Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Sản phẩm chuyên trị mụn từ the skin house

Thông tin mua bán
Mã tin
V402833
Giá
390.000 VNĐ
Ngày đăng
13/11/2020
Hết hạn
13/11/2021
Xem :
168
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
the skin house
Điện thoại
02839955111
Email
Địa chỉ
43d
Nội dung chi tiết

Cơ chế hình thành mụn

Bất kì loại mụn nào hình thành trên da cũng đều liên quan đến hoạt động của tuyến bã nhờn và lỗ chân lông. Hiểu được cơ chế hình thành sẽ dễ dàng tìm ra phương pháp điều trị mụn hiệu quả.

Khi tuyến bã nhờn hoạt động mạnh mẽ, tiết ra nhiều dầu thừa, cùng với tế bào chết bám trên da lâu ngày khiến cho bã nhờn đó không thể thoát ra được, mà bụi bẩn từ môi trường thì cứ mỗi ngày mỗi tích tụ thêm, làm lỗ chân lông bị tắc nghẽn sinh ra mụn (mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn mủ,…)

Vi khuẩn P.acnes (Propionibactecrium acnes)

Là loại vi khuẩn kị khí, sẽ xuất hiện và tấn công khi hệ thống lỗ chân lông trên da quá bít tắc, lượng oxy trong da quá thấp. Chúng tồn tại ở nang lông và lỗ chân lông, “mồi ngon” của chúng chính là bã nhờn.

Da của chúng ta có cơ chế tự bảo vệ, khi phát hiện vi khuẩn P.acnes tấn công, các bạch cầu sẽ kéo đến “đấu tranh” để bảo vệ da. Hậu quả của trận chiến này là các vết u sưng tấy đỏ trên da, đúng hơn là các loại mụn viêm, mụn bọc, mụn mủ,… mọc lên. Trong trường hợp khi bạch cầu hết, tức là P.acnes tiếp tục sinh sôi phát triển, khiến các nốt mụn lây lan nhanh trên da.

Làm sạch da là bước quan trọng nhất trong điều trị mụn

Sữa rửa mặt là bước không thể thiếu. Làn da chúng ta hàng ngày phải tiếp xúc với rất nhiều bụi bẩn từ môi trường xung quanh, làm sạch da với sữa rửa mặt vừa loại bỏ được dầu thừa, bã nhờn, bụi bẩn trên da, vừa mang lại cảm giác thư giãn, tươi trẻ sau ngày làm việc căng thẳng.

Tuy nhiên, với những bạn phải thường xuyên trang điểm, nếu chỉ rửa mặt sẽ không đủ làm sạch da vì thế cần thủ sẵn em tẩy trang chuyên dụng để làm sạch sâu, loại bỏ cặn phấn, dầu thừa bám sâu bên trong lỗ chân lông, giúp da thông thoáng, hạn chế nguy cơ gây mụn.

Tẩy tế bào chết mỗi tuần 1-2 lần giúp lỗ chân lông thông thoáng, giảm đáng kể lượng dầu nhờn trên da, ngoài ra còn giúp sáng da và tạo điều kiện cho các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu.

Sản phẩm trị mụn từ the skin house:https://theskinhouse.com.vn/dung-dich-tri-mun-cho-moi-lan-da-magic-powder-spot_2110.html

Tin đăng cùng chuyên mục