Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

NHỮNG LOẠI TINH DẦU GIÚP GIẢM ĐAU DÂY THẦN KINH

Thông tin mua bán
Mã tin
V126268
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/12/2017
Hết hạn
14/12/2018
Xem :
265
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng Dương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
[IMG] Công việc bận rộn và bề bộn cuối năm thường khiến bạn mệt mỏi, căng thẳng, dẫn đến bạn không chỉ bị đau đầu mà còn đau các dây thần kinh khác

[IMG] Mặt khác, đau dây thần kinh còn có thể xuất phát từ những thói quen sinh hoạt, khiến các dây thần kinh của bạn bị căng hoặc viêm, dẫn đến tình trạng nhức mỏi thậm chí nặng hơn là viêm khớp, viêm dây thần kinh

[IMG] Các loại thuốc điều trị đau thần kinh thường có những hậu quả không mong muốn như: buồn ngủ, lệ thuộc về thể chất, nghiện và chi phí cho chúng thường rất cao.

[IMG] [IMG] #Sonate_Shop giới thiệu đến bạn phương pháp tiếp cận tự nhiên hơn nhằm giảm đau. Đó chính là liệu pháp tinh dầu, đây là một số loại tinh dầu được chứng minh để giúp giảm đau thần kinh.

[IMG]✔️ Tinh dầu Bạc Hà:

Tinh dầu bạc hà có công dụng đồng thời giảm đau, chống viêm, và chống co thắt. Chất làm mát và thư giãn làm cho nó có ý nghĩa cả về tinh thần và thể chất trong điều trị đau thần kinh, và nó là một thành phần phổ biến trong các chế phẩm tự nhiên cho đau dây thần kinh, đặc biệt là đau thần kinh tọa, đau từ thần kinh sciatic chạy từ vùng dưới lưng / hông tới bàn chân và mắt cá chân.

[IMG]✔️ Tinh dầu Oải Hương:

Tinh dầu hoa oải hương hoạt động như một chất chống viêm, giảm đau, và chống co thắt. Nó là hữu ích cho tất cả các loại đau thần kinh và một phương thuốc phổ biến cho đau dây thần kinh, bao gồm đau thần kinh tọa.

[IMG]✔️ Tinh dầu Bạch Đàn Chanh:

Với tính năng chống viêm, giảm đau và chống co thắt, tinh dầu bạch đàn chanh là một lựa chọn phổ biến để điều trị chứng đau thần kinh tọa và tê liệt thần kinh tạm thời. 
Tinh dầu bạch đàn chanh có nhiều lợi ích trong điều trị đau dây thần kinh, vì nó có thể làm tăng dòng tế bào trị liệu đến vùng đau. Tinh dầu này là một công cụ để giảm đau tổng thể, bao gồm đau cơ và khớp, vì vậy nó đặc biệt hữu ích sau khi bị thương. 
-------------------------------------------------------------------------
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ ĐẶT HÀNG, VUI LÒNG LIÊN HỆ:
[IMG] SONATE SHOP PHÚ NHUẬN:
- SĐT: 0934.103.666
- ĐC: 71A, Hồ Biểu Chánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, HCM
[IMG]SONATE SHOP QUẬN 5:
- SĐT: 0906 795 898
- ĐC: 511 trệt Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, HCM
[IMG]SONATE SHOP QUẬN 7:
- SĐT: 0901 195 595
- ĐC: 2F3 Đường số 10, Phường Tân Quy, Quận 7, HCM
[IMG] http://sonateshop.com/
[IMG]⏰ Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00

[IMG]
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục