Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Những mẹo nhỏ giúp bạn phân biệt tinh bột nghệ chất lượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V143275
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/03/2018
Hết hạn
21/03/2019
Xem :
194
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Cần Thơ
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tinh bột nghệ được nhiều người áp dụng với những mục đích không giống nhau. nhưng mà chung quy lại đều là muốn tốt cho sức khỏe và làm đẹp của chúng ta. bây giờ trên thị trường có rất nhiêu cửa hàng phát hành buôn bán và bán buôn tinh bột nghệ nhưng có luôn tự tin chất lượng hay không thì ta khó có thể phân biệt và nhận biết được. Qua bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp các bạn cách phân biệt tinh bột nghệ chất lượng, nguyên chất và tinh bột nghệ thường nhé.

Tinh bột nghệ chất lượng

Tinh bột nghệ thường được tạo ra theo kiểu thủ công giống như cách làm bột sắn dây. Người làm chỉ cần xay nhuyễn rồi lọc vắt loại bỏ tinh dầu bằng những tính năng thô sơ, mà không có máy móc chiết xuất chuyên dụng.

Chất Curcumin chỉ chiếm khoảng 0,3% chức năng phòng ngừa bệnh tật, còn lại là hơn 99% là các hợp chất khác. Nên nếu bạn dùng quá nhiều sẽ gây ra kích ứng da Do tinh dầu nghệ vẫn chưa được lọc sạch.

Chính Do vậy mà lượng curcumin trong tinh bột nghệ không được nhiều và Bởi vì làm thủ công như vậy nên tiêu pha lao động cũng như vật liệu là khá thấp và giá cả được bán trên thị trường cũng khá thấp và dĩ nhiên là chức năng của nó cũng không được nhưng mà chúng ta mong đợi. Hay nói cách khác là không có nhiều tác dụng như người ta vẫn nói như kiểu tinh bột nghệ nguyên chất.

Tinh bột nghệ chất lượng hay nguyên chất là loại tinh bột nghệ được chiết xuất chất curcumin một cách chăm chút và hiệu quả nhất trên dây chuyền công nghệ văn minh.

Để phát hành mỗi kg tinh bột nghệ nguyên chất phải cần từ 20 đến 25kg nghệ củ mà cũng chỉ chiếm được 3% curcumin có chức năng tốt cho cơ thể.

Một số mẹo nhỏ để chúng ta có thể phân biệt được tinh bột nghệ chất lượng

Về màu sắc: Người ta sử dụng nghệ vàng làm tinh bột thì tinh bột nghệ nguyên chất sẽ là màu vàng nhạt còn nếu người ta sử dụng nghệ đỏ hay còn gọi là nghệ nếp, nghệ tằm, nghệ ăn thì đểm làm thì sẽ có màu cam. Còn đối với bột nghệ thường, tạo ra theo kiểu thủ công thì chúng vẫn giữ màu sắc giống như củ nghệ mà chúng ta áp dụng.

Về vị: Tinh bột nghệ vàng hay nghệ đỏ đều có vị đắng nhẹ, mùi vị đặc thù của nghệ, nhưng mà đơn giản chịu mà là mùi nhẹ nhàng.

Một đặc điểm khác nhau đó là khi cho vào miệng hay hòa tan với nước thì tinh bột nghệ nguyên chất sẽ tan từ từ mà không để lại cặn bã nào như tinh bột nghệ thường hoặc có cảm giác vón cục. Đây cũng là cách làm mà người mua muốn nhận biết xem người phát hành có trộn lẫn những tạp chất nào khác để thêm lợi nhuận hay không.

Chính Bởi những lợi nhuận kinh tế cũng như công dụng hoàn hảo của tinh bột nghệ chất lượng mà nhiều điểm bán kinh doanh nhỏ lẻ thường sản xuất theo kiểu ồ ạt mà không ân cần đến chất lượng. Điều cần thiết ở đây là bạn phải là người tiêu dùng thông thái lựa chọn những shop và mặt hàng đáng tin cậy để giao phó trách nhiệm bảo vệ sức khỏe cho bạn và cả gia đình.

CTY TNHH XNK NÔNG SẢN & THỰC PHẨM SẠCH BÌNH MINH

Trụ sở: 05A Phan Bội Châu, Phường 1, TP Bảo Lộc, Lâm Đồng

Chi nhánh: 176 Trịnnh Đình Trọng, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, HCM

Website: https://dongybinhminh.com

SĐT: 0127 2299911 - 098 3572244

Email: sale@dongybinhminh.com

Tin đăng cùng chuyên mục