Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Probio White- viên uống trắng da an toàn cho da

Thông tin mua bán
Mã tin
V407734
Giá
1.850.000 VNĐ
Ngày đăng
11/12/2020
Hết hạn
20/08/2021
Xem :
206
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Lê Ý Nhi
Điện thoại
0909222690
Địa chỉ
285 Lãnh Binh Thăng
Nội dung chi tiết

Trên thị trường hiện nay có các sản phẩm làm trắng da rất đa dạng và phong phú. Bên cạnh những sản phẩm làm trắng da chất lượng thì có vô số sản phẩm làm trắng da có chứa các chất độc hại, gây tổn thương cho làn da. Vì thế, khi chọn mua các sản phẩm dưỡng trắng hay viên uống trắng da, các bạn phải ưu tiên các sản phẩm có chứa các thành phần an toàn cho da. Tuy nhiên, không phải là sản phẩm nào cũng độc hại nếu như bạn tìm hiểu kỹ trước khi mua.

Viên uống trắng da Probio-White với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, dịu nhẹ nên an toàn cho làn da khi dùng. Hơn nữa, Probio-White là loại viên uống duy nhất trên thị trường hiện nay có chứa men vi sinh Lactobacillus Casei, hiệu quả làm trắng da cao, đảm bảo cho sức khỏe người dùng.

Bổ sung mỗi viên uống trắng da vào cơ thể là bạn đã cung cấp hơn 5 tỉ men vi sinh Lactobacillus, giúp tăng cường khả năng làm trắng da, chống lão hóa. Đồng thời thải độc nhằm hấp thụ tốt các dưỡng chất cần thiết cho làn da của bạn. 

Hỗ trợ cải thiện tốt các tình trạng của da:

Sau 2 tuần:

- Bắt đầu có sự thay đổi màu da

- Giữ ẩm, da căng mượt

- Cải thiện hệ tiêu hóa, chức năng gan, thận, hỗ trợ thải độc, giảm mụn và kích ứng trên da

Sau 6 tuần:

- Da sáng hồng tự nhiên

- Giảm thâm nám, tàn nhang

- Da căng mượt tươi trẻ

Bổ sung 2 vien uong Probio White mỗi ngày để da luôn hồng hào, căng mịn bạn nhé. Hãy nhanh tay liên hệ với Mỹ phẩm Center qua Hotline 0909.222.690 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

 

Tin đăng cùng chuyên mục