Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

SUPERIOR FAT BURNER là thảo dược giảm cân thế hệ mới

Thông tin mua bán
Mã tin
V040442
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
10/05/2015
Hết hạn
11/06/2015
Xem :
894
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
go vap tphcm
Nội dung chi tiết
SUPERIOR FAT BURNER là thảo dược giảm cân thế hệ mới
Thông thường khi nhắc đến giảm cân, chúng ta sẽ liên tưởng đến một chế độ tập luyện hà khắc, vất vả và tốn nhiều thời gian, thêm vào đó là những chế độ ăn kiêng với những thực đơn giảm cân hà khắc, kham khổ và những cơn đói vật vả luôn hành hạ chúng ta. 

 

 

alt
 
 

 

Bạn có biết hiện nay đã có một phương pháp giảm cân hoàn toàn mới đến từ Mỹ, được rất nhiều các ngôi sao Holywood áp dụng như kim chỉ nam để giảm cân và giữ dáng.
 
Phương pháp này giúp giảm cân nhanh

 

trong thời gian rất ngắn, hiệu quả dài lâu, bạn sẽ không phải vất vả tập luyện với những bài tập cực nhọc, cũng không cần ăn kiêng theo 1 chế độ ăn uống kham khổ mà vẫn giảm cân nhanh chỉ trong vài tuần sử dụng.

 

 

Vậy phương pháp giảm cân kỳ diệu này là gì?

 

 

Đó chính là giảm cân nhanh với SUPERIOR FAT BURNER, giảm cân bằng trái Bưởi.
 

 

Vậy SUPERIOR FAT BURNER là gì? Tại sao lại giúp bạn giảm cân nhanh như thế?
 
- iSUPERIOR FAT BURNER là thảo dược giảm cân thế hệ mớ  cực kì hiệu quả, đang được ưa chuộng số 1 tại Hoa Kỳ, giúp giảm cân nhanh và làm đẹp da.
 
- Superior Fat Burner với chiết xuất từ tinh chất trái Bưởi thiên nhiên, giúp ngăn chặn việc thúc đẩy và chuyển hóa lipit, giảm lượng cholesterol trong máu. 
 
- Giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn để sở hữu được vóc dáng thon gọn, trẻ trung và khỏe mạnh. Do vậy, sau một thời gian rất ngắn bạn có thể giảm  cân nhanh chóng.
 
- Đào thải các lớp mỡ dư thừa tích tụ trước đây ra khỏi cơ thế, do vậy sau khi lượng mỡ mất đi, bạn đã giảm cân thì hoàn toàn yên tâm sau khi ngưng sử dụng sản phẩm sẽ không bị tăng cân trở lại. 
 
- Theo khảo sát mới nhất ở Mỹ, tỉ lệ số người dùng sản phẩm giảm cân đạt hiệu quả rất cao.
 

 

Bạn sẽ được gì sau khi dùng SUPERIOR FAT BURNER?
 
 
- Bạn sẽ giảm cân nhanh chỉ trong vài tuần sử dụng, nhanh chóng lấy lại vóc dáng và một thân hình khỏe đẹp với body chuẩn như bạn hằng mong ước.
 
- Thoải mái lựa chọn và diện lên mình những bộ đồ yêu thích mà từ trước đến giờ không thể.
 
- Hoàn toàn tự tin khoe dáng khi đi bên cạnh người ấy trong tất cả các sự kiện, tiệc tùng.
 
- Với vóc dáng thon gọn, Bạn sẽ có được cảm giác trẻ trung hơn rất nhiều so với thân hình được xem là “quá khổ ” trước đây.
 
- Giảm được lượng mỡ trong máu, bảo vệ bạn tránh khỏi các chứng bệnh tật nguy hiểm luôn rình rập như đột quỵ, tim mạch.

alt

 
- Không phải đến phòng GYM tập luyện hàng giờ, giúp bạn có nhiều thời gian cho học tập cho công việc, có nhiều thời gian chăm sóc gia đình hơn và được ở bên cạnh những người thân yêu.
 
- Đặc biệt sau khi sử dụng SUPERIOR FAT BURNER, bạn không cần phải ăn kiêng, thoải mái thưởng thức những món ăn yêu thích mà không sợ tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.
 

 

Vì sao bạn nên mua SUPERIOR FAT BURNER để giảm cân? 
 
-  Viên giảm cân Superior fat burner là sản phẩm giảm cân tiên tiến có độ uy tín cao tại Hoa Kỳ đạt tiêu chuẩn của cục dược phẩm FDA – USA, tiêu chuẩn GMP về y tế thế giới.
 
- TPCN giảm cân Superior Fat Burner đã được cục an toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn số: 4323/2012/ATTP-XNCB cho phép lưu hành. 
 
- Và đặc biệt, bạn sẽ được các chuyên gia về dinh dưỡng, các dược sỹ tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm tư vấn trong suốt quá trình giảm cân.
alt
 
 

 

Cách phân biệt SUPERIOR FAT BURNER thật giả?
 

Hiện nay, sản phẩm Superior Fat Burner đã có mẫu mới, mẫu Superior Fat Burner cũ đã không còn sản xuất, bạn nên lưu ý để mua đúng sản phẩm.

 

 alt

- Hộp Superior Fat Burner mẫu mới có 2 mặt:
 
+ Mặt trước ghi tên sản phẩm, hình đại diện và địa chỉ sản xuất (Made in USA).
 
+ Mặt sau chia 2 phần: bên phải ghi thành phần dinh dưỡng có trong 2 viên Superior Fat Burner (bằng tiếng Anh); bên trái ghi các thông tin về Thành phần, Công dụng, Cách dùng, Đối tượng sử dụng, Thời hạn sử dụng, Cách bảo quản, Công ty sản xuất và địa chỉ, Tiêu chuẩn Y tế (TCYT), Nhà phân phối là Trung tâm Chăm sóc sức khỏe và Sắc đẹp Nano,  địa chỉ, số điện thoại của trung tâm. Tất cả đều ghi bằng tiếng Việt.
Tin đăng cùng chuyên mục