Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Super Growth Height giúp bạn tăng chiều cao tối đa, mang lại sự tự tin xinh đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V045557
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
29/06/2015
Hết hạn
17/07/2015
Xem :
554
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết
Super Growth Height giúp bạn tăng chiều cao tối đa, mang lại sự tự tin xinh đẹp

TPCN tăng chiều cao Super Growth Height với khả năng tăng chiều cao vượt trội, mang đến cho bạn vóc dáng hoàn hảo, tự tin với số đo chiều cao lý tưởng. Super Growth Height còn giúp xương phát triển tối đa về chất lượng, săn chắn hơn và khỏe mạnh hơn, phòng chống bệnh xương khớp hiệu quả.

Super Growth Height là sản phẩm tăng chiều cao chất lượng, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ. Sản phẩm đã được kiểm chứng bởi GMP, FDI và kiểm tra lâm sàn trên người dùng nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Thành phần vượt trội giúp tăng chiều cao hiệu quả của Super Growth Height

TPCN tăng chiều cao Super Growth Height được chiết xuất hoàn toàn từ thành phần tự nhiên với tinh chất: lúa mì, đậu nành… Đặc biệt, Super Growth Height cung cấp cho bạn những dưỡng chất cần thiết cho phát triển chiều cao toàn diện như: canxi, magie, kẽm,…

thanh-phan-thuoc-tang-chieu-cao-Super-Growth-Height

- Canxi: là khoáng chất cần thiết góp phần tái tạo và tăng trưởng chức năng xương khớp, giúp xương phát triển nhanh và chắc khỏe hơn. Cung cấp lượng canxi vừa đủ mỗi ngày không chỉ giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả mà còn phòng tránh lão hóa xương đồng thời hạn chế bệnh liên quan tới xương khớp khi bước sang tuổi trung niên.

- Ma-giê: là khoáng chất thuộc dạng khang hiếm hơn tất cả các loại khoáng chất khác trong cơ thể, tỉ lệ tồn tạo là rất thấp, trong đó chiếm khoảng 50-75% ở xương. Chính vì vậy, bổ sung ma-giê thường xuyên là cách giúp bạn phát triển xương nhanh chóng để tăng chiều cao hiệu quả.

- Kẽm: điều hóa và sinh tổng hợp của trục hormone tăng trưởng và kích thích tăng trưởng IGH-I, có vai trò thúc quan trọng trong việc thúc đẩy tăng trưởng chiều cao thông qua IGF-I.

- Men vi sinh (Probiotics 333, 333 million): tốt cho tiêu hóa, giúp hấp thu thức ăn bổ dưỡng nhanh chóng hơn hỗ trợ tích cực để tăng chiều cao đồng thời cân nặng lượng khuẩn có lợi và gây hại, giải độc tố cho cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch giúp cơ thể khỏe mạnh.

Ngoài những thành phần nổi bật trên thì Super Growth Height còn có protein, silicon dioxide dextrose, axit stearic, magnesium stearat, hương dâu, ….

Bạn nhận được gì khi sử dụng TPCN tăng chiều cao Super Growth Height?

thuoc-tang-chieu-cao-Super-Growth-Height

LIÊN HỆ TƯ VẤN - ĐẶT HÀNG

0902.037.057 - 0938.036.056 (Ds. Tuyến)
0974.409.409 - 08.66528144 (Dr. Linh)
0906.312.382 - 0906.834.384 (Ms. Vy)

- Super Growth Height giúp bạn tăng chiều cao tối đa, mang lại sự tự tin xinh đẹp hơn cho bạn gái và hấp dẫn cuốn hút cho bạn trai, cải thiện làm mới vóc dáng, sức khỏe và cuộc sống của bạn.

- Super Growth Height bảo vệ xương khớp tốt, nuôi dưỡng và chống thoái hóa xương, giúp xương khỏe mạnh, hạn chế tối đa bệnh xương khớp.

- Hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn, hấp thu dưỡng chất đào thải mỡ thừa để nâng cao sức khỏe và tăng chiều cao nhanh hơn.

- Cung cấp dưỡng chất hữu ích cho cơ thể để hỗ trợ nâng cao sức khỏe khỏe mạnh, phòng chống được nhiều bệnh nguy hiểm mang lại cuộc sống lành mạnh mỗi ngày.

Cách dùng TPCN tăng chiều cao Super Growth Height:

Mỗi ngày ngậm 2 lần mỗi lần 1 viên.

Dạng bào chế: viên ngậm hình thú có hương dâu.

Quy cách đóng gói: Hộp gồm 60 viên.

(*) Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kĩ hướng dẫn trước khi sử dụng.

*****************

 

alt

Tin đăng cùng chuyên mục