Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Một vài sai lầm khi đắp dưa chuột mặt nạ tại nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V439295
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/05/2022
Hết hạn
20/05/2023
Xem :
216
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
congnguyen32
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

nhiều sai lầm khi đắp dưa leo để đắp mặt nạ tại nhà

Trước khi đến với các bí quyết làm mặt nạ từ dưa chuột đơn giản và hiệu quả, chúng ta hãy cùng theo ý nhiều một số sai lầm có thể xảy ra khi áp dụng loại mặt nạ này. Mặt nạ từ dưa chuột sẽ phát huy nổi bật tác dụng khi mọi người Dùng đúng cách và không mắc phải một số điều sau đây:

Đắp cả vỏ dưa chuột

Thực tế, không chỉ thịt dưa leo giàu dưỡng chất mà ngay cả vỏ của nó cũng vậy.

Đắp cả vỏ dưa leo có thể gây kích ứng cho da

Trong vỏ loại quả này sẽ có nhiều khoáng chất và vitamin. Vì thế, nhiều phụ nữ đã nghĩ rằng việc đắp cả vỏ dưa chuột lên mặt sẽ cung cấp được nhiều dinh dưỡng hơn cho da.

Tuy nhiên, thực sự đây là một sai lầm lớn. Bởi trong chu trình nuôi trồng, lớp vỏ chính là nơi tiếp xúc các nhất với các nhân từ môi trường, các còn áp dụng hóa chất độc hại để bảo quản nên dễ gây kích ứng & ko tốt cho da.

Vì thế, ví như dưa chuột là do bạn mua ngoài chợ mà không phải do chính tay trồng thì tốt nhất bạn hãy gọt bỏ lớp vỏ xanh bên ngoài đi để an toàn hơn cho da bạn nhé!

sử dụng dưa leo để quá lâu trong tủ lạnh

Như chúng ta đã biết, thức ăn tươi sống giả dụ cất trữ trong tủ lạnh quá lâu trong tủ lạnh cũng đều sẽ mất đi chất dinh dưỡng vốn có, dưa chuột cũng như thế. Ví như chúng ta thường xuyên đắp một số loại mặt nạ dưa chuột đã giữ lạnh quá lâu sẽ vừa tốn công sức mà chẳng nhận được ích lợi nào cho làn da của mình.

Do đó, tốt nhất chúng ta không nên mua quá một số dưa leo rồi trữ trong tủ lạnh. Thay vào đó, hãy mua một lượng đủ sử dụng để tốt hơn cho da.

tìm hiểu Tắm trắng bằng công nghệ

Bỏ qua việc đắp mặt nạ cho mắt và môi

những người nghĩ rằng, việc đắp mặt nạ quanh vùng mắt và môi có thể khiến da mắt dễ bắt nắng hay làm thâm da môi.

Hãy đắp mặt nạ cho cả mắt & môi

Nhưng thực thế thì dưa leo không chỉ tốt cho da mặt mà nó còn tốt cho vùng da quanh mắt & da môi của chúng ta. Khi đắp mặt nạ, chúng ta không nên bỏ qua vùng mắt & vùng môi bạn nhé! Loại mặt nạ này sẽ giúp mắt đỡ thâm quầng & giúp đôi môi mềm mịn, mang đến tác dụng làm sang trọng cao hơn.

Để biết đc chi phí tắm trắng xem tại https://seoulcenter.vn/lam-dep/tam-trang-phi-thuyen-gia-bao-nhieu

Đắp mặt nạ dưa chuột vào ban ngày

Đắp mặt nạ dưa leo vào buổi sáng hoặc buổi trưa sẽ là lúc chúng không phát huy nổi trội công dụng dưỡng da của mình. Bởi, đắp mặt nạ vào thời giờ này có thể khiến da bị bám bụi bẩn, dễ gây nổi mụn. Cùng với đó, việc chúng ta đắp vào ban ngày, sau đó lại đi nắng mà không che chắn cẩn thận sẽ khiến da bị bắt nắng và đen sạm đi.

Chính vì thế, ban ngày sẽ là khoảng thời giờ không thích hợp để đắp mặt nạ. Chúng ta hãy đắp chúng vào buổi tối trong các bước quan tâm da của mình để da có thể hấp thụ dinh dưỡng tối ưu nhé!

Đắp mặt nạ quá lâu và trên 3 lần/tuần

Cũng giống như một số loại mặt nạ khác, việc để mặt nạ trên da quá lâu sẽ hoàn toàn xấu. Bởi, nếu bạn đắp dưa leo càng lâu thì sẽ càng khiến da mặt càng bị khô & dễ kích ứng. Đặc biệt là nếu để mặt nạ qua đêm, càng gây hại hơn cho da.

Cùng với đó, ví như đắp quá các sẽ khiến da bị ‘bội thực dinh dưỡng’, mất lớp dầu tự nhiên của da.

Hãy làm sạch mủ dưa leo trước khi đắp lên da và đắp dưới 3 lần/ tuần

từ đó, lỗ chân lông trên da sẽ nở rộng, da dễ dị ứng & dễ sinh mụn hơn. Do đó, khoảng thời gian lý tưởng nhất để đắp mặt nạ dưa chuột là trong 15 - 20 phút, mỗi tuần chỉ đắp từ 2 – 3 lần.

Đắp dưa leo khi chưa làm sạch mủ

Ngoài các dinh dưỡng hữu ích cho làn da, dưa leo sẽ còn có thêm một chất tạo mủ đặc biệt. Mủ dưa leo thường có màu trắng hồng & hơi nhờn rít. Việc mọi người không làm sạch mủ trong dưa chuột mà áp dụng trực tiếp lên da mặt có thể khiến da bị kích ứng & nổi mẩn đỏ.

Để làm sạch mủ dưa leo, bạn hãy cắt 2 đầu của quả & sử dụng lại 2 miếng dưa leo ở phần này để chà lại với phần thịt quả. Khi chà, mủ dưa leo sẽ xuất hiện với màu trắng. Sau khi mủ được loại bỏ, bạn cắt phần thịt dính mủ & rửa lại 1 lần với nước sạch nhé! Sau đó, chúng ta đã có thể cắt dưa leo để đắp lên da mặt rồi.

Xem thêm: Các bước skincare

Tin đăng cùng chuyên mục