Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

NHỮNG CÁCH TRỊ MỤN KHÔNG ĐỂ LẠI VẾT THÂM

Thông tin mua bán
Mã tin
V114586
Giá
1.111 VNĐ
Ngày đăng
02/10/2017
Hết hạn
01/11/2017
Xem :
299
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Thu Huyền
Điện thoại
02343.816.066
Địa chỉ
TP. Huế, Thừa Thiên huế
Nội dung chi tiết

Trị mụn không để lại vết thâm là ước muốn của rất nhiều bạn nữ. Bởi vì, những đốm mụn đáng ghét trên khuôn mặt khiến nhiều bạn trẻ tự ti và luôn tìm cách “tống khứ” chúng càng nhanh càng tốt. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận, bạn sẽ phải đối mặt với những vết thâm xấu xí. Nếu bạn đang gặp vấn đề với mụn, hãy tham khảo những tuyệt chiêu trị mụn mà không để lại vết thâm dưới đây.

Mụn trứng cá là tình trạng phổ biến ở lứa tuổi 18 đến 35, không chỉ khiến khuôn mặt mất đi vẻ tươi tắn, mụn còn gây ra nhiều phiền toái như ngứa ngáy, sưng đỏ, đau đớn khiến cho khổ chủ “đứng ngồi không yên”. Để tống khứ đám mụn cứng đầu, nhiều bạn trẻ đã sử dụng đủ mọi cách từ nặn mụn cho đến kem trị mụn. Tuy nhiên, nếu trị mụn không đúng cách, những vết thâm hoặc sẹo lồi lõm trên khuôn mặt sẽ khiến bạn phải “khóc thét”.

tri-mun-khong-de-lại-vet-tham

                                    Minh họa trị mụn không để lại vết thâm

Bạn Thái Hà (21 tuổi, sinh viên) cho biết: “Mặt mình thường xuyên bị nổi mụn mà không có cách nào trị nổi, dùng đủ mọi cách nào mật ong, nào nha đam nhưng vẫn chẳng ăn thua. Chưa kể có khi hết mụn nhưng mặt mình lại tràn lan vết thâm trông rất xấu xí. Mình chỉ mong có cách nào trị mụn mà không để lại vết thâm trên mặt.”

Thái Hà không phải là người duy nhất đối mặt với tình trạng này, khá nhiều bạn trẻ hiện nay gặp phải vấn đề mụn mà không tìm ra cách giải quyết. Vòng luẩn quẩn mụn – vết thâm đang trở thành nỗi ám ảnh của rất nhiều người.

Trị mụn không để lại vết thâm Tại Trương Kiều Xuân

Tin vui cho những ai đang bị mụn là giờ đây bạn có thể loại bỏ những đốm mụn đáng ghét mà không sợ để lại sẹo hay vết thâm. Với công nghệ trị mụn bằng ánh sáng tại Trung tâm PTTM Trương Kiều Xuân, bạn sẽ có được khuôn mặt mịn màng, tươi sáng đầy sức sống.

Phương pháp trị mụn tại Trung tâm PTTM Trương Kiều Xuân sử dụng công nghệ ánh sáng Blue Light kết hợp với ánh sáng IPL.

Ánh sáng Blue Light giúp phá bỏ lớp màng bao bọc, triệt tiêu nhân mụn và loại bỏ ổ vi khuẩn trú ngụ sâu trong nang lông ngăn ngừa mụn tái phát. Blue Light còn có khả năng điều tiết lượng dầu, giúp cân bằng da, tránh lây lan mụn sang các vùng lân cận. Bên cạnh đó, ánh sáng IPL là loại ánh sáng đa sắc, ngoài việc giúp triệt tiêu mụn còn kích thích tăng sinh tế bào da, giúp da mịn màng tươi sáng và loại bỏ tình trạng vết thâm do mụn.

tri-mun-khong-de-lai-vet-tham

                        Trị mụn không để lại vết thâm với công nghệ Blue light

Trị mụn tại Trung tâm PTTM Trương Kiều Xuân sử dụng ánh sáng giúp làn da mịn màng sạch mụn và hoàn toàn không để lại vết thâm, sẹo Công nghệ ánh sáng Blue Light và IPL đều được FDA (Hoa Kì) chứng nhận về hiệu quả, an toàn cho da và sức khỏe. Nhanh chóng, an toàn, không đau, không để lại vết thâm, sẹo là những ưu điểm của phương pháp trị mụn bằng ánh sáng. Chỉ trong một thời gian ngắn, bạn sẽ có được làn da mịn màng, đều màu, tươi sáng như chưa hề có dấu hiệu của mụn.

Ngoài ra, đến với đơn vị chúng tôi, bạn cũng được trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp mang tầm vóc quốc tế. Mô hình bệnh viện – khách sạn sang trọng tiện nghi và đội ngũ nhân viên chu đáo nhiệt tình sẽ mang lại cảm giác thoải mái và hài lòng cho bạn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục