Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Phương pháp làm mờ sẹo tại nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V087842
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/12/2016
Hết hạn
03/12/2017
Xem :
310
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Duy Hung Phat
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

1. Hổ lốn bột gỗ đàn hương và nước hoa hồng
Trộn 1 muỗng bột gỗ đàn hương với 1muỗng nước hoa hồng để cho chúng tạo thành một hổ lốn sền sệt. Thoa hổ lốn này lên nốt mụn rồi để qua đêm , sáng hôm sau bạn rửa sạch cùng với nước lạnh rồi dùng thêm Kem Dưỡng Da Nhau Thai Cừu Careline Úc.
2. Chà xát với đá lạnh
Đây là một giải pháp cực kỳ đơn giản hơn là mỗi buổi tối , bạn nên bỏ ra 15 phút để dùng các viên đá lạnh xoa nhẹ lên khu vực ấn độ dương da bị mụn , giúp cho việc se khít tế bào da và lỗ chân lông. Trên thực tại , thì việc làm se khít lỗ chân lông cũng là một trong các cơ chế khắc phục được cảnh tượng vết thương nhỏ tồn tại ở trên bề mặt da.


3. Áp dụng nước chanh
thuộc tính tẩy trắng và thăng bằng độ PH cũng như se khít lỗ chân lông là các tính năng căn bản của nước chanh giúp cho chị em trong bước chăm sóc làn da đẹp. Dùng bông nhúng nước chanh rồi thoa nhẹ lên khu vực ấn độ dương có sẹo mụn. Để nước chanh lưu lại trên da khoảng 15 phút , sau đó rửa thật sạch với nước mát.

kem dưỡng da nhau thai cừu careline
4. Mặt nạ cà chua
Cùng với chanh và một vài loại trái cây khác , cà chua cũng là một nguyên liệu có tính năng diệt trùng , se khít lỗ chân lông song song tăng cường nhựa sống cho tế bào da. Đắp mặt nạ cà chua phách lối rồi nghỉ ngơi khoảng 20 phút , sau đó rửa sạch cùng với nước mát. Thực hiện 2 – 3 lần một tuần sẽ khiến các vết sẹo mụn mờ dần và giao hoàn được sự Vẻ sáng bóng cho làn da.
5. Gỗ đàn hương và đậu đen
Cả hai loại nguyên liệu này đều có tính năng diệt khuẩn , kết nạp bã nhờn cũng như khắc phục sự hư tổn của tế bào da. Trộn 1 thìa bột gỗ đàn hương cùng với 1 thìa bột đậu xanh rồi thêm ít nước để cho chúng tạo thành một hổ lốn bột nhão. Trước khi đi ngủ , bạn nên thoa hổ lốn lên các nốt mụn và để qua đêm , sáng hôm sau rửa sạch cùng với nước lạnh.


6. Tròng trắng trứng gà với nước chanh
Lấy 1 tròng trắng trứng gà cùng với 2 muỗng nước chanh vào bát và trộn thật đều. Thoa hổ lốn lên khu vực ấn độ dương có sẹo rồi nghỉ ngơi trong vòng 15 phút , sau đó rửa sạch với nước mát rồi thấm khô bằng khăn mềm.
7. Dưa leo với cà chua
Nghiền thật nhỏ cà chua và dưa leo thành sinh tố. Trộn thật đều 1 muỗng dưa leo cùng với 1 muỗng cà chua , sau đó thoa lên trên khu vực ấn độ dương da mụn , để trong thời gian là 15 phút rồi rửa sạch cùng với nước mát.


8. Mật ong
Mật ong Ấy là nguyên liệu có công dụng dưỡng ẩm và kháng khuẩn rất cao. Không chỉ thế , mật ong còn giúp cho tế bào da phát triển và làm lành những vết thương do mụn gây ra.
Bạn chỉ việc thoa một ít mật ong lên trên khu vực ấn độ dương da mụn rồi nghỉ ngơi trong 15 phút , sau đó rửa sạch cùng với nước ấm. Thực hiện theo cách này đều đặn cho đến khi ăn thua tốt nhất.
Với các mẹo đơn giản trên đây , nếu chịu khó bỏ ra tí thời gian Ngày ngày , bạn sẽ nhận thấy được các vết sẹo trên bề mặt làn da sẽ mờ đi dần dần và mất hết , giao hoàn một làn da Vẻ sáng bóng không tì vết cho bạn. Mờ sẹo và vết thâm hiệu quả nhờ:https://www.hangngoainhap.com.vn/159-kem-duong-da-nhau-thai-cuu-careline-uc.html

Tin đăng cùng chuyên mục