Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Phải làm sao để mất những vết sẹo rỗ do mụn?

Thông tin mua bán
Mã tin
V096325
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/04/2017
Hết hạn
30/04/2017
Xem :
684
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thái Thị Nga
Điện thoại
0912787319
Địa chỉ
SN 41/ngõ 26 Đông Tác
Nội dung chi tiết

Em năm nay 19 tuổi. Đợt dậy thì da em mọc chi chít mụn. Vùng mặt dày, đặc biệt là khu vực mũi và hai bên má. Hiện nay mụn đã hết, nhưng những vết sẹo rỗ, lõm nhỏ thì chẳng thấy liền gì cả. Em rất buồn mỗi khi soi gương. Em đã thử sử dụng các loại thuốc trị sẹo nhưng không ăn thua. Em mong được bác sĩ tư vấn cách loại bỏ những vết sẹo rỗ do mụn này. Em xin cảm ơn (Thanh Thùy - Hải Dương)

Trả lời

Xin chào Thanh Thùy!

Mụn để lại sẹo rỗ ở tuổi dậy thì khiến nhiều bạn mất đi sự tự tin của mình. Không phải loại thuốc trị sẹo nào cũng có thể giúp bạn có được kết quả như mong đợi. Đặc biệt, nhiều bạn còn bị dị ứng với thành phần của thuốc, khiến cho da dễ dàng bị viêm nhiễm, trở nên tồi tệ hơn rất nhiều.

Kết quả hình ảnh cho site:cachtriseo.info mặt bị sẹo rỗ

Nhiều bạn trẻ bị mụn và sau cùng là sẹo rỗ làm phiền trong giai đoạn dậy thì

Lời khuyên cho bạn, để nhanh chóng làm đầy các vết sẹo rỗ này. Tốt nhất bạn nên tham khảo các công nghệ trị sẹo hiện đại. Hiện nay, công nghệ trị sẹo rỗ bạn nên sử dụng là công nghệ cấy da siêu vi điểm.

Trong rất nhiều giải pháp làm đầy sẹo lõm trên thị trường hiện nay, thì liệu trình trị sẹo công nghệ cấy da siêu vi điểm được đánh giá là một trong những phương pháp điều trị tối ưu. Đây là công nghệ làm đầy sẹo lõm được nghiên cứu, thẩm định bởi các chuyên gia, bác sĩ da liễu uy tín của Đức, đặc biệt hiệu quả trong trường hợp sẹo lõm lâu năm không khỏi hay trường hợp da nhạy cảm.

Hiệu quả trị sẹo lõm, rỗ tại BVTM Kangnam

Hiệu quả trị sẹo lõm, rỗ tại BVTM Kangnam

Bạn sẽ nhanh chóng có được một làn da sáng mịn, các vết sẹo lõm, rỗ được làm đầy đáng kể. Dù sẹo đã lâu năm, sẹo lõm mức độ nặng hay nhẹ đều có thể được làm đầy. Cấy da siêu vi điểm không xâm lấn, không gây tổn thương, không để lại sẹo trên da.

Tìm hiểu ngay: trị sẹo mụn bằng dầu dừa

Tin đăng cùng chuyên mục