Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Nước hoa hồng Bungari

Thông tin mua bán
Mã tin
V143196
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/05/2018
Hết hạn
31/05/2018
Xem :
361
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hanh
Điện thoại
0904587639
Địa chỉ
CT5 khu đô thị kiến hưng - hà đông -hà nội
Nội dung chi tiết
 
 

1) Nước hoa hồng dạng xịt 230ml (240k)

Nước hoa hồng đậm đặc, mùi vị tự nhiên không hương liệu, không cồn thích hợp cho mọi loại da tác dụng giữ ẩm và cân bằng da cực tốt hãy sử dụng và cảm nhận HDSD: rửa sạch mặt, lấy nước hoa hồng xịt lên miếng bông tẩy trang, nhẹ nhàng thoa đều khắp mặt. Không rửa lại với nước. - Sử dụng như 1 dạng khoáng dưỡng ẩm khi da bị khô: để chai đứng cách mặt 10-20 cm, xịt đều khắp mặt - cung cấp dưỡng ẩm cho da tức thì. - Dùng cho mắt: Xịt nước hoa hồng lên 2 miếng bông tẩy trang, để ngăn mát tủ lạnh sau đó lấy ra đắp lên mắt, giúp làm dịu mỏi mắt, giảm thâm quầng và hạn chế bọng mắt.

ĐT:0904.587.639 - 211- CT5 Khu đô thị kiến Hưng- Hà Đông Hà Nội

2) Bộ sản phẩm dưỡng da ngày và đêm (750k/cặp)

*Kem dưỡng da ban ngày tái tạo collagen chiết xuất sữa chua và hoa hồng giúp tái tạo tế bào mạnh mẽ; thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen và elastin nhằm tăng cường làm mịn chuyên sâu cho da và giảm sự hình thành nếp nhăn. Màng lọc tia UV chống lại tác hại từ ánh nắng mặt trời và sự xuất hiện của các đốm sậm màu. Bảo vệ da khỏi các tác nhân có hại từ bên ngoài, thúc đẩy quá trình phục hồi, dưỡng ẩm, đem đến làn da tươi mới, trẻ trung và mịn màng. Sản phẩm thích hợp để sử dụng làm kem nền trang điểm.

* Kem dưỡng da chống nếp nhăn ban đêm chiết xuất sữa chua và hoa hồng Một công thức mới cho làn da căng tràn sức sống, đàn hồi và tươi trẻ với hiệu quả kết hợp đặc biệt của hai thành phần độc đáo là sữa chua probiotic và tinh dầu hoa hồng. Đặc tính nổi bật của nó là cải thiện sự trao đổi chất của tế bào, trong đó có sự hấp thụ oxy với hơn 115% . Kết quả của chức năng cải thiện sự hấp thụ của tế bào có thể thấy rõ nhất thông qua các lớp biểu bì tinh khiết, tươi trẻ, khỏe mạnh và được cân bằng

ĐT:0904.587.639 -211- CT5 khu đô thị kiến Hưng Hà Đông Hà Nội

3) Tinh dầu hoa hồng hộp gỗ 2ml (140k)

Các công dụng chính của tinh dầu hoa hồng - Trị mụn : Chấm trực tiếp tinh dầu lên mụn kín, hoặc rửa mặt cùng với sữa rửa mặt . - Giảm stress, thư giãn bằng cách pha tinh dầu làm nước tắm bồn, xông mặt, xông phòng, hoặc nhỏ một vài giọt hoa hồng vào chiếc khăn để đầu giường sẽ tạo cảm giác vô cùng thoải mái và dễ ngủ - Mặt nạ dưỡng da với hỗn hợp tinh dầu thơm hoa hồng, tinh bôt nghệ vàng và sữa tươi để đắp mặt nạ giúp cho các vết thâm dần biến mất và không còn xuất hiện trên da mặt nữa. - Dưỡng tóc: Sau khi gội đầu xong thoa 1 vài giọt tinh dầu nguyên chất hoa hồng vào lòng bàn tay xoa đều và chà nhẹ lên tóc , sẽ có 1 mùi hương thoang thoảng lưu trên tóc , ngăn ngừa chống hư tổn tóc và tạo độ ẩm.

ĐT: 0904587639 - 211-CT5 - Khu đô thị Kiến Hưng Hà Đông-Hà Nội

4) Sữa rửa mặt tinh chất hoa hồng  300ml (300k)

Giàu hàm lượng tinh dầu làm mềm và sạch da. Có tác dụng chống viêm, chống dị ứng, se khít lỗ chân lông, nuôi dưỡng da, ngăn ngừa dầu và bổ sung nước giúp da mềm mịn, sáng bóng. Cung cấp hydrar dưỡng ẩm da, làm dịu những nốt mụn và vùng da bị dị ứng, nhất là da bị kích thích và nhạy cảm, da thêm săn chắc mịn màng và tươi mới. Cách dùng: để da mặt khô, dùng bông thấm sữa lau đều khắp mặt cho da sạch, sau đó rửa lại với nước. Cách sử dụng này mang lại những hiệu quả như: - Sản phẩm thiên nhiên không tạo bọt, giúp đảm bảo an toàn cho da, da sẽ không bị dị ứng. - Làm sạch bằng bông với chất sữa sẽ giúp cho mình có thể kiểm soát được tình trạng khô da, và đảm bảo da được làm sạch nhất có thể, bằng việc kiểm soát chất bẩn trên bông sau khi lau da. - Động tác dùng bông sẽ giúp massage da, tăng cường lưu thông máu.

ĐT : 0904.587.639 – 211- CT5 khu đô thị kiến Hưng Hà Đông  hà nội

  •  

 

Tin đăng cùng chuyên mục