Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Superior Fat Burner là gợi ý hoàn hảo cho người muốn giảm cân

Thông tin mua bán
Mã tin
V049313
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
27/07/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
468
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 Superior Fat Burner  là gợi ý hoàn hảo cho người muốn giảm cân 
 
Kết hợp tập luyện thể thao thường xuyên và dùng Superior Fat Burner được xem là gợi ý hoàn hảo cho người muốn giảm cân cấp tốc.
 
Giảm cân cấp tốc nhờ tập luyện thể thao và dùng Superior Fat Burner
 
 
Giảm cân cấp tốc không phải chuyện không tưởng nếu bạn có giải pháp hợp lý và thực hiện 1 cách khoa học. Kết hợp tập luyện thể thao thường xuyên và dùng Superior Fat Burnerđược xem là gợi ý hoàn hảo cho người muốn giảm cân cấp tốc.
 
Bước 1: Sử dụng Superior Fat Burner đúng liều lượng
Superior Fat Burner được sản xuất dựa trên kết quả nghiên cứu của tập đoàn dược GMPharm tạo được độ uy tín cao tại Hoa Kỳ và đạt tiêu chuẩn của cục dược phẩm FDA – USA, tiêu chuẩn GMP về y tế thế giới.
 
Sản phẩm được cục an toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn số: 4323/2012/ATTP-XNCB cho phép lưu hành trên toàn quốc. Bên cạnh đó, Superior Fat Burner được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên vượt trội như bưởi, nấm linh chi, lá sen… nên bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm mà không lo có tác dụng phụ, ảnh hưởng đến sức khỏe.
 
 
 
Giảm cân cấp tốc nhờ tập luyện thể thao và dùng Superior Fat BurnerTuy Superior Fat Burner có khả năng hỗ trợ bạn giảm cân hiệu quả,tuy nhiên, bạn vẫn cần lên cho mình 1 kế hoạch ăn uống hợp lý, khoa học. Đây cũng là phương pháp đem đến cho bạn 1 cơ thể khỏe mạnh và làn da rạng ngời.
Thay vì bổ sung những thực phẩm giàu năng lượng và ít chất dinh dưỡng, bạn có thể dùng những thực phẩm như trái cây hay rau quả tươi nhằm bổ sung nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể nhưng lại rất ít năm lượng, hỗ trợ bạn giảm cân hiệu quả.
 
Hầu như những người tìm đến TPCN giảm cân Superior Fat Burner thường không kìm chế được cơn thèm ăn của mình hoặc muốn giảm cân an toàn nhưng không có thời gian.
 
Nếu bạn không có thời gian tập luyện thể thao hãy chọn những giải pháp làm giảm năng lượng đáng kể như đi làm bằng xe đạp hoặc xe buýt, năng làm việc nhà, chơi đùa cùng con cái….
 
Uống nhiều nước cũng là 1 cách hoàn hảo giúp bạn giảm cânhiệu quả mà rất tốt cho sức khỏe. Bổ sung đủ lượng nước cho cơ thể còn giúp bạn có được làn da mịn màng và khỏe mạnh sau thời gian giảm cân.
 
 
 
3 giai đoạn quan trọng khi dùng Superior Fat Burner
 
 
Nên mua Superior Fat Burner ở đâu?
Hiện nay, Trung tâm Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc đẹp Kivi là chi nhánh phân phối chính của sản phẩm giảm cân Superior Fat Burner và là điểm đến đáng tin cậy cho người tiêu dùng với đội ngũ bác sĩ, dược sĩ dày dặn kiến thức chuyên môn cũng như giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp sẽ luôn lắng nghe, chia sẻ và giải quyết mọi vấn đề liên quan đến sức khỏe và sắc đẹp của bạn.
 
Mọi thắc mắc bạn có thể:
 
- Liên hệ trực tiếp với Dược sĩ Tuyến và Dược sĩ Linh qua các số điện thoại: 0974 409 409 – 08 38 950 950 – 0902 037 057 – 08 6652 8144 để được tư vấn trực tiếp.
 
- Gửi thư về hộp mail: cskh@kivi.vn
 
- Quý khách hàng cũng có thể tìm hiểu thêm thông tin và đặt hàng trực tuyến tại website: Http://2day.com.vn hoặc đến trực tiếp Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp Kivi.
 
Trung tâm Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp Kivi
 
Chi nhánh 1: 169 Nguyễn Thái Học, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
 
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
 
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
 
Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
 
 
 
Email: cskh@kivi.vn
Tin đăng cùng chuyên mục