Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Mỹ phẩm làm đẹp da -Tina’S Smoothing Youth Activating đến từ mỹ

Thông tin mua bán
Mã tin
V041920
Giá
990.000 VNĐ
Ngày đăng
25/05/2015
Hết hạn
26/06/2015
Xem :
619
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Thi Nga
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Kem dưỡng trắng da ban đêm Tina’S hiện đang là dòng sản phẩm chăm sóc da được lòng chị em phụ nữ trên nhiều quốc gia.
 
Kem dưỡng trắng da ban đêm Tina’S là sản phẩm làm trắng da chuyên biệt được sản xuất trên công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ. Sản phẩm giúp da bạn sáng mịn, ngăn ngừa các vết nám, đồi mồi, loại bỏ các vết thâm trên da, giúp chống lại sự lão hóa của da, tăng cường sức khỏe cho da và giúp da bạn dần được trẻ hóa, giảm các nếp nhăn trên da.


rao vặt nhanh nhất - rao vặt miễn phí



Tại sao bạn nên sử dụng kem dưỡng trắng da vào ban đêm?

rao vặt nhanh nhất - rao vặt miễn phíLàn da đen sạm, thiếu sức sống là nỗi ám ảnh đối với bạn?
rao vặt nhanh nhất - rao vặt miễn phíBạn mong muốn sở hữu làn da trắng sứ, mềm mịn tự nhiên?
rao vặt nhanh nhất - rao vặt miễn phíBạn đang loay hoay tìm kiếm cho mình một bí quyết làm đẹp da hiệu quả, an toàn?
Rất đơn giản, hãy để chúng tôi – Trung tâm chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp NANO giúp bạn tìm kiếm bí quyết làm đẹp da vừa nhanh chóng lại cực kỳ an toàn, đó chính là:

Tina’S Smoothing Youth Activating


 

Kem dưỡng trắng, làm mềm mịn da ban đêm hiệu quả


 

rao vặt nhanh nhất - rao vặt miễn phí


 

Tại sao bạn nên dùng Tina’S Smoothing Youth Activating ban đêm?



Tình trạng da đen, sạm màu, khô ráp khi bước sang độ tuổi 30 là do hàm lượng collagen bị thiếu hụt trong cơ thể. Để có được làn da trắng mịn, đàn hồi thì bạn cần bổ sung collagen cho da để tạo độ đàn hồi giúp da bạn trở nên tràn đầy sức sống và sáng mịn hơn. Và bí quyết giúp bạn làm được điều đó là sử dụng sản phẩm làm trắng, mềm mịn da ban đêm Tina’S Smoothing Youth Activating.
Vậy, tại sao nên dùng Tina’S Smoothing Youth Activating ban đêm vì đây là thời điểm tốt nhất giúp cơ thể tổng hợp collagen hiệu quả giúp bạn tăng cường tổng hợp collagen cho da, giúp da bạn săn chắc và trắng sáng hơn.

Tina’S Smoothing Youth Activating giúp làm trắng, mịn da ra sao?

Tina’S Smoothing Youth Activating với thành phần được chiết xuất từ các tinh chất thảo dược thiên nhiên chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho da, thấm sâu vào các tế bào da nuôi dưỡng tận gốc giúp bạn có được làn da sáng mịn tự nhiên nhất.
Tina’S Smoothing Youth Activating kem dưỡng da ban đêm có tác dụng tẩy tế bào da xấu, cung cấp collagen cho da, tái tạo làn da khô ráp trở nên mềm mịn hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa các dưỡng chất giúp ngăn chặn sự phát triển của các melanin và loại bỏ chúng hiệu quả, giảm thiểu hắc tố đen da, đốm nâu, làm da trở nên trắng sáng hơn, trẻ hóa làn da một cách vượt trội.
Ngoài ra, kem dưỡng tráng, làm mềm mịn da ban đêm Tina’S Smoothing Youth Activating còn làm nhiệm vụ thúc đẩy tái tạo da và phục hồi hư tổn trên da nhanh chóng, để tăng cường dưỡng trắng da ngay trong khi bạn ngủ mang đến bạn một làn da đẹp nuột nà, không tỳ vết.
Tina’S Smoothing Youth Activating mang lại hiệu quả bất ngờ ngay lần đầu tiên sử dụng, bạn sẽ cảm thấy làn da mềm mịn và có độ săn chắc hơn. Sử dụng sau một thời gian bạn sẽ thấy da trắng, hồng hào, rạng rỡ hơn. Là sản phẩm đã được kiểm chứng hiệ quả qua nhiều khách hàng sử dụng và là sản phẩm đang được bán chạy nhất trên thị trường Mỹ.

rao vặt nhanh nhất - rao vặt miễn phí


 

Tina’S Smoothing Youth Activating đảm bảo chất lượng an toàn



Tina’S Smoothing Youth Activating là sản phẩm chăm sóc làm trắng, mềm mịn da được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến nhất Hoa Kỳ.
Tina’S Smoothing Youth Activating đã được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận về độ an toàn và được cấp giấy phép lưu hành.
Tina’S Smoothing Youth Activating được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên vượt trội nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm mà không lo có tác dụng phụ, ảnh hưởng đến sức khỏe làn da bạn.
Hãy sử dụng kem dưỡng trắng, làm mềm mịn da ban đêm Tina’S Smoothing Youth Activatingthường xuyên mỗi tối trước khi ngủ, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da qua từng ngay sau mỗi sáng thức dậy. Sở hữu làn da đẹp không còn là ước mơ xa vời của bạn nữa.

Thông tin nhà phân phối kem dưỡng da ban đêm Tina’S Smoothing Youth Activating tại Việt Nam



Hiện nay, Trung tâm Chăm sóc Sức Khỏe & Sắc đẹp NANO là chi nhánh phân phối chính của sản phẩm kem dưỡng trắng, làm mềm mịn da Tina’S Smoothing Youth Activating và là điểm đến đáng tin cậy cho người tiêu dùng với:

rao vặt nhanh nhất - rao vặt miễn phí



Đội ngũ bác sĩ, dược sĩ dày dặn kiến thức chuyên môn cũng như giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp sẽ luôn lắng nghe, chia sẻ và giải quyết mọi vấn đề liên quan đến sức khỏe và sắc đẹp của bạn.
Đội ngũ chuyên viên tư vấn chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tận tình luôn có mặt 24/24 để giải đáp mọi thắc mắc của bạn cũng như giúp bạn có được cách giảm cân tốt nhất.
Đội ngũ nhân viên giao hàng nhanh chóng, nhiệt tình luôn đảm bảo mang đến cho bạn sản phẩm trong thời gian sớm nhất.
thống các cửa hàng, showroom bán hàng hiện đại, chuyên nghiệp có mặt ở Tp.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng mang lại sự tiện lợi cho người tiêu dùng.
Trung tâm NaNo đảm bảo các sản phẩm được bày bán có xuất xứ rõ ràng, không mơ hồ như các sản phẩm trôi nổi trên thị trường nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng sản phẩm.
Trung tâm sẽ cam kết bồi thường 100% giá trị sản phẩm nếu bạn phát hiện trường hợp hàng nhái hàng giả không đạt chất lượng khi mua tại trung tâm.

rao vặt nhanh nhất - rao vặt miễn phí


 

Cách sử dụng kem dưỡng da ban đêm Tina’S Smoothing Youth Activating



Hãy đảm bảo da mặt bạn được sạch sẽ trước khi thoa kem dưỡng da ban đêm Tina’S Smoothing Youth Activating. Lau khô da mặt để tránh hiện tượng kích ứng da và đảm bảo để kem dưỡng da phát huy hết tác dụng của nó một cách tối ưu.
Hãy thường xuyên sử dụng Tina’S Smoothing Youth Activating vào mỗi tối trước khi đi ngủ. Kiên nhẫn chờ đợi sau từ 3 - 5 tuần để làn da có thời gian phục hồi trở lại, mang lại cho bạn một làn da đẹp hoàn hảo mà bao người ngưỡng mộvà ghen tỵ.
Khuyến mãi lớn khi mua trọn bộ sản phẩm TINA'S ngày và đêm chỉ với 1.500.000đ, quý khách sẽ được tặng một túi xáchMiski thời trang. Nhanh tay lựa chọn sản phẩm để nhận được ưu đãi hấp dẫn nhất nhé!
Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp Nano
Chi nhánh 1: số 164 Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, Tp. HCM
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

 

Hotline: 0838.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Tin đăng cùng chuyên mục