Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

“NÂNG NGỰC NỘI SOI Ở ĐÂU TỐT NHẤT” HIỆN NAY

Thông tin mua bán
Mã tin
V116828
Giá
1.111 VNĐ
Ngày đăng
16/10/2017
Hết hạn
26/11/2017
Xem :
270
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê thu huyền
Điện thoại
02343816066
Địa chỉ
246 Hùng Vương TP. Huế
Nội dung chi tiết

Có nhiều yếu tố để tạo nên sự quyến rũ, hấp dẫn của người phụ nữ, tuy nhiên, sở hữu một vòng ngực đầy đặn, căng tròn luôn là yếu tố hàng đầu khiến chị em trở nên gợi cảm và “bốc lửa” trong mắt của phái mạnh. Nhưng, thực tế là không phải ai cũng may mắn có được vòng 1 tự nhiên, nở nang như ý muốn, mà phải trải qua một quá trình tập luyện, chăm sóc kiên trì và lâu dài.  Hiện nay,có rất nhiều trung tâm đang sử dụng dịch vụ nâng ngực nội soi rất uy tín. Nhưng vẫn tồn đọng nhiều trung tâm khác, chưa đáp ứng được kỳ vọng cho chị em phụ nữ. Chính vì vậy câu hỏi: Nâng ngực nội soi ở đâu tốt? luôn là nỗi trăn trở của nhiều chị em. Hiện nay, một trong những giải pháp an toàn, hiệu quả và nhanh chóng nhất được nhiều người chị em lựa chọn là phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi. Đây là phương pháp đã và đang áp dụng rất thành công tại Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Trương Kiều Xuân. Và được nhiều chị em đánh giá cực kỳ hiệu quả.

Nâng ngực nội soi ở TTPTTM Trương Kiều Xuân cho chất lượng rất tốt

Theo nghiên cứu của các nhà thống kê xã hội học, có một con số thú vị là trên 80% cái nhìn đầu tiên của người đàn ông đối với phụ nữ là tập trung vào vòng ngực. Điều đó có nghĩa, vòng 1 luôn là điểm nhấn quan trọng tạo nên sự quyến rũ, hấp dẫn của phái đẹp.

Đó cũng là lý do khiến không ít chị em phụ nữ “đau đầu” với việc tập luyện, tìm tòi chế độ ăn uống để nâng kích thước “núi đôi”,  cũng như tìm kiếm những giải pháp để cải thiện số đo vòng ngực của mình.

Vòng 1 luôn là điểm nhấn tạo nên sự quyến rũ cho phái đẹp.

Vòng 1 luôn là điểm nhấn tạo nên sự quyến rũ cho phái đẹp.

Phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi là giải pháp tối ưu đem lại vòng 1 căng mọng, tròn trịa và tự nhiên cho chị em phụ nữ. Khắc phục hoàn toàn tình trạng ngực lép, nâng ngực chảy xệ hay ngực lệch, đem lại vòng ngực tự nhiên, căng tròn quyến rũ.

 

 
 

Ưu điểm của công nghệ nâng ngực nội soi

*Tạo bầu ngực căng tròn, cân đối, mềm mại: công nghệ nâng ngực nội soi sử dụng thiết bị có gắn đầu camera nên trong quá trình thực hiện, các bác sĩ có thể theo dõi trực tiếp giúp cho việc định hình túi ngực và đưa túi ngực vào một cách chính xác, tỉ mỉ, đảm bảo 2 đầu ngực đẹp, cân đối.

*Đem lại bầu ngực tự nhiên như thật: phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi sử dụng túi ngực có bề mặt xốp đặc biệt thiết kế cùng lớp gel y tế an toàn tạo cho bầu ngực trở nên mềm mại, hiệu quả đẹp tự nhiên như thật.

*thẩm mỹ an toàn, không có cảm giác đau, không để lại sẹo: Toàn bộ quy trình, đường đi của túi nâng ngực khi được đưa vào cơ thể sẽ được camera phóng to lên màn hình, do đó hạn chế tối đa sự xâm lấn, tổn thương vùng lân cận, an toàn. Trước khi thực hiện, khách hàng sẽ được gây mê nhẹ toàn thân, cùng với quy trình thực hiện nhanh chóng, tránh gây cảm giác đau cho khách hàng.

* Kết quả ổn định lâu dài: Khác với phương pháp nâng ngực không phẫu thuật, phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi đem đến kết quả lâu dài,  đặc biệt không di chứng. Chất liệu độn nâng ngực tại Trung tâm thẩm mỹ Trương Kiều Xuân là sản phẩm chuyên dụng, được tổ chức FDA Hoa Kì kiểm định về tính năng và chất lượng. Do vậy, đây là phương pháp đem lại vòng một căng tròn, gợi cảm cho chị em một cách an toàn, không bị dị ứng chất liệu.

 

 
 

Công nghệ nâng ngực phẫu thuật nội soi dành cho ai?

  • Người có vòng 1 nhỏ, lép, thiếu đầy đặn
  • Người bị thiểu sản tuyến vú, 18 tuổi trở lên
  • Ngực không cân đối, bên to bên nhỏ
  • Khách hàng có nhu cầu cải thiện kích thước vòng 1 theo yêu cầu
  • Người muốn tái tạo dáng ngực sau phẫu thuật điều trị chấn thương

 

 
 

Phẫu thuật nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất hiện nay

Nâng ngực thẩm mỹ bằng phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi là giải pháp sở hữu vòng một căng tròn, quyến rũ và đảm bảo an toàn nhất hiện nay được nhiều người ưa chuộng.

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ tại Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Trương Kiều XuânĐội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ tại Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Trương Kiều Xuân

Các phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Trương Kiều Xuân bao gồm:

1. Qua đường náchBác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ khoảng 2 cm ở hai vùng hố nách, kết hợp thiết bị camera ngầm để bóc tách khoang ngực chính xác nhất. Sau đó đưa túi độn vào vị trí cần thiết. Phương pháp này không để lại sẹo trên vùng ngực nên đem lại sự tự nhiên.

2. Qua đường quầng vú: đường rạch được thực hiện nằm trong vùng quầng vú. Bác sĩ bóc tách rộng xuống dưới tạo một khoảng trống cần thiết đủ rộng để đặt túi độn ngực phù hợp.

3. Qua đường dưới bầu vú: túi độn ngực được đưa vào qua đường rạch da dưới bầu vú.

4. Qua đường rốn: Túi ngực được đặt bằng cách cắt một đường nhỏ phía trên lỗ rốn và tạo một đường dẫn lên ngực để đặt túi độn ngực.Sơ đồ phác thảo nâng ngực nội soi

Sơ đồ phác thảo nâng ngực nội soi

Khách hàng trước khi tham gia phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ được kiểm tra y tế và kiểm tra sức khỏe theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Với hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay, cùng với sự tham gia phẫu thuật trực tiếp của đội ngũ bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm cao, Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Trương Kiều Xuân sẽ mang lại cho bạn kết quả như mong muốn.

Quy trình phẫu thuật nâng ngực nội soi

 

 
 


Quy trình phẫu thuật nâng ngực nội soi

Bước 1: Bác sỹ thăm khám và tư vấn

Bước 2: Tiến hành gây mê

Bước 3: Rạch nếp gấp vùng rốn hoặc nách

Bước 4: Tiến hành nâng ngực nội soi

Bước 5: Đóng kín vết mổ.

Xem video Phẫu thuật nâng ngực nội soi

 

 
 

Kết quả khách hàng sau khi nâng ngực nội soi

 Vòng ngực căng tròn, đầy đặn

 Đẹp tự nhiên, hài hòa với dáng người

 An toàn, hiệu quả lâu dài

⇒ Nhanh phục hồi, không sẹo, không xâm lấn

Hình ảnh trước và sau khi nâng ngực nội soi
Hình ảnh trước và sau khi nâng ngực nội soi

lưu ý: tuỳ vào cơ địa của mỗi người khác nhau sẽ cho ra kết quả khác nhau

Tin đăng cùng chuyên mục