Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Những mặt nạ dưỡng da đến từ Hàn Quốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V390850
Giá
700.000 VNĐ
Ngày đăng
21/09/2020
Hết hạn
21/09/2021
Xem :
196
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
the skin house
Điện thoại
0982737896
Địa chỉ
43d
Nội dung chi tiết

Mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc Mediheal tinh chất tràm trà tee tree – mặt nạ trị mụn

Nếu đang tìm kiếm loại mặt nạ dưỡng da làm dịu tình trạng mụn, ngăn ngừa mụn, bạn hãy nghĩ ngay đến mặt nạ Mediheal Tea Tree Care Solution Essential Mask 24ml. Tinh dầu tea tree (tràm trà), chiết xuất từ cây thông, dầu thảo mộc được chưng cất từ lá và chồi của tràm trà đều là các thành phần thiên nhiên có tính kháng viêm kháng khuẩn tốt. Vậy nên, đắp mặt nạ này giúp dịu da mụn, ngăn ngừa mụn, kiểm soát bã nhờn, cân bằng độ dầu trên da.  Đồng thời, mặt nạ cũng giúp giảm kích ứng, tấy đỏ cho da.

Mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc Innisfree It’s Real Squeeze lime – làm sáng và kiềm dầu

Innisfree có rất nhiều mặt nạ khác nhau trong đó mặt nạ giấy It’s Real Squeeze rất được ưa chuộng. Dòng này có tới 18 loại khác nhau, với 3 cấp độ dưỡng: cấp nước fresh water cho da thiên dầu, cấp ẩm moist essence cho mọi loại da và loại rich cream giàu ẩm cho da khô. Tuỳ vào tình trạng da và nhu cầu mà bạn chọn loại phù hợp nhé.

Mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc Nature republic

Hãng mỹ phẩm Nature Republic dẫn đầu về xu hướng thiên nhiên, và có mặt tại Việt Nam từ lâu. Nếu du lịch Hàn Quốc, bạn sẽ thấy mặt nạ của hãng bày bán khắp nơi với hình thức đẹp và giá rất mềm. Mặt Real Nature của Nature Republic nổi bật trong bộ mặt nạ 10 loại của nhãn. Tinh chất sữa ong chúa giúp tẩy sạch tế bào chết, cung cấp các loại dưỡng chất và độ ẩm cho da, hạn chế các dấu hiệu của lão hóa da. Mùi thơm mật ong thoang thoảng, chất liệu mặt nạ mỏng nhẹ, có thể dùng trên mọi loại da.

Mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc Banobagi

Đây là loại mặt nạ gây sốt suốt một thời gian dài, còn được gọi là mặt nạ vitamin. Thiết kế bên ngoài của túi mặt nạ hình viên thuốc tượng trưng cho các viên vitamin, khá ấn tượng. Miếng mặt nạ giấy bên trong vừa được cải tiến thêm một lớp phủ bạc nhằm hạn chế tình trạng bay hơi tính chất trong quá trình đắp.

Mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc The Faceshop real nature lô hội – dưỡng ẩm sâu

Đây là dòng mặt nạ bình dân của mỹ phẩm Hàn nhưng có chất lượng không tồi với mặt giấy mịn màng, thành phần chính được chiết xuất từ thiên nhiên. Mặt nạ miếng này được bày bán khắp nơi tại Hàn trong đó tinh chất lô hội (aloe vera) rất lành tính. Công dụng của mặt nạ The Faceshop real nature lô hội là giúp làm dịu da, cung cấp nước giúp da bớt khô, giảm bong tróc, nhất là những ngày thu đông lạnh hoặc khi bạn di chuyển nhiều, cơ thể bị mất nước.

Mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc Laneige – mặt nạ ngủ

Mặt nạ ngủ Laneige là mặt nạ Hàn Quốc nổi tiếng thế giới chứ không riêng gì Việt Nam. Nó là sản phẩm chủ lực của thương hiệu này. Chất của mặt nạ trong mềm như gel, đựng trong hộp màu xanh mát mắt, khi thoa lên da sẽ cảm nhận ngay sự mát lạnh. Công thức chứa nước biển sâu tiên tiến và các thành phần thiên nhiên như: Chiết xuất quả mơ giúp thải độc cho da, chiết xuất rễ hoa anh thảo giúp detox cho da, Chiết hương hoa hồng, hoa cam, lan tây, đàn hương: thư giãn và cải thiện chất lượng giấc ngủ…

Mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc – Mặt nạ giấy Missha Airy Fit Sheet Mask

Một trong những thương hiệu Hàn nổi bật chính là missha. Trong đó mặt nạ giấy Missha Airy Fit Sheet Mask rất được yêu chuộng. Đây là mặt nạ giấy sử dụng chất liệu vải nên mỏng nhẹ, thấm dưỡng chất tốt và không bí da khi đắp. Có tới 12 loại khác nhau về công dụng và hương liệu. Bạn có thể chọn dạng nước cho da dầu, dạng kem cho da thường tới khô và dạng tinh chất đặc trị.

Cuối cùng là sản phẩm mặt nạ ngủ dưỡng da từ The Skin House:https://theskinhouse.com.vn/mat-na-ngu-cap-am-hop-100ml-gia-490-000d_265.html

Tin đăng cùng chuyên mục