Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Phương pháp trị tàn nhang chỉ bằng trà xanh

Thông tin mua bán
Mã tin
V105223
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
21/07/2017
Hết hạn
21/07/2018
Xem :
280
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
tho hinh
Điện thoại
0973037700
Địa chỉ
Phú Diễn - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Trà xanh là thức uống mà ai cũng trên đời này đều biết, bởi đây là thức uống rất thơm ngon và cực kỳ bổ dưỡng. Tuy nhiên với công dụng làm đẹp thì chắc hẳn không phải ai cũng nắm rõ điều đó. Bài viết này An Mỹ Khang xin được chia sẻ đến bạn đọc trà xanh trị nám da như thế nào?

 

Trị nám da cùng trà xanh

Trà xanh có công dụng như thế nào?

Trà xanh là một nguyên liệu làm đẹp không khó kiếm. Đặc biệt là trà xanh trị nám da, xóa vết thâm,... rất hiệu nghiệm. Trong trà xanh có chứa rất nhiều vitamin như: A,C,B. Vitamin lại có vai trog trong việc điều tiết sắc tố của da và làm da trở nên hồng hào và đầy sức sống hơn bao giờ hết.

Đặc biệt những hợp chất có thể chống lão hóa bởi tà xanh chứa các loại axit amin và nhiều những khoáng chất khác nhau có tác dụng là loại bỏ những độc tố có trong da, kháng khuẩn cũng như là chống viêm. Đây là được còi là công dụng tuyệt vời của trà xanh trong việc làm đẹp.

Mặc dù vậy tùy theo cơ địa của từng người mà áp dụng những biện pháp trị nám khác nhau.

Trà xanh trị nám da như thế nào?

Trị nám bằng trà xanh và nước cốt chanh

Đây được đánh giá là liệu pháp điều rất tốt trong việc trị nám. Để thực hiện nước cốt chanh kết hợp trà xanh trị nám da thì bạn cần lấy một cốc trà xanh không quá đặc sau đó thì trộn lẫn với nước cốt chanh. Rồi bạn chấm vài giọt hỗn hợp này lên cùng bị nám da, xoa đều khoảng 15 phút để hỗn hợp chất này thấm đều vào da. Cuối cùng là rửa lại bằng nước ấm cho sạch bã nhờn.

[img]https://anmykhang.com/uploads/tri-nam/195.jpg[/img]

Trà xanh trị nám rất tuyệt vời.

Với phương pháp chữa trị này không chỉ có thể chữa trị được nám da mà còn làm sạch bã nhờn trên da, làm da trở nên sáng mịn và căng tràn sức sống.

Trà xanh và mật ong trị nám

Có thể nói đây là phương pháp điều trị nám rất hiệu nghiệm, bởi mật ong từ lâu được coi là thần dược làm đẹp, giúp tái tạo làn da kho trở nên tươi sáng hơn. Để thực hiện trị nám bằng trà xanh và mật ong bạn chỉ cần lấy mật ong trộn với trà xanh (tốt hơn nữa là thêm bột gạo) tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Sau đó là thoa hỗn hợp này lên mặt khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Kiên trì thực hiện phương pháp điều trị này khoảng 3 tháng bạn sẽ thấy được hiệu nghiệm bất ngờ đấy!

Trên đây là những biện pháp trị nám bằng trà xanh hiệu nghiệm nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng rằng sau bài viết này bạn đã nắm rõ được một phương pháp trị nám hiệu quả.

AN MỸ KHANG CHÚC BẠN THỰC HIỆN THÀNH CÔNG!!!

Nguồn: https://anmykhang.com/mach-ban-tra-xanh-tri-nam-da-nhu-the-nao

Tin đăng cùng chuyên mục