Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Superior Fat Burner và những thực phẩm cần để giảm cân thành công

Thông tin mua bán
Mã tin
V048414
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/07/2015
Hết hạn
21/07/2016
Xem :
485
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen thi nga
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Superior Fat Burner và những thực phẩm cần để giảm cân thành công
Những nhóm thực phẩm nào sẽ góp phần cùng Superior Fat Burner mang lại kết quả giảm cân tốt nhất cho bạn?
 

Để giảm cân thành công thì bạn cần có sự kết hợp khéo léo giữa các phương pháp giảm cân. Cũng như khi sử dụng thực phẩm chức năng Superior Fat Burner bạn cần có sự góp mặt của những nhóm thực phẩm cần thiết khác để cùng hỗ trợ đào thải mỡ thừa, ngăn chặn khả năng hình thành và tích tụ mỡ thừa mang lại cho bạn kết quả giảm cân khỏe mạnh, an toàn và hiệu quả nhất.

Song song với việc sử dụng TPCN Superior Fat Burner thì bạn cần bố sung thêm những nhóm nhóm thực phẩm sau:

Thực phẩm giàu chất xơ

Đẩy mạnh việc tiêu thụ chất xơ hàng ngày là điều cần thiết để có thể cải thiện hệ tiêu hóa và góp phần cùng Superior Fat Burner đào thải mỡ thừa nhanh chóng.

 

Superior Fat Burner và những nhóm thực phẩm góp phần giảm cân thành công

 

 

 

Chất béo không bão hòa có hai dạng là chất béo không bão hòa đơn và chất béo không bão hòa đa. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên chúng ta nên kết hợp hai loại chất béo chất béo này trong thực đơn hàng ngày với một tỷ lệ cân bằng, hợp lý nhất để đảm bảo dung nạp đủ năng lượng đồng thời hạn chế cholesterol xấu trong cơ thể.

Chất béo đơn bão hoà được goi là ‘chất béo tốt’ vì chúng có thể làm giảm cholesterol xấu (LDL cholesterol). Nguồn chất béo đơn bão hoà từ: Quả lê, Quả hạnh, đào lộn hột, hồ đào, lạc, dầu ô liu,dầu lạc, Vừng

Chất béo đa không bão hoà gồm: Dầu ngô,dầu hạt bông, dầu cây rum, dầu đậu nành,dầu hạt hướng dương, quả óc chó, quả bí ngô...

Thực phẩm chức năng Superior Fat Buner

Việc lựa chọn thực phẩm chức năng để giảm cân không còn xa lạ nữa. Và Superior Fat Burner là cách giảm cân đơn giản, tiện lợi và mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng.

Superior Fat Burner và những nhóm thực phẩm góp phần giảm cân thành công

 

Superior Fat Burner made in USA

Sản phẩm giảm cân SUPERIOR FAT BURNER  đang là lựa chọn số 1 tại USA, được bình chọn nằm trong top 10 sản phẩm giảm cân bán chạy nhất thế giới trong những năm qua. Để đáp ứng kịp thời nhu cầu người tiêu dùng, sản phẩm đã mặt tại Việt Nam và Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Nano là đại diện chính thức nhà sản xuất phân phối sản phẩm trên toàn quốc.

Sản phẩm giảm cân Superior fat burner của tập đoàn dược GMPharm là sản phẩm giảm cân tiên tiến có độ uy tín cao tại Hoa Kỳ đạt tiêu chuẩn của cục dược phẩm FDA – USA, tiêu chuẩn GMP về y tế thế giới.

Đặc biệt, thuốc giảm cân Superior Fat Burner đã được cục an toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn số: 4323/2012/ATTP-XNCB cho phép lưu hành.

Công dụng vượt trội của Superior Fat Burner:

Superior Fat Burner được chắt lọc từ các loại thảo dược thiên nhiên như bưởi, lá trà xanh, lá sen, sữa ong chúa,… mang đến nhiều công dụng giảm cân vượt trội cho người sử dụng.

Từ lâu mọi người biết đến bưởi như là một trái cây rất ngon có nhiều công dụng quý. Các nhà khoa học nói rằng bưởi chứa một số enzyme đặc biệt giúp đốt cháy chất béo. Bưởi có chứa một “thành phần” huyền diệu carbohydrate tự nhiên và nhiều vitamin C, chất xơ, kết hợp với protein làm cho chất béo bị đốt cháy hiệu quả và làm giảm  trọng lượng cơ thể. Trong các phương pháp làm đẹp của nhiều dân tộc trên thế giới, bưởi được coi là bí kíp tạo sự dẻo dai, khỏe mạnh về thể chất và tinh thần cho con người.

 

Thành phần EGG có trong lá trà xanh cùng với khả năng thanh nhiệt giải độc tố của lá sen thì Superior Fat Burenr cũng giúp người béo giảm cân nhanh chóng hơn mà còn phòng chống được nhiều bệnh nguy hiểm liên quan tới tim mạch, tiểu đường…, đặc biệt cùng với sự góp mặt của sữa ong chúa thì Superior Fat Burner sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo hơn, không chỉ thon gọn mà còn được sở hữu làn da tươi trẻ, mịn màng.

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng chữa bệnh.

Để tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm bạn có thể liên hệ:

Trung tâm Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp Kivi

Chi nhánh 1: số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

(Kivi - Thế giới làm đẹp)

Chi nhánh 2: 285-287 Bạch Đằng Phường 15, Quận Bình Thạnh TP.HCM

Chi nhánh 3: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 4: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hoặc gọi điện đến Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục