn da của bạn thêm săn chắc.

Xem thêm tại>> http://xn--trhinch-lwa2on961a.vn/cach-lam-trang-da-duoi-canh-tay/

Tin đăng cùng chuyên mục