Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

SỐNG MŨI BỊ GÃY CÓ CHỮA TRỊ ĐƯỢC KHÔNG?

Thông tin mua bán
Mã tin
V113550
Giá
1.111 VNĐ
Ngày đăng
25/09/2017
Hết hạn
27/10/2017
Xem :
256
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Thu Huyền
Điện thoại
02343.816.066
Địa chỉ
TP. Huế, Thừa Thiên huế
Nội dung chi tiết

Bấm mí và cắt mí là 2 khái niệm khiến khá nhiều khách hàng nhầm lẫn. Mặc dù tên gọi khá giống nhau nhưng đây lại là 2 dịch vụ khác biệt. Vậy bấm mí khác cắt mí điểm nào, cuộc phỏng vấn dưới đây với Bác sĩ Nguyễn Kim Nhạn sẽ giúp bạn làm rõ điều này.

tu-van

                                                      Bác sỹ tư vấn dịch vụ cắt mắt cho khách hàng

 

Chào bác sĩ, có khá nhiều người nhầm lẫn giữa dịch vụ bấm mí và cắt mí, bác sĩ có thể giải thích bấm mí khác cắt mí ở điểm nào được không?

Bấm mí và cắt mí là 2 dịch vụ khác biệt nhau. Bấm mí là tiểu phẫu nhỏ nhằm tạo 2 mí mắt rõ ràng, giúp mắt to tròn và đẹp hơn, phẫu thuật này chỉ thực hiện tại mí trên của mắt. Còn cắt mí là tiểu phẫu giúp loại bỏ da chùng, mỡ thừa ở cả mí mắt trên và mí mắt dưới giúp đôi mắt trẻ trung rạng rỡ hơn. Bấm mí giúp mang lại đôi mắt 2 mí to tròn rõ ràng.

Vậy bấm mí và cắt mí áp dụng cho những đối tượng nào và trong trường hợp cụ thể nào thì khách hàng nên sử dụng các dịch vụ này ạ?

bam mi han (banner)

Với dịch vụ bấm mí thì đối tượng trường hợp áp dụng là những người có mắt 1 mí hoặc mí ẩn, mí lót bẩm sinh. Còn đối với dịch vụ cắt mí thì đối tượng áp dụng là những khách hàng có nhiều da chùng, mỡ thừa trên mí mắt do lão hóa, tuổi tác hoặc sụp mí bẩm sinh. Đây là những đối tượng nên cắt mí để có đôi mắt tươi trẻ và giúp tầm nhìn được tốt hơn. Phẫu thuật cắt mí loại bỏ da chùng mỡ thừa, mang lại sự trẻ trung cho đôi mắt.

Vậy cụ thể phẫu thuật bấm mí và cắt mí diễn ra như thế nào và phẫu thuật bấm mí khác cắt mí điểm nào, bác sĩ có thể giải thích cho mọi người biết được không?

Trước hết là nói về phẫu thuật bấm mí, có 2 phương pháp bấm mí là bấm mí cơ bản và bấm mí vĩnh viễn. Với bấm mí cơ bản, bác sĩ sẽ xác định điểm luồn chỉ sau đó luồn chỉ sinh học xuống sát sụn mi mắt rồi cố định với lớp da mi để tạo thành nếp mí. Còn với bấm mí vĩnh viễn thì bác sĩ sẽ luồn chỉ qua hẳn sụn của mi mắt trên sau đó cố định chắc chắn với lớp da mi, tạo nếp mí rõ ràng hơn và cho hiệu quả lâu dài.

mat mi mat (banner)

Đối với phẫu thuật cắt mí thì bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ da chùng hoặc mỡ thừa bằng phương pháp laser tại mi mắt trên, mi mắt dưới hoặc cả 2 tùy theo tình trạng và nhu cầu của khách hàng sau đó tiến hình khâu lại theo đường mí mắt mới.

 2 phương pháp này đều can thiệp đến bộ phận nhạy cảm là mắt, liệu có ảnh hưởng đến chức năng của mắt không thưa bác sĩ?

Mặc dù khác nhau nhưng bấm mí và cắt mí đều cần phải thực hiện tại địac chỉ uy tín để  tránh những rủi ro cho sức khỏe Về cơ bản, 2 phương pháp này chỉ can thiệp đến phần mí mắt vì vậy không gây biến chứng hay ảnh hưởng đến thị lực nếu khách hàng thực hiện phẫu thuật ở một địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Tuy nhiên, nếu lựa chọn phải những cơ sở kém uy tín, bác sĩ non kinh nghiệm có thể dẫn tới biến chứng ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe. Vì vậy, trước khi quyết định thực hiện phẫu thuật, cần phải lựa chọn những cơ sở được cấp phép và có uy tín để đạt được hiệu quả thẩm mỹ và an toàn tối đa.

bac-si

                                                                          phẫu thuật cắt mắt

 Xin cảm ơn bác sĩ về những thông tin hữu ích trên!

Nếu có thắc mắc gì về các dịch vụ bấm mí, cắt mí , quý khách hãy nhanh tay nhấc máy gọi ngay đến Hotline: 19001229 nhắn tin Inbox vào hộp thư m.me/thammytruongkieuxuan/ Hoặc trực tiếp đến các cơ sở của đơn vị để được tư vấn.

Tin đăng cùng chuyên mục