Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Sự lựa chọn thông minh với Carbo Free

Thông tin mua bán
Mã tin
V041781
Giá
2.550.000 VNĐ
Ngày đăng
24/05/2015
Hết hạn
30/06/2015
Xem :
713
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết
Sự lựa chọn thông minh với Carbo Free
Để nhanh chóng sở hữu dáng thon hãy có sự lựa chọn thông minh với Carbo Free – thực phẩm chức năng giảm cân tốt nhất hiện nay.
 

Tôi năm nay 28 tuổi, tính chỉ số BMI thì tôi thừa khoảng 8kg nhất là vùng bụng. Mặc dù đã dùng nhiều phương pháp giảm cân như nhịn ăn, hút mỡ bụng nhưng cân nặng vẫn không xê xích. Qua tìm hiểu thông tin trên mạng được biết lựa chọn thực phẩm chức năng giảm cân đang được rất nhiều người thừa cân sử dụng. Có nhiều chị em mách nhỏ tôi nên dùng TPCN giảm cân Carbo Free nhưng chưa biết sản phẩm có tốt không? Xin tư vấn giúp tôi!

Minh Huyền (TP Hồ Chí Minh)

Thân chào bạn Huyền! Báo Phụ Nữ Kiều Việt đã có cuộc gặp gỡ với dược sĩ Tuyến, chị Tuyến đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Và Sắc Đẹp NANO sẽ trả lời câu hỏi này cho bạn và tất cả mọi người đang có nhu cầu sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân.

Carbo Free có tốt không?

Carbo Free là thực phẩm chức năng giảm cân tốt nhất hiện nay, thuộc top 10 sản phẩm giảm cân bán chạy nhất thế giới trong những năm qua. Sản phẩm giảm cân Carbo Free được sản xuất theo quy trình khoa học tiên tiến của Wincare LLC USA – tập đoàn chuyên nghiên cứu cho ra đời những dòng thực phẩm chức năng giảm cân và các giải pháp cải thiện sức khỏe từ thiên nhiên của Mỹ.

Carbo Free với chiết xuất từ đậu trắng, đậu ve cùng các thảo dược tự nhiên như hạt tiêu đen, cây mộc lan và thành phần chromiu picolinate giúp bạn giảm cân tự nhiên, không cần ăn kiêng, không có tác dụng phụ và đặc biệt không tăng cân trở lại. Ngoài tác dụng giảm cân, Carbo Free còn cho bạn làn da mịn màng, tươi trẻ hơn.

Carbo Free có tốt không?

Công dụng giảm cân tuyệt vời của Carbo Free giúp bạn tạo giác no, kiềm chế cơn thèm ăn, tăng sự trao đổi chất, ngăn chặn sự hấp thu chất béo, phá vỡ tế bào mỡ tích tụ trong cơ thể, duy trì lượng đường glucose trong máu ở mức bình thường, giúp giảm cân nhanh chóng một cách tự nhiên. Đặc biệt, sản phẩm không có bất cứ tác dụng phụ nào như tiêu chảy, buồn nôn hay xây xẩm mặt mày, lại rất tốt cho sức khỏe của bạn.

Khi sử dụng sản phẩm giảm cân Carbo Free, bạn không cần phải ăn kiêng, có thể thưởng thức những món ăn mà bạn yêu thích, những loại thực phẩm lành mạnh. Carbo Free sẽ giúp bạn loại bỏ lượng calo và năng lượng dư thừa sau mỗi bữa ăn.

Carbo Free có tốt không?

Carbo Free phù hợp cho cả nam và nữ, người ngồi nhiều ít vận động và dành cho những cơ địa khó giảm cân nhất. Giúp bạn giảm cân nhanh từ 4-12kg trong vòng một tháng. Carbo Free là hàng cao cấp của Mỹ, đạt tiêu chuẩn GMP, và đặc biệt được Bộ y tế VN cấp phép lưu hành, hoàn toàn không gây tác dụng phụ, không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Chỉ cần áp dụng một chế độ ăn uống lành mạnh, luyện tập thường xuyên kết hợp viên uống giảm cân Carbo Free trước bữa ăn sáng 30 phút giúp bạn nhanh chóng sở hữu eo thon, dáng chuẩn trong vòng một tháng.

Carbo Free có tốt không?

Cách 1: Hãy đến trực tiếp Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp NANO theo 2 chi nhánh.

- Chi nhánh 1: Tại Tp Hồ Chí Minh: Số 164 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Q.Gò Vấp.

- Chi nhánh 2: Tại Hà Nội:  579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai.

Cách 2: Hãy nhanh tay truy cập vào website http://2day.com.vn để đăng kí mua hàng trực tuyến.

 

Cách 3: Hãy gọi điện thoại trực tiếp đến số 1900.6088 – 0902.037.057 - 0974.409.409 gặp (D/s Tuyến) để được tư vấn cách mua hàng và phương pháp giảm cân hiệu quả.

 

Tin đăng cùng chuyên mục