Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Phát huy tác dụng tăng cân, tăng cơ của CM 5000 tốt nhất qua 5 bước

Thông tin mua bán
Mã tin
V045654
Giá
1.250.000 VNĐ
Ngày đăng
29/06/2015
Hết hạn
31/12/2018
Xem :
669
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

Phát huy tác dụng tăng cân, tăng cơ của CM 5000 tốt nhất qua 5 bước

 
Thiếu cân không phổ biến như bị thừa cân, nhưng nó vẫn có thể gây ra biến chứng. Khả năng miễn dịch của bạn có thể bị tổn hại, xương của bạn có thể trở nên yếu và hormone của bạn có thể trở nên không cân bằng. Nếu bạn đang tìm kiếm một số lời khuyên tăng cân hiệu quả trong hai tháng, bạn phải thực hiện một số thay đổi lớn lên thói quen ăn uống và tập thể dục hiện tại của bạn.
 

Bước 1:


5 bước phát huy tác dụng tăng cân, tăng cơ của Creatine Monohydrate 5000 tốt nhất
 

Tiêu thụ các loại thực phẩm chất lượng, chất dinh dưỡng dày đặc và calorie dày đặc như bơ đậu phộng, các loại hạt và đậu. Tránh các loại thực phẩm có lượng calo rỗng như các loại thực phẩm chiên, thức ăn nhanh và các món nướng. Ăn các thực phẩm như thịt nạc, các sản phẩm sữa ít chất béo, cá, ngũ cốc nguyên hạt, trái cây, rau và đậu. Tất cả những thực phẩm này là nguồn cung cấp chất lượng protein, carbs và chất béo giúp bạn tăng cân.

Bước 2:


5 bước phát huy tác dụng tăng cân, tăng cơ của Creatine Monohydrate 5000 tốt nhất
 

Ăn cách nhau 2 - 3 giờ trong ngày. Điều này sẽ cung cấp cho cơ thể hấp thu được nhiều calo hơn, hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn so với ăn những bữa ăn khổng lồ. Ăn ba bữa ăn mỗi ngày, cũng như hai bữa ăn nhẹ. Ăn theo một lịch trình thường xuyên có thể giúp bạn nhận được đủ lượng calo mỗi ngày.

Bước 3:


5 bước phát huy tác dụng tăng cân, tăng cơ của Creatine Monohydrate 5000 tốt nhất
 

Tăng khẩu phần ăn của bạn. Tránh các chất béo trans. Chất béo trans có thể làm tăng mỡ bụng, cũng như gây nồng độ insulin không lành mạnh. Ăn thêm nhiều protein. Một chế độ ăn giàu protein có thể giúp bạn đạt được khối lượng trong khi bạn tập luyện tăng cân và muốn xây dựng cơ bắp thay vì mỡ thừa. Cố gắng ăn một bữa ăn giàu protein ngay sau khi bạn hoàn thành bài tập luyện của mình.

Bước 4:


5 bước phát huy tác dụng tăng cân, tăng cơ của Creatine Monohydrate 5000 tốt nhất
 

Tránh ăn quá nhiều trong một lúc và ăn chay đã được chứng minh là có tác động tiêu cực đến nồng độ glucose và insulin, cũng như quá trình trao đổi chất. Vì vậy lời khuyên cho bạn là nên cố gắng để ăn các bữa ăn trong suốt cả ngày.

Ngoài ra nên uống bổ sung những đồ uống có lượng calo cao như nước uống thể thao, các loại trà ngọt, nước trái cây và sữa sô cô la hay bột dinh dưỡng CM 5000 (Creatine Monohydrate 5000) để hỗ trợ bạn tăng cân, tăng cơ nhanh và hiệu quả hơn. Uống 1 lần/ 1 ngày. Bạn chỉ cần pha 1 muỗng gạt (khoảng 5g bột) bằng muỗng định lượng có sẵn trong hộp, sau đó hòa cùng nước đun sôi để nguội hoặc nước giải khát, nước uống thể thao mà bạn yêu thích.



 

Bước 5:


5 bước phát huy tác dụng tăng cân, tăng cơ của Creatine Monohydrate 5000 tốt nhất
 

Xây dựng cơ bắp bằng những bài tập tạ. Mặc dù các bài tập cơ bắp được biết đến là giúp tăng sự trao đổi chất, nó cũng có rất nhiều tác dụng như giúp làm tăng trọng lượng của bạn. Những bài tập như deadlifts, squats là những ví dụ trong số này. Tập khoảng 10 - 12 phút với 3 - 4 hiệp, 3 ngày/ tuần để có kết quả tốt nhất.

Để biết thêm chi tiết về bột dinh dưỡng tăng cân, tăng cơ CM 5000, bạn vui lòng đăng nhập vào website http://kivi.vn và http://2day.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến địa chỉ sau:

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khoẻ & Sắc Đẹp NANO

Chi nhánh 1: số 164 Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 1900.6088 - 0906.312.382 - 08. 66528144 - 0933.950.577

Email: cskh@kivi.vn

Lưu ý: Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp NANO là đơn vị phân phối chính thức nhãn hàng bột dinh dưỡng tăng cân, tăng cơ CM 5000 bạn sẽ được đảm bảo 100% mua hàng chính hãng và NANO sẵn sàng hoàn trả tiền nếu khách hàng phát hiện sản phẩm là hàng nhái, hàng giả. Khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp bằng cách gọi điện thoại hoặc đến tận nơi để được tận tình tư vấn hay liên hệ giao hàng miễn phí tại nhà.

CM 5000 bào chế hoàn toàn bằng những thành phần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và không gây tác dụng phụ, hỗ trợ trao đổi chất, cải thiện khả năng hấp thụ dinh dưỡng, tạo các khối cơ, giúp cơ bắp săn chắc, dễ dàng hơn trong việc tăng cân, tăng cơ.


5 bước phát huy tác dụng tăng cân, tăng cơ của Creatine Monohydrate 5000 tốt nhất
 

Công dụng chính của bột dinh dưỡng CM 5000:

- Hỗ trợ trao đổi chất, cải thiện khả năng hấp thụ dinh dưỡng, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, dễ dàng hơn trong việc tăng cân, tăng cơ.

- Tạo nhiên liệu cho các cơ xương hoạt động và vừa cung cấp, vừa hỗ trợ trong việc sản xuất năng lượng triệt để khi cơ thể đang vận động ở cường độ cao.

- Tạo các khối cơ, giúp cơ bắp săn chắc, thân hình cân đối, không có dấu hiệu tích nước hoặc tích mỡ thừa.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục