Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Quá trình thay đổi sau khi nâng chân mày của mẹ tôi

Thông tin mua bán
Mã tin
V092578
Giá
1.000.000.000 VNĐ
Ngày đăng
22/02/2017
Hết hạn
22/02/2017
Xem :
249
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hoangbvk
Điện thoại
0989989989
Địa chỉ
8, Dịch vụ
Nội dung chi tiết
Nâng chân mày là một phương pháp phổ biến chủ yếu áp dụng với những người gặp hiện tượng chảy xệ chân mày do quá trình lão hóa. Đã có nhiều trường hợp thật sự gây bất ngờ nhờ thay đổi sau khi nâng chân mày.
 
Hiện tại, chuyên mục tư vấn đã nhận được nhiều chia sẻ về các trường hợp thành công nhờ thay đổi sau khi nâng chân mày. Trong số đó, có một tâm sự rất chân thật và đầy cảm xúc sẽ được chia sẻ dưới đây.
 
Chia sẻ về thay đổi sau khi nâng chân mày
 
Xin chào chuyên mục tư vấn! Mình là Hằng Uyên năm nay 21 tuổi. Thời gian vừa qua đã có một sự kiện quan trọng xảy ra trong cuộc sống khiến mình vô cùng cảm kích trước sự tận tâm của Kim Hospital. Đó là lý do mình viết tâm sự này để cảm ơn đội ngũ ở trung tâm đã góp phần giúp mẹ mình thay đổi sau khi nâng chân mày.
 
 
Thay đổi sau khi nâng chân mày còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người
 
Mẹ mình năm nay 43 tuổi, không quá lớn nhưng cũng bắt đầu bước vào quá trình lão hóa da mặt. Mình vẫn còn nhớ, khi trẻ, mẹ luôn rất xinh đẹp nhờ đôi mắt rạng rỡ và đầy thu hút. Chính vì thế, khi gặp phải tình trạng chảy xệ chân mày khiến đôi mắt trở nên già nua, thiếu sức sống, mẹ mình đã rất buồn phiền. Kể từ lúc ấy, con người tự tin của mẹ hầu như biến mất, thay vào đó là một người phụ nữ hay buồn bã và ngại giao tiếp với mọi người vì khiếm khuyết trên gương mặt. Khỏi phải nói điều này đã ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của gia đình mình thế nào, vì mẹ không còn vui vẻ như trước nữa mà trở nên hay cáu gắt.
 
Mình và bố đã quyết định hành động bằng cách tìm hiểu những phương pháp cải thiện tình trạng sụp chân mày. Sau bao ngày chắt lọc thông tin từ nhiều nguồn như mạng internet và cả từ người quen biết, mình đã được biết đến dịch vụ nâng chân mày của Kim Hospital. Mặc dù trung tâm ở trong tận Tp.Hồ Chí Minh, nhưng hai bố con đều quyết định sẽ thuyết phục mẹ đi xa một chuyến tiện thể kết hợp du lịch cùng cả nhà.
 
Ban đầu mẹ cũng phản đối lắm, nhưng sau cùng cũng thuận theo bố và mình. Thế là hành trình thay đổi sau khi nâng chân mày của mẹ mình bắt đầu từ đây.
 
Quá trình thay đổi sau khi nâng chân mày của mẹ tôi
 
Trước tiên, mẹ được trực tiếp thăm khám và tư vấn với bác sĩ Nam của Kim Hospital để xác định cụ thể mức độ chảy xệ chân mày cùng một vài tình trạng kèm theo khác. Sau đó, bác sĩ lại tiếp tục phác thảo đường nét dựa trên kết quả thăm khám, chỉ định kỹ thuật nâng chân mày phù hợp nhất cho trường hợp của mẹ mình. Bác sĩ cũng giải thích cặn kẽ rằng chỉ rạch một đường rất nhỏ và loại bỏ vùng da thừa nơi chân mày sau đó cố định vùng chân mày cao hơn, thậm chí mẹ có thể kết hợp phun xăm để tạo hình chân mày đẹp hơn.
 
Mẹ cũng rất lo lắng trước khi bước vào phòng phẫu thuật nhưng sự tận tâm của đội ngũ nhân viên, bác sĩ ở Kim Hospital đã giải tỏa phần nào điều đó. Mẹ kể rằng trước tiên, bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn vùng mắt rồi gây tê cục bộ nên mẹ hoàn toàn không thấy đau. Thời gian phẫu thuật cũng rất nhanh chóng chưa đến 1 giờ đồng hồ nữa. Sau đó, bố con mình đã đón mẹ về ngay trong ngày.
 
 
Nâng chân mày giúp trả lại vẻ tươi trẻ cho tuổi trung niên
 
Cho đến bây giờ, 3 tháng đã trôi qua kể từ ngày thực hiện nâng chân mày tại Kim Hospital, không còn dấu vết thẩm mỹ gì trên gương mặt mẹ nữa. Và quan trọng hơn, mẹ mình đã hoàn toàn thay đổi sau khi nâng chân mày. Vùng chân mày giờ đây đã định hình đẹp hơn và khiến cả khuôn mặt mẹ có lại nét thu hút, quý phái như xưa. Nhờ đó, mẹ mình đã lấy lại niềm vui giao tiếp với mọi người, tâm trạng cũng đã thoải mái và vui vẻ hơn rất nhiều. Mình rất cảm ơn Kim Hospital đã đồng hành cùng gia đình mình trong hành trình thay đổi sau khi nâng chân mày của mẹ.
 
Trên đây là một chia sẻ về sự thay đổi sau khi nâng chân mày đã được gửi đến chuyên mục. Chúng tôi hy vọng bạn cũng sẽ có được sự thay đổi tích cực ấy nếu có ý định sử dụng phương pháp nâng chân mày công nghệ Hàn Quốc. Ngoài ra bạn cũng có thể đến với Thẩm mỹ Kim để được giải đáp về các thắc mắc khác như: cắt mí mắt có nên hay không
 
Bài viết trích nguồn tại : thammylaymomimat.com
 
Thông tin liên hệ:
 
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
 
Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục