Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Những sản phẩm son tốt nhất hiện nay bạn nên lựa chọn

Thông tin mua bán
Mã tin
V431353
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/12/2021
Hết hạn
09/12/2022
Xem :
279
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Sơn Tùng
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Son môi được sử dụng thường xuyên và gần như là vật bất ly thân của nhiều chị em. Ngoài việc chọn son môi đẹp thì việc sử dụng an toàn, bảo vệ sức khỏe cũng là ưu tiên hàng đầu. Chọn son môi tốt nhất loại nào là mối quan tâm hàng đầu được nhiều người quan tâm. Làm sao để đánh giá và chọn mua được son thỏi đẹp, an toàn cho sức khỏe? Nhận định dưới đây sẽ giúp người nắm rõ những thông tin cần thiết.

Dưới đây là những sản phẩm son môi tốt nhất hiện nay không chứa chì được nhiều người ưa chuộng nhất mà bạn có thể tham khảo.

son thỏi đẹp

Son KYS - Màu son chuẩn, mịn

Son KYS là một sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm lớn nội địa của Việt Nam. Chủ yếu các thành phần được làm 92% là từ thiên nhiên, đạt tiêu chuẩn của FDA ”Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm” chắc chắn sẽ mang đến sự an tâm cho bạn khi sử dụng.

Ưu điểm của sản phẩm chiết suất từ tinh chất chocolate với hương rất ngọt ngào quyết rũ, thúc đẩy tinh thần và thể hiện cho sự ngọt ngào, ấm áp trong tình yêu. Các thành phần tự nhiên còn lại gồm: sữa, bơ, sáp…hoàn toàn cực lành tính. Khử chì làm hồng môi.

Son môi thỏi Ofelia Matte Lipstick 3.5g

Son môi cao cấp – Ofélia Matte Lipstick dạng thỏi 3.5g, được thiết kế với công nghệ mỹ đặc biệt tại Hàn quốc. Công thức mới tăng cường độ lì của son lên đến 8 giờ sử dụng, tăng cường dưỡng và độ ẩm không gây khô môi.

Khả năng lên màu chuẩn xác với 12 màu sắc để lựa chọn. Chất son mềm mịn, tạo sắc tự nhiên cho đôi môi. Thiết kế thỏi son dạng nam châm sang trọng, là món quà tuyệt vời cho chị em. Giá thành khoảng 300 nghìn/ thỏi.

Son môi cao cấp Za Vivid Dare Lipstick 3.5g

Son môi chính hãng – Za Vivid Dare Lipstick dạng thỏi 3.5g – là dòng son lì được yêu thích. Thành phần của son Za Vivid Dare Lipstick khắc phục nhược điểm gây khô môi của son lì với thành phần Acid Hyaluronic tăng cường độ ẩm và Collagen giúp da mềm mịn, phục hồi tăng cường dưỡng chất hiệu quả. Son lâu trôi, sử dụng sinh hoạt bình thường.

Hiện Za Vivid Dare Lipstick có 7 màu son để lựa chọn. Thiết kế dạng thỏi dễ sử dụng. Màu son lên chuẩn, khá nổi bật. Giá thành khoảng 170 nghìn.

Son môi lì Loreal Paris Rouge Magique 3.8g

Son môi lì – L’oreal Paris Rouge Magique là dòng son lì với khả năng lưu màu lâu trên môi được nhiều người yêu thích. Thương hiệu son pháp sản xuất tại trung quốc.

Thành phần đã được kiểm định sử dụng thoa trực tiếp lên mọi loại da. Khả năng lên màu son nhanh, chuẩn màu. Hiện, son L’oreal Paris Rouge Magique có tới 20 màu để lựa chọn.

Thành phần dưỡng ẩm tăng cường giúp đôi môi mềm mịn. Thỏi son được bổ sung vitamin, bảo vệ môi khỏi khô thâm. Chất son mềm mịn không bị khô. Đặc biệt son không chứa thành phần Parapen an toàn cho sức khỏe người dùng. Giá thành khoảng 150 nghìn/ thỏi.

Son môi Rouge Collagen Farmasi 1734LIP

Son môi nào tốt nhất ở cuối danh sách là – Rouge Collagen Farmasi 1734LIP được sản xuất từ thành phần tinh dầu tự nhiên, chiết xuất từ cây Macadamia với khả năng dưỡng môi, tăng cường độ ẩm.

Son được bổ sung thêm thành phần Collagen có tác dụng tái tạo tế bào, giúp môi căng đầy tự nhiên. Chất son mịn, đều màu, lên màu chuẩn. Độ lì của son cao, giữ màu lâu.

Thiết kế son sang trong tinh tế được nhiều người yêu thích. Màu sắc đa dạng, nhiều lựa chọn. Giá bán son Rouge Collagen Farmasi hiện nay 130 nghìn/ thỏi.

Tin đăng cùng chuyên mục