Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

TẠO MÔI HÌNH TRÁI TIM – XU HƯỚNG LÀM ĐẸP THỜI THƯỢNG

Thông tin mua bán
Mã tin
V105888
Giá
1.111 VNĐ
Ngày đăng
27/07/2017
Hết hạn
24/08/2017
Xem :
272
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Thu Huyền
Điện thoại
02343.816.066
Địa chỉ
Tp Huế
Nội dung chi tiết

Đôi môi mỏng manh, thiếu đường nét khiến bạn mất tự tin, thiếu sức sống và sự quyến rũ.  Phẫu thuật tạo môi hình trái tim tại Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Trương Kiều Xuân hiện đang là xu thế làm đẹp được nhiều người ưa chuộng để sở hữu một đôi môi tự nhiên, mềm mịn lâu dài mà không để lại sẹo hay dấu hiệu phẫu thuật.

tao-moi-trai-tim

Hiện nay, nhiều chị em sử dụng đến phương pháp sử dụng son môi hay vẽ môi bằng các sản phẩm làm đẹp để có thể tạo hình nhanh chóng cho đôi môi của mình. Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp tạm thời, kém lâu dài bởi chỉ sau động tác tẩy trang nhẹ nhàng, đôi môi lại trở về trạng thái thô kệch, thiếu quyến rũ như ban đầu. Không những vậy, những hóa chất tiềm ẩn trong sản phẩm làm đẹp có thể gây hỏng môi, thậm chí tác động xấu đến sức khỏe của chính bạn.

Hiểu được những nhu cầu đó, Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Trương Kiều Xuân đã ứng dụng công nghệtạo môi hình trái tim hiện đại nhất cho khách hàng nhằm đem lại những bờ môi cong quyến rũ, hấp dẫn mà vẫn đảm bảo an toàn .

doi ngu bac si TKX

 

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ thẩm mĩ dày kinh nghiệm ở Trung tâm thẩm mỹ Trương Kiều Xuân

TẠI SAO LỰA CHỌN PHƯƠNG PHÁP TẠO MÔI HÌNH TRÁI TIM?

 

Theo quan điểm của cha ông từ xa xưa, người sở hữu môi trái tim không chỉ góp phần tạo nên sự hấp dẫn , quyến rũ bên ngoài mà còn sở hữu nhiều điều tốt đẹp về tướng số, tình duyên, tính cách và công việc. Do đó, với sự kết hợp giữa công nghệ và quy trình theo tiêu chuẩn quốc tế, tạo môi hình trái tim đang trở thành “mốt” làm đẹp được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

tao-moi-hinh-trai-tim-3

Làn môi hình trái tim thường mang lại sức quyến rũ đặc biệt cho phái đẹp

Bằng kỹ thuật chuẩn xác, đơn giản nhưng cho hiệu quả tối ưu, phương pháp tạo môi trái tim tại Trung tâm thẩm mỹ Trương Kiều Xuân đang trở thành giải pháp được nhiều khách hàng lựa chọn.

Tạo môi hình trái tim gợi cảm, lôi cuốn: bạn sẽ sở hữu ngay cho mình một bờ môi hình trái tim đạt chuẩn Á Đông đầy ngọt ngào, cuốn hút chỉ sau duy nhất một liệu trình.

Nhẹ nhàng, không để lại sẹo, không biến chứng: Với đội ngũ bác sĩ có chiều sâu về kinh nghiệm và bề dày về chuyên môn, cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay, khách hàng sẽ yên tâm sở hữu làn môi căng mọng của mình mà không lo để lộ dấu vết phẫu thuật hay những biến chứng không mong muốn.

tao-moi-hinh-trai-tim-4

Tạo môi hình trái tim bằng công nghệ cao tại Trung tâm thẩm mỹ Trương Kiều Xuân 

Tạo dáng môi phù hợp với khuôn mặt:Tùy theo từng đặc điểm, cấu trúc tổng thể của mỗi người mà khách hàng khi đến với dịch vụ tại Trung tâm thẩm mỹ Trương Kiều Xuân sẽ được bác sĩ tư vấn cách tạo hình sao cho đôi môi của mình cân xứng, phù hợp.

Kỹ thuật an toàn, nhanh gọn: Nếu bạn lo lắng, sợ đau khi thực hiện phẫu thuật thì hãy yên tâm khi đến với trung tâm chúng tôi. Thiết bị hiện đại cùng với công nghệ đạt chuẩn quốc tế sẽ giúp bạn hoàn thành quy trình chỉnh trang sắc đẹp của mình trong thời gian ngắn nhất với độ an toàn.

Không mất thời gian chăm sóc, nghỉ dưỡng: Sau khi hoàn thành phẫu thuật, bạn có thể ra về và tiếp tục công việc của mình ngay tức khắc mà không phải tốn thêm bất kì khoảng thời gian nào cho quá trình nghỉ dưỡng.

 

AI PHÙ HỢP VỚI PHƯƠNG PHÁP TẠO MÔI HÌNH TRÁI TIM?

 

 

* Người môi dày, môi mỏng, môi xếch

* Người có làn môi khô ráp, thâm tím

* Mong muốn sở hữu môi căng mọng, lôi cuốn

* Muốn chỉnh dáng môi trái tim

TRƯƠNG KIỀU XUÂN- ĐỊA ĐIỂM TẠO MÔI TRÁI TIM LÝ TƯỞNG

 

Tạo môi hình trái tim luôn là niềm ao ước của nhiều người, đặc biệt là phái đẹp.  Nó không chỉ đem lại cho chị em nét duyên dáng, mềm mại, cuốn hút mà còn tiềm ẩn nét đẹp hiện đại của phụ nữ thời nay. Theo như khảo sát, phần lớn phụ nữ sở hữu đôi môi trái tim căng mọng, quyến rũ đều có nhiều thành công trong giao tiếp, quan hệ xã hội và công việc.

tao-moi-hinh-trai-tim-5

Môi hình trái tim phù hợp với gương mặt của người Á Đông

Nắm được xu hướng làm đẹp đang khiến nhiều chị em quan tâm này, Trung tâm thẩm mỹ Trương Kiều Xuân đã tăng cường nhiều công nghệ , kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay để đảm bảo đem lại cho khách hàng những bờ môi xinh xắn và an toàn nhất.

Với bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm, Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Trương Kiều Xuân tự tin là một địa điểm tạo môi hình trái tim tin cậy, uy tín cho những ai muốn chỉnh trang sắc đẹp, đặc biệt là những khách hàng đang có nhu cầu làm đẹp cho làn môi.

tao-moi-hinh-trai-tim-6

Bác sĩ tư vấn cho khách hàng tại TTPTTM Trương Kiều Xuân

Đặc biệt, với tiêu chí , mong muốn đem lại những dịch vụ tốt, chất lượng, hiệu quả nhất cho quý khách hàng, khi đến với Trung tâm thẩm mỹ Trương Kiều Xuân, quý khách sẽ được tư vấn, thăm khám nhiệt tình. Đối với khách hàng có nhu cầu tạo môi hình trái tim tại trung tâm, sẽ được bác sĩ chuyên môn trực tiếp tư vấn, kèm theo hình ảnh minh họa 3D cụ thể để khách hàng có thể hình dung quy trình cũng như kết quả mà chúng tôi đem lại.

Sự hài lòng của bạn chính là niềm động lực cho Trung tâm thẩm mỹ Trương Kiều Xuân trong công tác đem lại vẻ đẹp, nét thanh xuân cho khách hàng.

QUY TRÌNH TẠO MÔI HÌNH TRÁI TIM

 

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bước 2: Phác thảo hình, gây tê

Bước 3: Tiến hành tạo môi hình trái tim

tao-moi-hinh-trai-tim-7

 

KẾT QUẢ KHÁCH HÀNG

 

 

1. Môi căng mọng, hấp dẫn, mềm mại

2. Tạo môi hình trái tim đầy quyến rũ

3. Nhẹ nhàng, không sưng, không dấu vết

4. Phẫu thuật nhanh gọn, không để lại sẹo

tao-moi-hinh-trai-tim-9

lưu ý: Khách hàng khác nhau có thể đạt được kết quả khác nhau tùy theo cơ địa của mỗi người

Tin đăng cùng chuyên mục