Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Phun môi 6D có gì khác với phun 3D?

Thông tin mua bán
Mã tin
V279099
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/07/2019
Hết hạn
30/06/2020
Xem :
226
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Thế Giới Điện Giải
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Khi nhu cầu làm đẹp của chị em tăng cao thì cũng là lúc công nghệ thẩm mỹ làm đẹp phát triển mạnh mẽ. Trong đó, phun môi 3D, 6D là 2 phương pháp làm đẹp phổ biến hiện nay, giúp đôi môi trở nên tươi tắn và hoàn hảo hơn. Vậy phun môi 6D có gì khác với phun 3D?
 
 
Sở hữu đôi môi căng mọng, tươi tắn là mong ước của đông đảo chị em
 
Sở hữu một đôi môi đỏ mọng luôn là niềm mơ ước của phái nữ. Thông thường chị em luôn coi những thỏi son là thần chú biến hóa đôi môi trở nên quyến rũ hơn nhưng lại không lường trước được tác hại của chúng. Khi tô son, chì cùng những hóa chất có trong son sẽ theo hành động ăn uống của bạn trôi vào cơ thể, gây ảnh hưởng đến sức khỏe về lâu dài. Hiểu được vấn đề mà chị em đang gặp phải, mới đây các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ đã nghiên cứu và ứng dụng 2 phương pháp phun môi: 3D và 6D nhằm khắc phục tất cả những nhược điểm trên đôi môi bạn. Tuy nhiên có không ít chị em thắc mắc phun môi 6D có gì khác với phun 3D, và đâu là phương pháp hữu hiệu nhất.
 
+ Công nghệ phun môi 6D: Đây là một trong những phương pháp phun môi có thể khắc phục mọi nhược điểm về màu sắc, viền môi, khuôn môi một cách hoàn hảo, tự nhiên như màu môi thật. Trong trường hợp khuôn môi bị lệch, chuyên viên sẽ tiến hành khắc phục viền môi lệch bằng máy phun xăm hiện đại nhất cùng mực xăm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc đảm bảo chất lượng tuyệt hảo cho khách hàng
 
Phun môi là một trong những phương pháp làm đẹp được đông đảo chị em quan tâm
 
+ Công nghệ phun môi 3D: Đây là một trong các kĩ thuật phun xăm thẩm mỹ được ưa chuộng, phù hợp với những khách hàng có môi thâm có các khuyết điểm như viền môi không rõ, khuôn môi chưa đẹp. Sau khi đã tư vấn xong, các chuyên viên có tay nghề cao sẽ sử dụng dụng cụ phun xăm với mũi kim siêu nhỏ di trên làn môi của khách hàng.
 
Phương pháp phun môi 6D có thể khắc phục mọi nhược điểm về màu sắc, viền môi
 
Về bản chất 2 phương pháp phun môi này không khác nhau, do đó bạn có thể yên tâm chọn lựa một trong 2 để có thể sở hữu đôi môi tươi tắn như mong muốn. Hiện nay, có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ áp dụng dịch vụ phun xăm môi 3D và 6D. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng đảm bảo chất lượng và an toàn, do đó chị em đừng vì những lời quảng cáo phun môi giá rẻ mà dẫn đến hậu quả khôn lường như đau rát, sưng tấy nhiễm trùng, nên tìm hiểu kĩ lưỡng thông tin để từ đó đưa ra lựa chọn làm đẹp đúng đắn.
 
Theo NewGem
Tin đăng cùng chuyên mục