Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Sữa tắm Boya Q10, chăm sóc toàn thân, loại bỏ tế bào chết, dưỡng da trắng mịn tự nhiên

Thông tin mua bán
Mã tin
V122131
Giá
159.000 VNĐ
Ngày đăng
21/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
153
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Không chỉ riêng Hàn Quốcmỹ phẩm Thái Lan đang được nhiều phụ nữ Việt tin dùng. Mái tóc dài đen nhánh mượt mà, làn da trắng sứ hoàn hảo của những người đẹp Thái luôn là ước mơ của nhiều cô gái.

VonPreen hân hạnh giới thiệu đến chị em một sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng từ Thái Lan – Sữa tắm Boya Q10 Body Bath ( 800ml ).

Với sự kết hợp giữa các hợp chất Coenzym Q10, Collagen và Gluta, Sữa Tắm Boya Q10 là một trong những loại mỹ phẩm không thể thiếu giúp làm sạch cơ thể và dưỡng trắng da hiệu quả ngay tại nhà.

Những cô nàng mong muốn được sở hữu làn da mềm mại, trắng ngần không tì vết thì chắc chắn không nên bỏ lỡ sản phẩm này.

 

Sữa tắm Boya Q10 Thái Lan, Body Bath 800ml, dưỡng da trắng mềm tự nhiên toàn thân

 

Sữa tắm Boya Q10 thuộc dòng sữa tắm huyết thanh. Có công thức chăm sóc da đậm đặc kết hợp với Collagen và L-Glutathione, giúp da sạch sâu, trắng sáng tức thì.

Coenzym Q10 là một trong những loại ” thần dược ” chống lão hóa tối ưu. Tăng khả năng chống oxy hóa, bảo vệ màng lipid tế bào và trung hòa các gốc tự do. Từ đó, làm tăng khả năng chống lão hóa và trẻ hóa làn da rất hiệu quả.

Khi bạn sử dụng sữa tắm thường xuyên cũng tức là bạn đang bổ sung thêm Co Q10 cho da. Vết thâm, tàn nhang hay nếp nhăn sẽ dần được xóa mờ và biến mất. Giúp cho tế bào da khỏe mạnh, đem lại cho bạn làn da sáng bóng trẻ trung hơn. Bạn sẽ cảm thấy làn da của mình như được ” hồi sinh ” thêm lần nữa.

Tinh chất Glutathione nhẹ nhàng thanh tẩy da chết sần sùi, thu nhỏ lỗ chân lông. Ngoài ra, ngăn chặn sự hình thành sắc tố Melanin – nguyên nhân của làn da thâm sạm xỉn màu, làm sạch da sâu, giúp da trắng sáng mịn, đều màu hơn. 

Collagen trong sữa tắm giúp làm dịu các thương tổn ở da thông qua cơ chế kích thích phát triển tế bào da mới. Đồng thời, tăng cường độ đàn hồi, sức đề kháng và sự dẻo dai. Cho bạn làn da tươi mới, khỏe khoắn, căng mọng như mãi ở tuổi 20.

Sữa tắm dưỡng sâu đến tế bào da với công nghệ Nano-Co Q10 giúp duy trì cân bằng và phục hồi tình trạng da cũng như ngăn chặn sự mất nước, giữ sự ẩm mượt, mềm mịn cho da. Sẽ thật tuyệt vời khi bạn được sở hữu làn da láng mịn, mềm mại khiển người khác chỉ muốn chạm vào.

 

sữa tắm Boya Q10 Body Bath, chính hãng Thái Lan, dưỡng da trắng sáng, mềm mịn tự nhiên

 

Boya Q10 Body Bath chính là câu trả lời cho làn da khô ráp, chăm sóc toàn thân tự nhiên hiệu quả, an toàn ngay tại nhà. Sản phẩm dễ sử dụng và thích hợp cho mọi loại da.

1. Xuất xứ: 

+ Made in Korea – Sản xuất tại Hàn Quốc.

+ All rights reserved by Karmart Thailand … Mọi bản quyền thuộc Karmart Thái Lan.

+ Đại lý phân phối: VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: Xem trên bao bì sản phẩm.

3. Giá bán: 

+ Giá Niêm Yết: 169.000 đồng/ChaiGiá Khuyến Mại: 159.000 đồng/Hộp.

+ Hotline: 0246.0279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

+ Giá bán sỉ xin hãy liên hệ số 0971.681.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

+ Làm ướt cơ thể thoa đều sữa tắm lên massge nhẹ nhàng khoảng 10 -15′ rồi tắm sạch bằng nước.

+ Sử dụng sản phẩm hàng ngày để có được làn da như mong muốn.

Tin đăng cùng chuyên mục