Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

NÂNG CHÂN MÀY GIỮ ĐƯỢC BAO LÂU?

Thông tin mua bán
Mã tin
V107639
Giá
11.111 VNĐ
Ngày đăng
10/08/2017
Hết hạn
10/09/2017
Xem :
299
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Thu Huyền
Điện thoại
02343.816.066
Địa chỉ
TP. Huế, Thừa Thiên huế
Nội dung chi tiết

Chào bác sĩ! Tôi năm nay đã ngoài 30 tuổi rồi nên chân mày bị sụp xuống gần dưới mắt. Do đó, trông gương mặt tôi già nua và thiếu sức sống. Tôi được biết TTPTTM Trương Kiều Xuân có công nghệ nâng chân mày giúp lấy lại chân mày cao trẻ trung cho tôi. Vậy, tôi muốn hỏi nâng chân mày giữ được bao lâu? (Thu Thảo, TP Hồ Chí Minh).

Bác sĩ trả lời:

Cảm ơn bạn Thu Thảo đã gửi câu hỏi về cho TTPTTM Trương Kiều Xuân. Một đôi chân mày thanh thoát, cao đẹp sẽ giúp bạn trông trẻ trung, xinh đẹp hơn rất nhiều. Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

 

Nâng chân mày cho đôi lông mày trẻ trung hơn

 

 

Theo thời gian, khi da mắt bị dãn ra, và da bị chùng kéo từ chân mày xuống dưới mắt. Điều này khiến cho đôi mắt trông u buồn và mệt mỏi. Để giải quyết tình trạng này, nâng chân mày chính là phương pháp tốt giúp định hình lại đôi chân mày cũng như làm giảm bớt phần da thừa nơi mí mắt.

nang chan may han quoc (banner)

Tại Trương Kiều Xuân, công nghệ nâng chân mày Hàn Quốc được sử dụng để giúp nhiều khách hàng lấy lại đôi chân mày thanh tú hơn. Đây là phẫu thuật không chỉ giúp đường chân mày được nâng cao thêm mà còn làm căng vùng da ở quanh mắt trở nên căng mịn, trả lại vẻ đẹp như thời còn trẻ.

Công nghệ được đánh giá cao bởi sự an toàn. Bởi đội ngũ bác sĩ giỏi với tay nghề cao cùng sự hỗ trợ của trang thiết bị máy móc hiện đại, sẽ giúp khách hàng thực hiện thành công nâng chân mày.

Công nghệ không đau, không để lại sẹo giúp khách hàng có thể an tâm khi thực hiện.

Nâng chân mày giữ được bao lâu?

 

Để thực hiện nâng chân mày, bạn sẽ trải qua quá trình thẩm mỹ trong vòng 30 – 45 phút. Đầu tiên, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám và tư vấn. Sau đó, tùy vào vùng chân mày bị chùng, bác sĩ sẽ đo vẽ thẩm mỹ cho bạn.

nang chan may han quoc (quy trinh)

Quá trình nâng chân mày được đảm bảo an toàn cao

 Sau đó, bạn sẽ được sát khuẩn và gây tê vùng thực hiện. Do đó, bạn sẽ không cảm thấy đau đớn và khó chịu nào trong suốt quá trình diễn ra. Với tay nghề cao, bác sĩ sẽ tiến hành nâng chân mày, loại bỏ da dư và mỡ thừa, để giúp bạn có được chân mày thanh tú hơn.

Quá trình diễn ra nhanh chóng và đảm bảo an toàn cao cho bạn. Chính công nghệ hiện đại giúp mang lại hiệu quả lâu dài. Thông thường, cơ địa của mỗi người khác nhau nên thời gian duy trì sau thẩm mỹ treo chân mày sẽ khác nhau, có thể kéo dài 5 – 7 năm.

Bạn có thể đến TTPTTM Trương Kiều Xuân để được tư vấn và trải nghiệm chất lượng tốt nhất.

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi nâng chân mày tại Trương Kiều Xuân:

nang chan may han quoc (truoc-sau)

Tin đăng cùng chuyên mục