Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Super Gainer – Giải pháp cho người gầy tăng cân tăng cơ tốt nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V045840
Giá
1.550.000 VNĐ
Ngày đăng
01/07/2015
Hết hạn
30/11/2018
Xem :
670
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

Super Gainer – Giải pháp cho người gầy tăng cân tăng cơ tốt nhất

Super Gainer là sản phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân tăng cơ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Hoa Kỳ bởi các chuyên gia dinh dưỡng đầu ngành trực thuộc công ty Merican Pharmaceutacal & Health Products địa chỉ số 2240 Stoney Point Farms Rd, Cumming, GA 30041, USA (Mỹ).

American Pharmaceutical & Health Products là một nhà cung cấp Thế Giới về các thực phẩm chức năng và các nguyên liệu cho ngành dược phẩm, thực phẩm, đồ uống các ngành công nghiệp dinh dưỡng tại các thị trường toàn cầu nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm.

Super Gainer có mặt đã có mặt tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Và tính đến thời điểm hiện tại, Super Gainer luôn nhận được tín hiệu phản hồi tốt từ khách hàng.

Super Gainer mang lại cho bạn những lợi ích gì?

 Super Gainer  hiệu quả cho người gầy có cơ địa khó lên cân

Super Gainer giải quyết tận gốc những vấn đề trục trặc về sức khỏe bên trong làm ảnh hưởng đến việc hấp thu chất dinh dưỡng để tăng cân dễ dàng hơn, đặc biệt là cải thiện chức năng hệ tiêu hóa,tăng cường trao đổi chất, đào thải độc tố cho cơ thể luôn khỏe mạnh.

 Super Gainer  hỗ trợ tăng cân lành mạnh

Với chiết xuất từ 100% thành phần có nguồn gốc tự nhiên,  Super Gainer có ưu điểm là không hề gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào cho cơ thể như: mệt mỏi, đau đầu, chóng mặt, buồn nôn…. Hơn nữa còn giúp bạn tăng cân lành mạnh, cải thiện sức khỏe theo chiều hướng tốt.

 Super Gainer  tăng cân tự nhiên dài lâu

Bằng việc cải thiện khả năng hấp thu từ nguồn thức ăn nạp vào cơ thể hằng ngày cùng với việc cung ứng hàm lượng chất dinh dưỡng có trong mỗi viên Super Gainer sẽ giúp bạn tăng cân tự nhiên, tránh tình trạng tăng cân nhờ tích nước tích mỡ nên sẽ giữ vững được thành quả bền lâu hơn và không bị xuống cân trở lại.

 Super Gainer  thích hợp cho người bận rộn muốn tăng cân

Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nang, đơn giản và tiện lợi, rất thích hợp cho người bận rộn không có nhiều thời gian đầu tư cho chế độ dinh dưỡng cũng như tập luyện mà vẫn có thể tăng cân nhanh chóng, dài lâu.

 

super gainer

Công dụng tăng cân tăng cơ của Super Gainer

  Super Gainer cung cấp hàm lượng protein cao giúp thúc đẩy quá trình tái tạo xây dựng mô nạc, hình thành cơ bắp để tăng cân tăng cơ dễ dàng hơn, kết hợp với việc sử dụng Super Gainer và tập luyện thể hình bạn sẽ có được cơ thể cường tráng với 6 múi săn chắn hấp dẫn.

  Super Gainer còn đáp ứng hàm lượng chất dinh dưỡng cao bao gồm các loại vitamin, khoáng chất và các vi chất cần thiết khác để cơ thể luôn có nguồn năng lượng dồi dào duy trì mọi hoạt động của cơ thể mà còn tích lũy trong cơ thể để hỗ trợ tăng cân.

  Super Gainer góp phần cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường khả năng hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn để tạo ra nguồn calo dư thừa để cơ thể dễ dàng tăng cân tăng cơ hơn.

  Super Gainer giúp bạn tăng cân tăng cơ tự nhiên từ sâu bên trong bằng cách tăng cường mô nạc không tích trữ chất béo nên duy trì được thành quả dài lâu mà không cần lo lắng sụt cân sau khi ngưng sử dụng.

  Super Gainer với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên tạo tinh thần thoải mái, ngủ ngon ăn ngon và đặc biệt chống lão hóa hiệu quả cho cơ thể khỏe khắc, tươi trẻ.

Lưu ý:

(*) Sản phẩm phù hợp với bất kỳ đối tượng nào đang có nhu cầu tăng cân tăng cơ.

(*) Chống chỉ định đối với phụ nữ đang mang thai, cho con bú, trẻ nhỏ dưới 10 tuổi, người già.

(*) Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nhiệt độ cao

(*) Nếu bạn có cơ địa dễ dị ứng, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm.

(*) Tùy vào cơ địa mỗi người mà hiệu quả sản phẩm mang lại khác nhau.

(*) Sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

 

Hướng dẫn sử dụng

Mỗi ngày, bạn có thể kết hợp chế độ ăn giàu dinh dưỡng, tập thể hình và uống từ 1 – 2 viên Super Gainer sau mỗi bữa ăn để tạo tiền đề cho sự tăng cân tăng cơ vững chắc.

MUA SUPER GAINER CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

Sản phẩm Super Gainer được nhập khẩu qua con đường hải quan chính thống dưới sự kiểm duyệt gắt gao của bộ Y tế - cục An toàn Thực phẩm và được cấp giấy phép lưu hàng tại Hệ thống Chăm sóc Sức khỏe và Sắc Đẹp KIVI.

KIVI với hệ thống cửa hàng hiện đại tiện nghi rải dài trên 3 tỉnh thành lớn là Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng mang đến sự tiện lợi cho người có nhu cầu tiêu dùng. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm Super Gainer, đến với KIVI bất cứ lúc nào bạn cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi bất ngờ

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đội ngũ dược sĩ, chuyên gia dày dặn kiến thức chuyên môn cũng như giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp sẽ luôn lắng nghe, chia sẻ và giải quyết mọi vấn đề liên quan đến sức khỏe và sắc đẹp của bạn. Các chuyên viên tư vấn chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tận tình luôn có mặt 24/24 để giải đáp mọi thắc mắc của bạn cũng như giúp bạn có được cách tăng cân tăng cơ tốt nhanh chóng.

super gainer

GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TẬN NƠI

Đội ngũ nhân viên giao hàng nhanh chóng, nhiệt tình luôn đảm bảo mang đến cho bạn sản phẩm trong thời gian sớm nhất. Khi chọn mua hàng tại Hệ thống cửa hàng  Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn phí giao hàng trên toàn quốc, chỉ cần một cái click chuột bạn sẽ nhanh chóng nhận được sản phẩm trong thời gian sớm nhất.

CAM KẾT DỊCH VỤ

 

Kivi đảm bảo các sản phẩm được bày bán có xuất xứ rõ ràng, không mơ hồ như các sản phẩm trôi nổi trên thị trường nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng sản phẩm. Chúng tôi cam kết đền 100% lần so với giá trị sản phẩm nếu bạn phát hiện trường hợp hàng nhái hàng giả không đạt chất lượng. 

Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI

Chi nhánh 1: Số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, P.17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Chi nhánh 4: số 285-287 Bạch Đằng, P.15 Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

Email: cskh@kivi.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục