Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Superior Fat Burner -giảm cân cấp tốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V041471
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
21/06/2015
Hết hạn
24/06/2015
Xem :
839
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết
Superior Fat Burner -giảm cân cấp tốc

SUPERIOR FAT BURNER-VIÊN GIẢM CÂN CẤP TỐC -VỚI CHIẾT XUẤT TỪ TINH CHẤT BƯỞI USA

Bưởi là một trái cây rất ngon có nhiều công dụng quí. Các nhà khoa học nói rằng loại quả này chứa một số enzyme đặc biệt giúp đốt cháy chất béo. Bưởi có chứa một “thành phần” huyền diệu carbohydrate tự nhiên và nhiều vitamin C, chất xơ, kết hợp với protein làm cho chất béo bị đốt cháy hiệu quả và làm giảm  trọng lượng cơ thể.

Bưởi giúp giảm cân hiệu quả. Nếu bạn muốn giảm cân nhanh chóng, bạn có thể đưa bưởi vào chế độ ăn uống hàng ngày. Thực đơn ăn kiêng giảm cân với bưởi từng được các ngôi sao Hollywood áp dụng từ những năm 1930.

da xanh 22 Superior Fat Burner USA

Thành phần trong trái bưởi có khả năng tiêu hủy các chất độc hại, chống ung thư, bệnh tim, chống tiểu đường, chống mỏi mệt, bệnh cúm, bệnh liên quan tiết niệu, giàu pectin, có lycopene là một chất chống oxy hóa giúp làm giảm nguy cơ ung thư dạ dày.Grapefruit (trái bưởi) còn sở hữu khả năng phân hủy mỡ tốt vì có nhiều loại men phân hủy mỡ và còn giúp giải độc gan.

Dựa trên những tính chất tuyệt vời của trái bưởi kết hợp với tinh chất nấm linh chi và trà xanh, lá sen, sữa ong chúa đúc kết thành sản phẩm giảm cân Superior Fat Burner. Đây là thảo dược Giảm Cân thế hệ mới cực kì hiệu quả, đang được ưa chuộng số 1 tại Hoa Kỳ, với những chiết xuất hoàn toàn bằng thảo dược tự nhiên, do đó bạn hoàn toàn yên tâm khi sản phẩm làm giảm cân hoàn toàn tự nhiên, lại vừa hỗ trợ làm đẹp da và làm thon gọn, săn chắc cơ thể, không có bất cứ phản ứng phụ nào.

weightloss Superior Fat Burner USA


 

Superior Fat Burner giúp bạn giảm cân nhanh, khoa học

Tinh chất bưởi: Có tác dụng hỗ trợ giảm cân từ bưởi đó là enzyme, hàm lượng vitamin C, chất xơ tự nhiên. Đây là các dưỡng chất giúp đốt cháy chất béo một cách hiệu quả, đào thải chúng qua đường nước nhanh chóng và an toàn và góp phần giúp cơ thể tránh xa khả năng hình thành mô mỡ.
Hàm lượng protein cao: Giúp mang lại cảm giác no lâu, hạn chế cảm giác thèm ăn để bạn hấp thu thức ăn ít nhất có thể, giúp giảm cân dễ dàng.

Sự kết hợp giữa chất Enzym trong quả bưởi và cốt lá sen: Thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn để đào thải mỡ thừa đồng thời thanh lọc và bài trừ các chất độc hại ra khỏi cơ thể, tăng sức đề kháng...

Chiết  xuất từ nấm linh chi: Giúp bạn giảm cân nhanh mà không bị các tác dụng phụ như mệt mỏi, đau đầu, chóng mặt, buồn nôn...

Tinh chất sữa ong chúa và EGCG của trà xanh: Có tác dụng ngăn ngừa các nếp nhăn, giúp da dẻ căng mịn, tươi trẻ một cách tự nhiên.

www.mangraovat.com: Bạn đang gặp bế tắc trong cuộc sống
Sản phẩm hiện nay được bày bán tại Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI theo 3 cách mua hàng uy tín, chất lượng và chính hãng sau đây:

Cách 1: Bạn đến trực tiếp tại cửa hàng ở 4 địa chỉ sau:

Chi nhánh 1: Tại Tp Hồ Chí Minh: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp.

Chi nhánh 2: Tại Hà Nội: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai.

Chi nhánh 3: Tại Đà Nẵng: số 80A Núi Thành, Q, Hải Châu.

Chi nhánh 4: Tại TP Hồ Chí Minh: số 285-287 Bạch Đằng P.15 Bình Thạnh.

Tin đăng cùng chuyên mục