Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Superior Fat Burner- người thừa mỡ thỏa sức giảm cân

Thông tin mua bán
Mã tin
V048432
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/07/2015
Hết hạn
21/07/2016
Xem :
485
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen thi nga
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Superior Fat Burner- người thừa mỡ thỏa sức giảm cân
Một nghiên cứu của các nhà khoa học cho hay nồng độ hóa chất trong máu liên quan đến bệnh tim, tiểu đường, bệnh gan và các một số bệnh khác đều do tăng cân gây ra.
 

Tiến sĩ Wurtz, thuộc trường Đại học Oulu ở Phần Lan, đã tiến hành phân tích mẫu máu của 12.500 thanh niên và phụ nữ. Ông tập trung phân tích các chỉ số liên quan đến chất béo, protein và các hợp chất liên quan đến bệnh tật. Theo kết quả phân tích thì người có cân nặng nhiều thường có các chỉ số máu đáng báo động.

Tiến sĩ Wurtz cũng tìm hiểu những thanh niên và phụ nữ tăng cân trong khoảng 5, 6 năm gần đây. Ông phát hiện ra chỉ cần một lượng cân nặng nhỏ tăng thêm cũng khiến cho kết quả xét nghiệm máu xấu đi. 

Tăng cân – không tốt cho sức khỏe của bạn
 

Chỉ số BMI đã được đưa vào phân tích. Theo đó chỉ số BMI là 18,5-25 được xem là là bình thường hoặc khỏe mạnh. Tuy nhiên theo Tiến sĩ Wurtz thì tại thời điểm chỉ số BMI là 20, cơ thể đã bắt đầu có những dấu hiệu biến đổi chỉ số xét nghiệm máu sang báo động. Tuy nhiên, việc giảm cân nặng sẽ cải thiện được các chỉ số đó. Giáo sư Nick Finer, một bác sĩ phẫu thuật giảm cân tại Bệnh viện Đại học London cho rằng nghiên cứu trên cực kỳ quan trọng trong việc quản lý cân nặng và sức khỏe.

Chính vì vậy, thực phẩm chức năng giảm cân Superior Fat Burner – bí quyết giúp bạn giảm cân nhanh chóng từ tinh chất trái bưởi  sẽ giúp bạn có được cân nặng ổn định và vóc dáng thon gọn, không lo tăng cân.

thực phẩm chức năng giảm cân Superior Fat Burner – bí quyết giúp bạn giảm cân nhanh chóng từ tinh chất trái bưởi

Với chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên với sự kết hợp của bưởi với tinh chất nấm linh chi, trà xanh, lá sen, sữa ong chúa,Superior Fat Burner vừa giúp đốt cháy mỡ hiệu quả vừa hỗ trợ làm đẹp da giúp cơ thể săn chắc mà không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào.

Superior Fat Burner đạt tiêu chuẩn của cục dược phẩm FDA – USA, tiêu chuẩn GMP về y tế thế giới, sản phẩm   được Cục an toàn thực phẩm – Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn số 4323/2012/ATTP-XNCB cho phép lưu hành.
 

thực phẩm chức năng giảm cân Superior Fat Burner – bí quyết giúp bạn giảm cân nhanh chóng từ tinh chất trái
 

Lưu ý: 

- Sản phẩm này không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng trong những trường hợp đang có thai và đang dưỡng bệnh hoặc dùng thuốc, áp dụng một biện pháp trị liệu nào khác.

Bạn cũng có thể tìm hiểu thực phẩm chức năng giảm cân được chiết xuất 100% tự nhiên thông qua Wedsite:  giamcan247.vn  hay  2day.com.vn 

Để biết thêm thông tin chi tiết bạn  liên hệ:

 

Trung tâm Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp Kivi

Chi nhánh 1: số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

(Kivi - Thế giới làm đẹp)

Chi nhánh 2: 285-287 Bạch Đằng Phường 15, Quận Bình Thạnh TP.HCM

Chi nhánh 3: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 4: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hoặc gọi điện đến Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục