Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Sở hữ thân hình eo thon hay vạm vỡ cùng Superior Weight Gain

Thông tin mua bán
Mã tin
V040245
Giá
899 VNĐ
Ngày đăng
08/05/2015
Hết hạn
31/12/1969
Xem :
728
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Quận Gò Vấp, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Sở hữ thân hình eo thon hay vạm vỡ cùng Superior Weight Gain

 
Có được thân hình eo thon là ước mơ của rất nhiều người nhưng 1 thân hình quá gầy sẽ khiến bạn trở nên yếu đuối và thiếu sức sống. Để tăng cân cấp tốc ngoài việc bổ sung cho cơ thể đầy đủ chất dinh dưỡng, bạn có thể hỗ trợ thêm TPCN tăng cân Superior Weight Gain.
 

Hỏi:

Còn hơn 3 tháng nữa là đến ngày cưới. Dù đã ra mắt bố mẹ chồng tương lai và được đồng ý cưới nhưng em biết gia đình người yêu không thích em vì họ chê em quá gầy. Em cao 1m65, nặng 42kg, tuy gương mặt khá xinh xắn nhưng em do gầy yếu nên nhiều người tỏ ra không vừa ý đặc biệt là mẹ chồng tương lai. Em vẫn cố gắng ăn uống nhiều nhưng vấn đề tăng cân dường như là điều không tưởng. Em đang rất muốn tăng cân, liệu có cách gì để cân nặng của em nhích thêm chút nữa không? Mong chuyên mục tăng cân tư vấn giúp em với!

Linh (ĐN)

Chào Linh, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tăng cân của Tạp chí Kiều. Với cân nặng hiện tại của bạn so với chiều cao thì đúng là thiếu hơi nhiều. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng, còn hơn 3 tháng nữa mới tới ngày cưới nên thời gian còn lại của bạn để tăng cân không phải quá ít.

 

Superior Weight Gain – giái pháp giúp tăng cân cấp tốc

Việc tăng cân không phải ngày 1 ngày 2 nên bạn cần kiên trì. Loại bỏ những tư tưởng không thoải mái để liệu trình tăng cân diễn ra đơn giản hơn. Đừng quá cố gắng nghĩ tới vấn đề tăng cân hay không, hãy giữ 1 tinh thần thật vui vẻ, luôn suy nghĩ theo chiều hướng tích cực để có thể tăng cân dễ dàng.

Hãy lên kế hoạch tăng cân ngay bây giờ để có được cân nặng như ý. Với thể trạng khó tăng cân của bạn thì việc đầu tiên nên làm là đi khám sức khỏe xem mọi thứ có ổn không? Nếu sức khỏe vẫn ổn thì lý do có thể do thể trạng hoặc bạn ăn uống chưa đúng cách..

Hãy nhớ rằng, để tăng cân số calo nạp vào cơ thể phải lớn hơn số calo tiêu thụ. Do đó, không nên làm việc quá sức, ăn uống đầy đủ và có chế độ hợp lý thì cân nặng cứ thế dần tăng là điều bình thường.

Thêm những thực phẩm giàu năng lượng nhưng dễ tiêu hóa vào thực đơn hàng ngày. Có những bữa ăn phụ thích hợp, uống thêm nước ép trái cây và sữa tươi cũng là giải pháp hợp lý.

 

Superior Weight Gain – giái pháp giúp tăng cân cấp tốc

 

 

Với chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao như nhân sâm cùng 2 dưỡng chất chính là protein và vitamin nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng để tăng cân một cách an toàn mà không cần lo lắng về những phản ứng phụ đi kèm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Bên cạnh đó, do thời gian cũng không phải quá nhiều nên bổ sung thêm TPCN tăng cân là điều cần thiết. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại TPCN tăng cân nhưng Superior Weight Gain vẫn là giải pháp hoàn hảo nhất.

 

 

Superior Weight Gain – giái pháp giúp tăng cân cấp tốc

 

TPCN Superior Weight Gain là sản phẩm tăng cân nhanh cho người gầy vượt trội nhất trên thị trường hiện nay và được phân phối chính bởi Trung Tâm Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Kivi - Điểm đến đáng tin cậy của khách hàng với đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm và đầy đủ kiến thức chuyên môn, luôn nhiệt tình tư vấn 24/24 giúp bạn có được kế hoạch tăng cân nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất.

 

Sản phẩm được cục dược phẩm phẩm FDA – USA và cục An toàn Thực phẩm - Bộ Y tế Việt Nam kiểm nghiệm lâm sàng chứng thực là thực phẩm tăng cân an toàn tốt cho sức khỏe và giúp người gầy tăng cân hiệu quả nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm.

 

Superior Weight Gain – giái pháp giúp tăng cân cấp tốc

 

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp Nano

Chi nhánh 1: số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

 (Kivi - Thế giới làm đẹp)

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

Email: cskh@kivi.vn

Lưu ý: 

  • SP này không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Tùy theo cơ địa mỗi người có thể mang lại hiệu quả khác nhau.

Chúc bạn tăng cân thành công!

 

Tin đăng cùng chuyên mục