Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Những cách chọn màu son để phù hợp với tone da

Thông tin mua bán
Mã tin
V431154
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/12/2021
Hết hạn
07/12/2022
Xem :
286
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Chụt Chụt
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Việc sở hữu một thỏi son chất lượng là điều mà nàng nào cũng quan tâm nhưng bên cạnh vấn đề chất lượng thì màu son cũng quyết định giá trị của thỏi son không kém. Vậy làm cách nào để bạn có thể có được cây son ưng ý cả về chất lượng lẫn màu sắc để phù hợp với mình?
1. Xác định tone da để phù hợp với màu son
Chủ yếu chia làm ba tone da khác nhau: Tone da lạnh, tone da nóng/ấm, tone da trung bình. Với mỗi màu da thì có những màu son phù hợp với tone da của mình. Và sẽ có ba tone da cơ bản: tone da màu trắng, tone da màu vàng, tone da ngăm.
1.1. Tone da màu trắng

Màu son phù hợp với tone da màu trắng



Đây là màu da dễ chọn son nhất sở hữu làn da trắng bạn có thể thoải mái lựa chọn tông màu son theo ý thích mà không cần quá đắn đo suy nghĩ. Đỏ tươi, hồng đất, hay đỏ đậm đều đem lại cho bạn một vẻ đẹp tươi sáng và trẻ trung.
1.2. Tone da màu vàng

Màu son phù hợp với tone da màu vàng



Những cô gái có làn da vàng nên lựa chọn màu son đỏ của quả berry hoặc màu san hô. Bởi chúng sẽ tạo được điểm nhấn trên khuôn mặt, khiến chị em tự tin, sang trọng và cũng không kém phần quyến rũ. Tuy nhiên, những người có màu da vàng cũng cần phải tránh dùng các màu son quá sáng.
1.3. Tone da ngăm

Màu son phù hợp với tone da ngăm


Với làn da tối màu bạn nên chọn các sản phẩm son màu nude, caramel, nâu, nâu đỏ, mận chín hay rượu vang, đỏ sẫm cũng là một gợi ý cho sự lựa chọn của bạn. Tránh các màu son sáng như đỏ cam hay tông cam để không bị lộ nhược điểm làn da nàng nha.
2. Những thương hiệu có màu son phù hợp với mọi tone da
2.1. Black Rouge

Thương hiệu Black Rouge phù hợp với mọi tone da



Điển hình sự đột phá của Black Rouge. Bên cạnh công dụng che khuyết điểm truyền thống, sản phẩm còn có thể chống nắng, giữ cho lớp makeup lâu trôi. Hay như thỏi son với chất son tint truyền thống Hàn Quốc nay còn cộng thêm yếu tố lì mịn như dòng matte. Dù đã xuất hiện trên thị trường một thời gian khá dài, son Black Rouge cũng đã có những phiên bản khác tiếp nối thành công, trong đó có những tone khó có thể thay thế.
2.2. Merzy

Thương hiệu Merzy phù hợp với mọi tone da




Tuy thiết kế rất đơn giản nhưng nổi bật chất son của Merzy thiên về nhiều hơn nên khi chồng nhiều lớp son lên môi cũng không bị nặng và bám màu rất cao. Chính vì đăc điểm này mà kể cả son đã trôi vẫn còn màu son nhạt đọng lại trên môi, nên khi ăn uống thỏa mái vẫn không sợ son trôi hết làm môi bị nhợt nhạt nha. Với những thông tin chia sẻ trên đã giúp chị em giải đáp được thắc mắc khi lựa chọn màu son phù hợp với tone da. Hy vọng có thể giúp ích cho các chọn được màu son phù hợp với mình.

Xem thêm các dòng son khác tại: https://chutchut.online/cua-hang/

Tin đăng cùng chuyên mục