Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Muối tắm sữa bò Cathy Doll White Milk Shine, tẩy tế bào chết & dưỡng da trắng mịn tự nhiên

Thông tin mua bán
Mã tin
V122127
Giá
129.000 VNĐ
Ngày đăng
21/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
170
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Môi trường ô nhiễm khói bụi, thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hay những thay đổi nội tiết là những nguyên nhân khiến da bạn xạm đen, tối màu, thiếu sức sống. Và điều đó làm bạn mất tự tin, ngại giao tiếp. Không còn cách nào có thể cải thiện làn da của bạn ư?

Hãy để VonPreen mách bạn, mỹ phẩm Cathy Doll White Milk Shine Body Bath Salt – Muối tắm trắng da toàn thân với sự kết hợp tinh chất muối biển và sữa bò tươi chính là bí quyết dành cho bạn. Giờ đây, ước mơ sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng đã không còn xa vời với chị em nữa.

 

Muối tắm bò Cathy Doll White Milk Shine, tẩy da chết và dưỡng trắng da, an toàn tự nhiên

 

Muối tắm bò Cathy Doll White Milk Shine với công thức đặc biệt 2 trong 1, các hạt muối mịn sẽ tan thành sữa tắm khi tiếp xúc với nước. Có công dụng vừa làm da dạch sâu vừa dưỡng da trắng mềm mịn tự nhiên.

Chiết xuất sữa bò đậm đặc giàu protein cùng các chất béo kích thích tế bào da sản sinh collagen. Từ đó, tái tạo các tế bào mới, giúp những tổn thương ở da nhanh được lành sẹo. Đồng thời, tăng cường độ đàn hồi, ngăn ngừa quá trình lão hóa. Những vết thâm do mụn để lại, nếp nhăn do tuổi tác sẽ mờ dần và tan biến. Mang đến sự trẻ trung, dẻo dai, rạng rỡ hơn cả những gì bạn mong đợi.

Tinh chất muối biển tự nhiên nhẹ nhàng thanh tẩy lớp tế bào chết và các bụi bẩn bám sâu trong da. Giúp làn da của bạn được sạch sâu tới tận lỗ chân lông. Hơn nữa, sữa tắm tạo lớp màng bảo vệ da khỏi các tác động từ bên ngoài như: tia nắng mặt trời, môi trường khói bụi. Cho bạn làn da săn chắc, khỏe khoắn, tràn đầy sức sống.

Chiết xuất dâu tây trắng giàu vitamin B3 và coenzym Q10 cung cấp độ ẩm hoàn hảo. Giúp giảm tình trạng thô ráp, giữ cho da luôn ẩm mượt, mềm mại suốt ngày dài. Hơn nữa, dâu tây tự nhiên còn mang đến sự tươi sáng, hồng hào cho làn da.

 

Muối tắm trắng Cathy Doll, White Milk Shine, tẩy da chết, dưỡng da trắng mềm mịn

 

Dưỡng chất Arbutin và Glutathione ức chế sự hình thành melanin – nguyên nhân gây sạm da, tàn nhang và đốm nâu. Cùng với đó, làm chậm hoạt động các gốc tự do, cải thiện làn da. Nhờ đó làn da của bạn dần trở nên tươi sáng, láng mịn, trắng hồng khi sử dụng sữa tắm thường xuyên.

Muối tắm chăm sóc toàn thân hiệu quả, có thể xoa dịu da khi mới tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Cho da sáng bóng, ẩm mượt trở lại như lúc ban đầu.

Đặc biệt, sữa tắm đậm đặc, dễ dàng thẩm thấu nhanh sâu vào tế bào da. Cải thiện làn da thô ráp, sần sùi trở nên mềm mại, mịn màng, rạng rỡ một cách tự nhiên nhất.

Cơ thể bạn sẽ được đắm chìm trong sự ngọt ngào của hương dâu tây, sự mềm mại của sữa bò đậm đặc và sự sảng khoái của tinh chất muối biển khi tắm.

Kem tắm trắng da toàn thân của Thái Lan Cathy Doll White Milk Shine Body Bath Salt chính là bí quyết nuôi dưỡng làn da sạch sâu, tươi sáng ửng hồng, 2 trong 1 tiết kiệm dành cho bạn.

 

Muối tắm tẩy tế bào chết Cathy Doll, White Milk Shine, da sạch sâu, dưỡng trắng mềm mịn

 

VonPreen chuyên hỗ trợ tư vấn về làm đẹp, chăm sóc da, đồ trang điểm… Hãy đến với VonPreen, với đội ngũ bán hàng đầy kinh nghiệm cùng sản phẩm chất lượng chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý.

1. Xuất xứ: 

+ Made in Korea – Sản xuất tại Hàn Quốc.

+ All rights reserved by Karmart Thailand – Mọi bản quyền thuộc Karmart Thái Lan.

+ Đại lý phân phối: VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: Protein, muối tinh khiết,  L-Glutathione, Arbutin, Vitamin A, B3, ….

3. Giá bán:

+ Giá Niêm Yết: 169.000 đồng/lọ. Giá Khuyến Mại: 129.000 đồng/lọ.

+ Hotline: 0246.0279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

+ Giá bán sỉ xin hãy liên hệ số 0971.681.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

+ Làm ướt cơ thể.

+ Lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên toàn thân, massage nhẹ nhàng từ 3 đến 5 phút.

+ Tắm lại bằng nước sạch.

+ Sử dụng hàng ngày để thấy kết quả tốt nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục