Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Nhau thai cừu Costar 50000MG - Món quà làm đẹp cho phụ nữ

Thông tin mua bán
Mã tin
V041922
Giá
990.000 VNĐ
Ngày đăng
25/05/2015
Hết hạn
26/06/2015
Xem :
707
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Thi Nga
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

rao vặt nhanh nhất - rao vặt miễn phí Làn da xỉn màu, đen đúa làm bạn mất tự tin?
rao vặt nhanh nhất - rao vặt miễn phíBạn muốn làm trắng da nhanh chóng nhưng phải an toàn cho da?
rao vặt nhanh nhất - rao vặt miễn phíBạn đang không biết chọn lựa sản phẩm làm trắng nào đảm bảo chất lượng?
Đã đến lúc bạn nghĩ đến một sản phẩm làm trắng mịn da được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, mang đến hiệu quả nhanh chóng, không gây ra phản ứng phụ. Hãy để chúng tôi, hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp KIVI.VN giới thiệu đến bạn kem dưỡng ẩm trắng daWhitening Hydrating Pearl Cream Skin Recharge ban ngày- một sản phẩm đến từ Mỹ.

Tina’S Whitening Hydrating Pearl Cream Skin Recharge


 

Kem dưỡng ẩm trắng mịn da ban ngày


 

rao vặt nhanh nhất - rao vặt miễn phí


 

Giá: 950.000 vnđ/Hộp 30ml


 

Kem dưỡng ẩm trắng da Tina’S Whitening Hydrating Pearl Cream Skin Recharge ban ngày

Tina’S Whitening Hydrating Pearl Cream Skin Recharge là sản phẩm ra đời qua nhiều năm nghiên cứu của các chuyên gia da liễu của viện nghiên cứu Mỹ.
Tina’S Whitening Hydrating Pearl Cream Skin Recharge được sản xuất trên nền công nghệ hiện đại Hoa Kỳ, chiết xuất từ các tinh chất thảo dược thiên nhiên có lợi cho việc dưỡng ẩm, và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, mang đến bạn một làn da chắc khẻo, tự nhiên.
Tina’S Whitening Hydrating Pearl Cream Skin Recharge chứa tinh chất làm trắng, thắt chặt kết cấu da mang lại cho bạn làn da trắng sáng thuần khiết mà không sản phẩm làm trắng da nào có được.
Tina’S Whitening Hydrating Pearl Cream Skin Recharge là sản phẩm được bán chạy nhất nước Mỹ, được nhiều chị em trên toàn thế giới tin dùng.

Công dụng kem dưỡng ẩm trắng da Tina’S Whitening Hydrating Pearl Cream Skin Recharge



Tina’S Whitening Hydrating Pearl Cream Skin Recharge thấm sâu vào bên trong da, dưỡng ẩm và làm trắng da tự nhiên.
Chiết xuất tự nhiên Tina’S Whitening Hydrating Pearl Cream Skin Recharge mang đến vẻ đẹp trắng sáng, mịn màng cho làn da bạn.
Tina’S Whitening Hydrating Pearl Cream Skin Recharge cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp giữ ẩm, bảo vệ, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa nám da giúp da bạn luôn tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

rao vặt nhanh nhất - rao vặt miễn phí


 

Cách sử dụng kem Tina’S Whitening Hydrating Pearl Cream Skin Recharge ban ngày



- Lấy một lượng kem Tina’S Whitening Hydrating Pearl Cream Skin Recharge vừa đủ chấm 5 điểm lên mặt gồm trán, mũi, cằm và 2 bên má.
- Dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng thoa đều khắp mặt, vỗ nhẹ để kem dưỡng thấm sâu vào da.
- Sử dụng ban ngày và có thể dùng thay kem lót trang điểm để bảo vệ da trước các tác hại của môi trường.

Thông tin khuyến mãi



rao vặt nhanh nhất - rao vặt miễn phí Mua 1 bộ combo sản phẩm kem dưỡng trắng da ban ngày Tina’S Whitening Hydrating Pearl Cream Skin Recharge( 950.000vnđ ) và ban đêm Tina’S Smoothing Youth Activating ( 750.000vnđ ) giá hấp dẫn chỉ còn 1.500.000vnđ, đặc biệt còn được tặng kèm 1 túi xách MisKi xinh xắn.
rao vặt nhanh nhất - rao vặt miễn phí Bộ sản phẩm kem dưỡng trắng da ngày và đêm Tina’S sẽ giúp tăng hiệu quả sử dụng lên gấp bội, giúp bạn nhanh chóng có được làn da trắng sáng, mịn màng, săn chắc, đánh bay các dấu hiệu lão hóa da trong thời gian ngắn nhất, đem đến bạn một làn da không tỳ vết thách thức thời gian.

Tina’S Whitening Hydrating Pearl Cream Skin Recharge mua ở đâu chính hãng?



Hãy đến với hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp KIVI.VN để sở hữu cho mình sản phẩm Tina’S Whitening Hydrating Pearl Cream Skin Recharge ban ngày uy tín chất lượng với giá cả tốt nhất. Đây là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm giảm cântăng cânlàm đẹp và chăm sóc sức khỏe uy tín chất lượng được rất nhiều khách hàng tin dùng.
Đến với KIVI.VN, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì những sản phẩm tại đây đều đảm bảo uy tín chất lượng, đảm bảo giá cả tốt nhất cho quý khách hàng. Bên cạnh đó, với đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, giúp bạn giải đáp các thắc mắc một cách nhanh chóng hiệu quả nhất.
Ngoài ra, KIVI.VN còn tạo điều kiện cho những khách hàng ở xa có thể mua sản phẩm một cách dễ dàng nhất thông qua tổng đài 0838.950.950. Bạn chỉ cần gọi đến hotline này sẽ được tư vấn và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Không những thế, với đội ngũ nhân viên giao hàng chuyên nghiệp, bạn có thể nhận sản phẩm trong thời gian sớm nhất và thanh toán ngay khi nhận sản phẩm.

rao vặt nhanh nhất - rao vặt miễn phí


 

rao vặt nhanh nhất - rao vặt miễn phí
Tin đăng cùng chuyên mục