Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Những phương pháp làm trắng da tốt nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V098022
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/05/2017
Hết hạn
17/05/2018
Xem :
380
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Tân » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Dương Quá
Điện thoại
01233177550
Địa chỉ
Việt Nam
Nội dung chi tiết

Những phương pháp làm đep da từ tự nhiên được các chuyên gia đánh giá cao nhất hiện nay bao gồm :
1. Cách hay làm hồng da mau chóng bằng củ nghệ
 
Từ xưa, nghệ đã được ví tương tự một loại viên uống trắng da. Nghệ có chất curcumin giữ công dụng chống oxy hóa, làm đối với hồi phục lại sự cân bằng tự nhiên của da, trị mụn, làm mờ vết thâm và đặc biệt chính là làm trắng da công hiệu .

Kết quả hình ảnh cho củ nghệ
 
Mật ong có tính kháng viêm, kháng khuẩn và nuôi dưỡng làn da làm đối với làn da trắng sáng thiên nhiên .

Khi cộng với bột nghệ với mật ong sẽ làm cho bạn có chứa một cách làm trắng da vô cùng kết quả và an toàn.
Nguyên liệu:

  • 2 thìa bột nghệ
  • 2 thìa mật ong

Cách làm:

  • bạn trộn đều 2 thìa bột nghệ với 2 thìa mật ong nguyên chất thành một hỗn phù hợp đặc sệt.
  • Sau khi làm sạch da mặt thì bôi hỗn thích hợp lên toàn bộ da mặt và thư giãn khoảng 15-20 phút, sau đó rửa mặt thật sạch bằng nước lạnh.

mọi người có cách ứng dụng Mẹo làm hồng da với nghệ này 2-3 lần/ tuần, chỉ sau 1 tháng mọi người sẽ cảm nhận được làn da trắng sáng, mịn màng nhanh lẹ .

2. Bí quyết làm trắng da hiệu quả từ mật ong
 
Mật ong đó là quà tặng ngọt ngào mà tạo hóa ban tặng đối với con người. Mật ong chính là một trong một số cách làm trắng da tự nhiên hot nhất hiện nay, là nguyên liệu làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng bởi nó mang lại công hiệu làm đẹp rất là quá hay .
Kết quả hình ảnh cho mat ong

Mật ong chứa Vitamin A, vitamin E, vitamin C, vitamin nhóm B chính là những chất dinh dưỡng cần thiết và rất tốt đối với làn da. Trong mật ong còn có chứa các khoáng chất giống như sắt, kẽm, canxi, đồng…đặc biệt , hàm lượng chất chống oxy hóa cao nên có cách bảo quản làn da khỏi ánh nắng mặt trời, ngăn chặn lão hóa và dưỡng trắng làn da kết quả .
Nguyên liệu:

  • 1 thìa mật ong nguyên chất
  • 1 quả cà chua
  • 2-3 giọt nước cốt chanh

Giải pháp làm:

  • Đầu tiên , ép quả cà chua lấy nước ép rồi trộn với 1 thìa mật ong và 1-3 giọt nước cốt chanh thành một hỗn thích hợp .
  • Rửa mặt thật sạch với nước rồi thoa hỗn hợp trên lên toàn da mặt, da tay, da cổ hay toàn thân để trong 20 phút sau đó rửa lại với nước.

chúng ta hãy kiên trì thực hiện Mẹo làm trắng da an toàn này 2-3 lần/ tuần và rất nhiều tuần liên tiếp để mang lại hiệu quả trắng da.

3. Dưỡng trắng da với rau má
Công dụng làm đẹp da của rau má là rất tuyệt vời.
Rửa mặt bằng rau má mỗi sáng không chỉ giúp làn da của chúng ta sạch sâu mà còn đem lại vẻ tươi trẻ, chữa lành các vết thương trên da. Làn da bị tổn thương của bạn sẽ nhanh lẹ được tái sinh.

Kết quả hình ảnh cho rau má

Nguyên liệu: 25g lá rau má khô + 1l nước sạch + vải xô

Mẹo hay làm:

  • Đun sôi 25g lá rau má khô với 1 lít nước
  • dùng vải xô lọc lấy nước thuốc uống , rót vào lọ sạch đã lau khô
  • bảo quản nước rau má trong tủ lạnh để áp dụng dần
  • Sau khi rửa sạch mặt, mọi người sử dụng khăn thấm nước rau má đắp lên mặt và massage khoảng vài phút rồi rửa lại bằng nước sạch

Trên đây là 2 phương pháp dưỡng trắng da được đánh giá rất cao. Ngoài ra, để đạt được hiệu quả tối ưu, bạn có thể sử dụng kết hợp với những sản phẩm thuốc uống trắng da có thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên , an toàn đối với sức khỏe. Gợi ý : bạn có thể tìm hiểu về dòng sản phẩm vien uong primo được bán tại Trung tâm sức khỏe Nét Mi. Đây là sản phẩm thu hút được rất nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ trong thời gian gần đây.
Chúc các bạn thành công !

Tin đăng cùng chuyên mục