Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Sự thực về TPCN Superior Growth Height

Thông tin mua bán
Mã tin
V042497
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
01/06/2015
Hết hạn
31/07/2015
Xem :
845
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Thanh Cong
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết
Hoang mang, lo lắng, nghi ngại, không biết đâu là thật, đâu là giả… là tâm lý của nhiều khách hàng tiêu dùng sản phẩm Super Growth Height. Lý do là trong thời gian gần đây trên thị trường xuất hiện nhan nhản thông tin Super Growth Height lừa đảo.
 

Vừa xuất hiện trên thị trường TPCN nhưng sản phẩm Super Growth Height đã tạo dựng được uy tín nhờ chất lượng và hiệu quả mang tới cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, thời gian gần đây xuất hiện luồng thông tin Super Growth Height lừa đảo trên các trang tin điện tử, các trang mạng xã hội khiến người người hoang mang, lo lắng, không biết đâu là sự thật.

Để giúp người tiêu dùng có thể xác đinh được thông tin “Super Growth Height lừa đảo” thực hư đúng sai. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn gỡ rối khúc mắc trong lòng về chất lượng, hiệu quả sản phẩm.


Thực hư sự thật Super Growth Height lừa đảo người tiêu dùng?
 

Để biết được TPCN hỗ trợ tăng chiều cao Super Growth Height lừa đảo hay không bạn có thể dựa vào những tiêu chí đánh giá sau:

1. Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng hay không?

2. Thành phần sản phẩm có chất gây hại, ảnh hưởng sức khỏe hay không?

3. Dựa vào ý kiến chia sẻ kết quả sử dụng sản phẩm của người đã sử dụng sản phẩm qua phần đánh giá sản phẩm tại các website, qua video., từ các phương tiện thông tin báo chí, mạng internet…

Ở đây có một nghịch lý là thường những ý kiến chia sẻ tăng chiều cao thành công, những người khen ngợi hoặc đưa thông tin tốt về sản phẩm... thường bị đặt dấu hỏi, có phải ý kiến đó nói quá lên không. Một số người tỏ ý nghi ngờ và nói rằng những chia sẻ đó là bịa đặt, rồi dùng kiến thức và kinh nghiệm thu lượm “từ những người có nghe nói về sản phẩm” để nói rằng sản phẩm lừa đảo, và thường thì những bình luận này đến từ các đối thủ cạnh tranh sản phẩm, nhằm làm mất uy tín thương hiệu sản phẩm để trục lợi bất chính.



Thực hư sự thật Super Growth Height lừa đảo người tiêu dùng?
 

Còn người đã dùng sản phẩm, thông thường chỉ đưa ra những nhận xét chung chung. Chẳng hạn “Tôi dùng sản phẩm thấy cũng có cải thiệt chút ít” hoặc “Tôi dùng cảm thấy có khá hơn” mà không đưa ra lời khuyên bởi họ không dám chắc rằng người kia dùng có tốt hay không, lỡ họ dùng nhưng không đạt được kết quả thì sao. Hoặc cũng có những ý kiến nói rằng họ đã dùng một thời gian mà vẫn không thấy kết quả và cho rằng Super Growth Height lừa đảo người dùng . Nhưng họ lại không xét rằng, cơ thể và hiện trạng sức khỏe mỗi người khác nhau, do đó, thời lượng dùng và hiệu quả sản phẩm đưa lại cũng sẽ khác nhau. Có ai là không mong muốn mình sẽ đạt được kết quả nhanh. Tuy nhiên, cải thiện tăng chiều cao đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện với kế hoạch khoa học, kết quả sẽ chẳng đưa lại trong ngày một, ngày hai. Bạn nên biết rằng, chỉ những chuyên gia mới hiểu được sự tác động của sản phẩm, mới có kinh nghiệm và niềm tin để giải thích và đưa ra được lời khuyên cho người muốn dùng sản phẩm.


Thực hư sự thật Super Growth Height lừa đảo người tiêu dùng?
 

Vậy các ý kiến chê bai, nói Super Growth Height lừa đảo, nói xấu về chất lượng, hiệu quả sản phẩm thì sao? Thường người ta có xu hướng tin điều đó hơn. Đơn giản vì ngày nay, thị trường mua sẵm rất nhiễu loạn vì thế khách hàng phải cảnh giác với tất cả các loại thông tin có trên thị trường. Các ý kiến khen ngợi thường bị nghi ngờ là do bên phân phối “thổi phồng”, trong khi những ý kiến phê phán thì thường được chú ý, đánh giá cao hơn vì họ nghĩ “chắc là do người đó đã dùng và cảnh báo”. Thêm nữa là tâm lý mọi người thường thích các thông tin gây sốc và luôn muốn mình là người đưa thông tin nóng sốt lên trước tiên. Chúng được lan truyền nhanh theo kiểu “Bạn biết tin gì chưa? Tôi vừa mới biết một thông tin rất Hot! Cái công ty XYZ và sản phẩm ấy là lừa đảo đấy!”...

Nguồn thông tin rất phong phú, nhiều ý kiến khen chê khác nhau, các kết quả tốt và ý kiến chia sẻ (kể cả trên thực tế hoặc qua hình ảnh) nhiều khi cũng bị nghi ngờ, thật hư không biết. Đây là tình trạng chung làm cho nhiều người bối rối không biết tin vào ai. 

Tuy nhiên cũng có những người tin vào những người chia sẻ câu chuyện tăng chiều cao thành công nhờ sử dụng sản phẩm Super Growth Height, tin vào những chứng cứ khoa học và suy luận logic và nhất là tin vào chính bản thân họ hơn là chạy theo số đông và những lời phát xét thiếu căn cứ. Họ quyết định dùng sản phẩm và đã thu được kết quả cải thiện chiều cao như mong đợi.

Điểm tin tưởng và sự an toàn tuyệt đối của sản phẩm

Super Growth Height có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường:

Super Growth Height là sản phẩm tăng chiều cao được nhà sản xuất MB Pharma Labs, US, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ. Trước khi tung ra thị trường chất lượng sản phẩm đã được kiểm định một cách nghiêm ngặt. Sản phẩm được kiểm chứng bởi GMP, FDI và kiểm tra lâm sàng trên người dùng và được bộ Y tế - Cục An toàn Thực phẩm cấp giấy chứng nhận và được lưu hành toàn quốc khi về Việt Nam.

Super Growth Height có thành phần chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên nên an toàn không gây hại tới sức khỏe:


Thực hư sự thật Super Growth Height lừa đảo người tiêu dùng?

Sản phẩm mang lại độ an toàn tuyệt đối nhờ thành phần chiết xuất tự nhiên từ tinh chất đậu nành, lúa mì, canxi, kẽm, magie, men vi sinh (Probiotics 333, 333 million), hàm lượng protein cao… hỗ trợ tối đa cho quá trình hình thành mô nạc thúc đẩy sự tăng trưởng của cơ xương, mang lại lợi ích tối ưu nhất cho những người cho chiều cao khiêm tốn. Cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất cần thiết, hỗ trợ tối tra để phát triển chiều cao toàn diện mà không gây ra bất kỳ phản ứng phụ nào cho sức khỏe của bạn.

Tác dụng hỗ trợ tăng chiều cao vượt trội của Super Growth Height

Với những thành phần trên, Super Growth Height giúp cung ứng những hoạt chất hỗ trợ hormone tăng trưởng trực tiếp kích thích vào nhân sụn để xương có phát triển tốt nhất đồng thời tăng sự đàn hồi cho các cơ xương để đạt được chỉ số chiều cao tối ưu một cách tự nhiên.


Thực hư sự thật Super Growth Height lừa đảo người tiêu dùng?

 

Cách sử dụng Super Growth Height để có hiệu quả cao nhất

Nếu muốn tăng chiều cao thành công bạn cần phải biết cách, bên cạnh sử dụng Super Growth Height thôi chưa đủ, bạn còn cần có một chiến lược thật sự cụ thể với bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng cùng thực đơn tăng chiều cao hợp lý, chú ý tăng cường các thực phẩm nhiều canxi, protein, vitamin D, sắt, kẽm và tạo thành thói quen tập luyện bài thể dục tăng chiều cao như xà đơn, bơi lội, bóng rổ, bóng chuyền…mỗi ngày khi đó kết hợp sử dụng đúng cách TPCN hỗ trợ tăng chiều cao. Như vậy sản phẩm sẽ phát huy tối đa hiệu quả.

 Lưu ý:

  • Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.
  • Không dùng cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

Vậy làm sao để tránh mua phải Super Growth Height lừa đảo

Không chỉ tung tin đồn thất thiệt "Super Growth Height lừa đảo" mà nhiều tổ chức, cá nhân còn hiểu được tính hiệu quả và được ưa chuông hiện nay của người tiêu dùng đối với sản phẩm nên sản phẩm còn bị làm nhái, làm giả để trục lợi bất chính, khiến người tiêu dùng hoang mang cũng như thiệt hại về thương hiệu, uy tín về sản phẩm Super Growth Height.


nên copy tên sp rồi chỗ nào viết liên quan tên sp thì paste vào

 

Để có thể chọn được cho mình sản phẩm Super Growth Height đảm bảo 100% hàng chất lượng, tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ bán hàng độc quyền TPCN tăng chiều cao Super Growth Height.

Hiện nay Super Growth Height đang được phân phối độc quyền tại Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN. Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN đã hoạt động hơn 5 năm trên thị trường, tạo dựng được uy tín và niềm tin nơi khách hàng với phương châm làm việc tôn trọng sức khỏe và sắc đẹp của khách hàng lên trên hết. Bạn có thể tới trực tiếp địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng, chính gốc, giá cả hợp lý:

Cách 1:

Bạn hãy đến trực tiếp Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN tại địa chỉ:

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN

Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Email: cskh{at}kivi.vn

Cách 2:

Hãy nhanh tay truy cập vào website http://kivi.vn hoặc http://2day.com.vn để đăng kí mua hàng trực tuyến và nhận hàng tận tay rồi mới thanh toán.

Cách 3:

Bạn hãy gọi điện thoại trực tiếp đến số Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057 để được tư vấn tận tình về phương pháp tăng chiều cao cũng như được giải đáp thắc mắc và mua sản phẩm.

Một lần nữa có thể khẳng định rằng luồng thông tin Super Growth Height lừa đảo chỉ là tin đồn của đối thủ gây ra với mục đích gây hoang mang cho người tiêu dùng để trục lợi bất chính. Và cũng xin khẳng định, hiện nay chỉ có Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN là nơi phân phối sản phẩm độc quyền, ngoài những địa chỉ kể trên thì những nơi bán sản phẩm Super Growth Height đều là lừa đảo.

 

Phong Linh

 

Tin đăng cùng chuyên mục