Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Super Gainer có tác dụng tốt để tăng cân ???

Thông tin mua bán
Mã tin
V041868
Giá
1.550.000 VNĐ
Ngày đăng
25/05/2015
Hết hạn
31/12/1969
Xem :
629
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Quận Gò Vấp, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Super Gainer có tác dụng tốt để tăng cân ???

 
 
Bạn muốn thoát khỏi nỗi ám ảnh thân hình cò hương và trở thành "bóng tùng" vững chắc cho phái yếu dựa vào? Super Gainer có thể giúp bạn hoàn thành ước mơ đó.
 

Tăng cân cho người gầy phụ thuộc vào nhiều yếu tố từ dinh dưỡng, nguyên nhân gây gầy còm đến chế độ tập luyện,… Việc tác động đến các yếu tố này, đặc biệt là yếu tố dinh dưỡng sẽ giúp cân nặng được cải thiện nhanh hơn.

Có hai cách để người gầy bổ sung dinh dưỡng:

  • Từ chế độ ăn hàng ngày với các thực phẩm thiên nhiên giàu dưỡng chất.
  • Từ thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân tăng cơ.


Super Gainer – Giải pháp mới cho người muốn tăng cân tăng cơ

 

Việc lựa chọn các loại thực phẩm giàu năng lượng, giàu hàm lượng vi chất trong thực đơn tăng cân hàng ngày không phải là quá khó. Bạn có nhiều nguồn thông tin để tham khảo, để tìm hiểu loại thực phẩm thiên nhiên nào tốt cho người gầy. Thế nhưng, việc lựa chọn được loại thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân chất lượng trong hàng ngàn dòng sản phẩm khác nhau là việc hoàn toàn ngược lại.

Như thế nào là loại thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân tăng cơ tốt?

Nguồn gốc, thành phần của sản phẩm, kinh nghiệm của những người đã sử dụng là tất cả những gì bạn cần tìm hiểu khi muốn tìm được loại thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân hiệu quả, an toàn.


Super Gainer – Giải pháp mới cho người muốn tăng cân tăng cơ
 

Bất kỳ sản phẩm nào cũng vậy, để xác định sản phẩm đó có tốt hay không, trước hết bạn cần căn cứ vào địa chỉ sản xuất của nó. Một sản phẩm chức năng tăng cân có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, từ các công ty, tập đoàn chuyên về dòng sản phẩm làm đẹp, sức khỏe sẽ đảm bảo chất lượng cho sản phẩm đó hơn là các loại sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc trên thị trường.

Thứ 2, để có thể sở hữu được loại thực phẩm chức năng vừa giúp bồi bổ sinh lực, tăng cường sức khỏe, vừa giúp tăng cân nhanh chóng bạn cần xem xét thành phần của nó bao hàm những gì. Những loại thực phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên nên được ưu tiên hàng đầu.

Quảng cáo là cách nhà sản xuất giới thiệu loại thực phẩm chức năng đó ra thị trường và chắc chắn những lời quảng cáo về tính năng và công dụng của sản phẩm cũng được “khoa trường”, “thổi phồng” hơn so với thực tế. Do đó, dựa vào lời quảng cáo chỉ một phần, quan trọng hơn hết hãy nghe những chia sẻ từ những người đã sử dụng qua sản phẩm đó, có như thế bạn mới có đánh giá chính xác về chất lượng của nó.

Super Gainer có thực sự là giải pháp mới cho người muốn tăng cân tăng cơ?

Super Gainer là sản phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân tăng cơ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Hoa Kỳ bởi các chuyên gia dinh dưỡng đầu ngành trực thuộc công ty Merican Pharmaceutacal & Health Products địa chỉ số 2240 Stoney Point Farms Rd, Cumming, GA 30041, USA (Mỹ).

American Pharmaceutical & Health Products là một nhà cung cấp hàng đầu Thế Giới về các thực phẩm chức năng và các nguyên liệu cho ngành dược phẩm, thực phẩm, đồ uống các ngành công nghiệp dinh dưỡng tại các thị trường toàn cầu.


Super Gainer – Giải pháp mới cho người muốn tăng cân tăng cơ
 

Có hàm lượng dinh dưỡng cao, Super Gainer bổ sung cho cơ thể người gầy vốn kém hấp thu nguồn năng lượng dồi dào không chỉ đủ để duy trì các hoạt động mà còn dư thừa để tích lũy tăng cân. Những thành phần dinh dưỡng này của Super Gainer được chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên nên Super Gainer sẽ vừa giúp bạn tăng cân vừa bảo toàn sức khỏe.

Với hàm lượng protein cao sẽ thúc đẩy quá trình tái xây dựng cơ bắp, kết hợp sử dụng Super Gainer với tập luyện thể hình sẽ cho bạn cơ thể cường tráng, cơ múi săn chắc hút mắt người nhìn.

Super Gainer có mặt đã có mặt tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Và tính đến thời điểm hiện tại, Super Gainer luôn nhận được tín hiệu phản hồi tốt từ khách hàng. Mỗi ngày, bạn có thể kết hợp chế độ ăn giàu dinh dưỡng, tập thể hình, cùng uống từ 1 – 2 viên Super Gainer sau mỗi bữa ăn để tạo tiền đề cho sự tăng cân tăng cơ vững chắc nhất.

Lưu ý:

  • Super Gainer là dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân tăng cơ chứ không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Sản phẩm phù hợp với bất kỳ đối tượng nào đang có nhu cầu tăng cân tăng cơ (trừ trường hợp phụ nữ đang mang thai, cho con bú, trẻ nhỏ dưới 10 tuổi, người già).
  • Bảo quản nơi thoáng mát. Ngoài ra, nếu bạn có cơ địa dễ dị ứng, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm.


Super Gainer – Giải pháp mới cho người muốn tăng cân tăng cơ

 

Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI

Chi nhánh 1: Số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Chi nhánh 4: số 285-287 Bạch Đằng, Phường 15, Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

Email: cskh@kivi.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục