Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Son 3CE Red Recipe Lip Color tiếp tục gây bão cộng đồng yêu làm đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V097131
Giá
370.000 VNĐ
Ngày đăng
29/01/2018
Hết hạn
08/05/2018
Xem :
586
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
cop trang diem
Điện thoại
0906980976
Địa chỉ
343 tô hiến thành,p12 q10 tp hcm
Nội dung chi tiết

Son 3CE Red Recipe Lip Color tiếp tục gây bão cộng đồng yêu làm đẹp

 

Sau khi "gây bão" với 2 dòng son Mood Recipe và Lily Maymac, mới đây, thương hiệu mỹ phẩm đình đám xứ Hàn 3CE lại vừa tiếp tục tung ra một dòng son đặc biệt dành riêng cho dịp Valentine 2017. Tạm quên những cam đất, những nude bợt, BST lần này của 3CE đưa các tín đồ làm đẹp quay trở lại với tình yêu đầu tiên và cũng là tình yêu bất diệt: son đỏ. Với tên gọi Red Recipe, dòng son mới toanh của 3CE không chỉ cực kỳ hợp với dịp Valentine mà còn có thể khiến bất cứ tín đồ son đỏ nào cũng phải "ngất lịm" với 5 tone son đỏ siêu rực rỡ và nổi bật.

Tuy son đỏ vốn dĩ đã luôn nắm vị trí đặc biệt trong lòng các cô nàng nhưng hiệu ứng mà dòng son Red Recipe tạo ra lần này vẫn thực sự gây choáng ngợp.

Nào các nàng cùng xem qua bộ sưu tập Son 3CE Red Recipe Lip Color nhé

Bộ sưu tập Son 3CE Red Recipe Lip Color

Bộ sưu tập có 5 màu cho bạn chọn:

1. Son 3CE Red Recipe #211 – Dolly: là cây son có chất satin bóng nhẹ, màu lên mướt và có độ ánh giúp đôi môi trông căng mọng hơn. Son đỏ hơi thiên cam giúp làn da trông trắng sáng hơn vì thế đây là màu cực lý tưởng cho những nàng da ngăm.

Click xem giá son này

son-3ce-211-dolly_medium.png

2. Son 3CE Red Recipe #212 – Moon: Cũng có chất satin tuy nhiên vì đậm hơn Dolly nên màu #212 Moon sẽ có cảm giác lì. Đây là cây son có màu đỏ thuần chất, rất giống với tông của Nars Rita. Gam đỏ lạnh này trông vừa Tây lại vừa đáng yêu như búp bê, hứa hẹn là màu bán chạy nhất trong bộ sưu tập.

Click xem giá son này

son-3ce-red-recipe-212-moon.png


3. Son 3CE Red Recipe #213 – Fig:  là son lì nhưng vẫn khá mịn mượt, màu son lên đều và không bị khô môi. Nếu thích gam đỏ hồng trẻ trung, đây là lựa chọn khó bỏ qua. Màu Fig là đỏ hồng pha một chút sắc nâu, rất xinh xắn và phù hợp với nhiều hoàn cảnh.

Click xem giá son này

son-3ce-red-recipe-mau-213-fig.png


4. Son 3CE Red Recipe #214 – Squeezing: Chất matte được thể hiện rõ nét trong cây son này. Màu lên cực bám, đều màu như nhung. Squeezing cũng là cây son có gam đỏ rất dễ đánh vì pha chút sắc cam và hồng nhẹ, thích hợp với nhiều tông da. Sắc đỏ ấm áp của 214 không chỉ hợp với làn da châu Á mà còn tạo cảm giác vô cùng hiện đại, trẻ trung. Chất son thiên lì giúp ta dễ dàng đánh theo kiểu lòng môi.

Nếu bạn đang muốn tập đánh son đỏ thì 214 Squeezing chính là lựa chọn hoàn hảo.

Click xem giá son này

son-3ce-red-recipe-214-squeezing.png

5. Son 3CE Red Recipe #215 – Ruby Tuesday: Nếu muốn có diện mạo sang chảnh với đôi môi thẫm màu ấn tượng, đừng bỏ qua Ruby Tuesday. Cây son chất matte này có gam đỏ đun đẹp hoàn hảo, giúp đôi môi trông dày, mọng hơn.

Nếu các nàng đang tìm kiếm một sắc son trầm ấm, không quá phô trương nhưng vẫn sang trọng, kiêu kỳ thì #215 là lựa chọn hoàn hảo.

Click xem giá son này

son-3ce-red-recipe-215-ruby-tuesday.png

Cảm ơn bạn đã xem, hy vọng với vài thông tin bổ ích này sẽ giúp bạn chọn được cho mình màu son 3CE Red Recipe ưng ý nhất nhé!

--------------------------------------------------------------------

Sản phẩm đang có bán tại:http://linhshop.vn

ĐC: ĐC:7A/87 Thành Thái,p14,q10,tp hcm

FB: facebook.com/Linhshop.vn

ĐT: 0906 980 976 (Call/Zalo/Viber/SMS)

 

Tin đăng cùng chuyên mục