Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Nước tẩy trang dưỡng ẩm L’oreal Paris 3in1 Micellar Water 250ml, da sạch sâu, sáng mềm mịn

Thông tin mua bán
Mã tin
V122108
Giá
168.000 VNĐ
Ngày đăng
21/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
181
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Do tính chất công việc bạn phải thường xuyên trang điểm. Hay sự tiếp xúc với môi trường ô nhiễm đầy bụi bẩn, độc tố. Khiến làn da bị thâm sạm, xỉn màu, xuất hiện nám, tàn nhang. Để làn da được sạch sâu, chắc chắn không thể thiếu nước tẩy trang. 

Thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới L’Oréal Paris của Pháp đã nghiên cứu thành công Nước tẩy trang dưỡng ẩm L’oreal Paris 3-in-1 Micellar Water 250ml. Với 3 công dụng nổi bât:  Tẩy trang, làm sạch sâu và làm mềm mịn da. 

Chính vì vậy, khi đến với thị trường Việt Nam, L’oreal Paris 3-in-1 Micellar Water đã trở thành một cơn sốt. Được rất nhiều tín đồ mê làm đẹp yêu thích, lựa chọn làm phương pháp chăm sóc da mặtngay tại nhà.

Hãy cùng VonPreen tìm hiểu rõ hơn về tính năng của sản phẩm này nhé. 

 

Nước tẩy trang dưỡng ẩm L'oreal Paris 3-in-1 Micellar Water, da sạch sâu, se khít, mềm mịn

 

Nói về những sản phẩm của L’Oréalchắc chắn bất cứ cô nàng nào cũng sẽ tin tưởng và an tâm tuyệt đối. Nước tẩy trang L’oreal Paris Micellar Water 3 in 1 được hãng ra mắt vào năm 2016. Là giải pháp hữu hiệu nhất giúp bạn tẩy sạch và sâu bụi bẩn, cặn trang điểm.

Đồng thời, dưỡng ẩm, tạo cảm giác mềm mịn, tươi mát cho làn da sau khi sử dụng. Có 2 loại cho bạn lựa chọn: Màu hồng dưỡng ẩm dành cho da khô, da nhạy cảm. Còn màu xanh kìm dầu, làm tươi mát da thì dành cho những cô nàng có làn da dầu & hỗn hợp.

Nước tẩy trang dưỡng ẩm L’oreal Paris 3-in-1 Micellar Water nỗi bật với những ưu điểm: 

+ Đầu tiên phải kể đến đó chính là thiết kế bao bì:

Chai nhựa trong suốt đơn giản, có thế nhìn thấy dung dịch bên trong. Các thông tin về thành phần, công dụng, hạn sử dụng,… hiển thị rõ ràng bên ngoài. Điều này tạo nên sự tin tưởng của người tiêu dùng với chất lượng của sản phẩm.

Dung tích 250ml thích hợp để bạn chăm sóc da tại nhà hàng ngày với chi phí tiết kiệm. Dung tích 95ml nhỏ hơn, tiện lợi để bạn mang theo bên mình mỗi khi ra ngoài.

+ Làm sạch da với công nghệ Micellar Water đình đám:

Chắc hẳn Mi-xen (Micellar) đã quá quen thuộc với chị em rồi đúng không ạ? Công nghệ làm sạch sâu da vượt trội với một đầu ưa nước, đầu kia kị nước có khả năng tan tốt trong dầu. Khi được tiếp xúc với da, các mixen sẽ tập hợp lại, đưa đầu ưa nước ra bên ngoài để hút sạch bụi bẩn, bã nhờn và cặn trang điểm.

Giúp làn da của bạn được sạch sâu, thông thoáng hơn. Tạo điều kiện thuận lợi, dễ dàng hấp thụ trọn vẹn các chất dinh dưỡng ở các bước chăm sóc da tiếp theo. 

+ Dưỡng ẩm hoàn hảo, tối đa với tinh chất nước hoa hồng:

Chiết xuất nước hoa hồng có trong sản phẩm sẽ tăng cường bổ sung độ ẩm cho da mặt. Vì thế, sau khi bạn tẩy trang với L’oreal Paris 3-in-1 Micellar Water, làn da của bạn không hề bị khô ráp, thô cứng. Thay vào đó còn trở nên mềm mại, mượt mà, tươi mát như khi sử dụng kem dưỡng vậy.

+ Glycerin giúp da sạch khỏe, sảng khoái, thông thoáng lỗ chân lông:

Hoạt chất Glycerin sẽ nhẹ nhàng đánh bay các tế bào chết cũng như loại bỏ triệt để các bụi bẩn, độc tố trên da. Đồng thời, kích thích sự phát triển các tế bào mới, khỏe mạnh hơn. Làn da mặt của bạn không những được sạch thoáng mà còn đàn hồi, dẻo dai, săn chắc, căng tràn sức sống.

 

Nước tẩy trang dưỡng ẩm L'oreal Micellar Water, cho da nhạy cảm, da sạch sâu, mềm mịn

 

+ Hỗ trợ kiềm dầu nhờn, trị mụn:

Nhờ có thành phần Isohexadecane nên Nước tẩy trang dưỡng ẩm L’oreal Paris 3-in-1 Micellar Water có khả năng kiểm soát dầu rất tốt. Làn da bóng nhờn sẽ được cải thiện, lượng dầu trên vùng da chữ T cũng được giảm đi đáng kể. Từ đó, hạn chế sự phát sinh thêm của các loại mụn. Cho bạn làn da khô thoáng, láng mịn không tì vết.

+ Có hai loại màu xanh và màu hồng, phù hợp cho từng loại da:

Viện L’oreal Paris đã rất tận tâm nghiên cứu ra 2 phiên bản cho da dầu và da nhạy cảm. Tuy thành phần giống nhau nhưng có thay đổi về hàm lượng để phù hợp hơn cho từng loại da.

Màu hồng với thành phần nước hoa hồng nhiều hơn, giúp dưỡng ẩm tối đa cho làn da khô, da nhạy cảm. Ngược lại, màu xanh chứa nhiều Glycerin hơn, giúp kiềm dầu hiệu quả, mang đến sự tươi mát cho làn da dầu, da hỗn hợp.

+ Không gây bí tắc, nhờn dính, kích ứng cho da:

Sản phẩm này không chứa chất cồn, xà phòng hay sulfate – các chất gây nên các vấn đề như làm da bị khô đi, dễ bị kích ứng, ửng đỏ… Vì vậy, đây là loại tẩy trang tuyệt với nhất dành cho các làn da nhạy cảm. Có thể dùng tẩy trang ở mắt, môi mà không cần lo lắng sản phẩm này có gây cay, đỏ, khiến da bị dị ứng hay không.

Hơn nữa, một đầu của công nghệ Micellar Water là kị nước, tan trong dầu. Nên dễ dàng thẩm thấu qua da mà không hề gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Không gây bết dính khó chịu, mà còn có cảm giác dịu mát ngay lập tức khi được thoa lên da.

 

Tẩy trang L'oreal Micellar Water, 3-in-1 250ml, dưỡng ẩm tự nhiên, sạch da tuyệt đối

 

An toàn, tiện lợi, giá lại bình dân, hoàn toàn phù hợp cho chị em chăm sóc làn da mặt của mình ngay tại nhà hàng ngay. Còn suy nghĩ gì nữa, hãy đến với VonPreen để được sở hữu một em cho mình thôi nào!

VonPreen – Chuyên tư vấn về làm đẹp, chăm sóc da, đồ trang điểm,… Cùng các mỹ phẩm chính hãng chất lượng. Chúng tôi sẽ giúp bạn có làn da khỏe đẹp, tươi sáng rạng rỡ nhất.

1. Xuất xứ: 

+ Made in France – Sản xuất tại Pháp.

+ Đại lý phân phối: VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: …

3. Giá bán: 

+ Giá Niêm Yết: 168.000 đồng/ chai 250ml

+ Hotline: 0246.0279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

+ Giá bán sỉ xin hãy liên hệ số 0971.681.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng

+ Đổ trực tiếp L’Oréal Micellar Water lên bông tẩy trang.

+ Giữ bông tẩy trang tại mắt khoảng 5-10 giây, rồi vuốt nhẹ từ trên xuống đến khi sạch lớp trang điểm.Review tẩy trang LOréal Paris Micellar Water 3-in-1: Chất lượng xứng tầm thương hiệu - BlogAnChoi.com

+ Tiếp theo, giữ bông tại môi khoảng 5-10 giây rồi lau nhẹ đến khi sạch.

+ Cuối cùng, dùng 3-4 miếng bông (tùy vào diện tích mặt) lau sạch toàn bộ khuôn mặt.

Tin đăng cùng chuyên mục